x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 22/3: COURTOIS BỊ MANG RA CHẾ GIỄU

17:08 | 22/03/2019

Điểm tin bóng đá chiều 22/3: Courtois bị mang ra chế giễu; Bale kém ngoại ngữ; Cựu cầu thủ MU Fabio da Silva nói lời tốt đẹp về Ronaldo...

Courtois bị chế giễu

Courtois đã bị CĐV đặc biệt fan Chelsea chế giễu trên mạng xã hội vì mắc sai lầm ở trận Bỉ thắng Nga 3-1 tại vòng loại Euro 2020 (chuyền bóng vào chân Cheryshev để cầu thủ này ghi bàn). Thậm chí, nhiều CĐV gọi thủ môn của Real là “Joe Hart của Bỉ”. Cựu thủ thành Man City, Joe Hart thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Bale kém ngoại ngữ

Bale kém ngoại ngữ
Bale kém ngoại ngữ

Tờ AS vừa đăng tải một clip cho thấy, Bale không thể giao tiếp bình thường với các cầu thủ Real Madrid bằng tiếng Tây Ban Nha. Không học được tiếng TBN dù thi đấu gần 6 năm cho Real Madrid là một trong những cản trở khiến Bale không thể xây dựng vị thế của mình ở Bernabeu.

Cựu cầu thủ MU Fabio da Silva nói lời tốt đẹp về Ronaldo

“Ở đâu đó, tôi nghe người khác nhận định Ronaldo là kẻ ích kỷ. Thế nhưng anh ấy cho tôi rất nhiều lời khuyên và sẵn sàng giúp đỡ ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Khi ra mắt ở trận Tottenham, CR7 nói với tôi đừng quá mạo hiểm dâng cao tấn công”.

Ngôi sao Man City thoát khỏi chấn thương rùng rợn

Leroy Sane của Man City đã thoát khỏi một chấn thương nghiêm trọng trong trận giao hữu hòa 1-1 giữa Đức trước Serbia.

Ngôi sao Man City thoát khỏi chấn thương rùng rợn
Ngôi sao Man City thoát khỏi chấn thương rùng rợn

Ngôi sao tấn công này phải khập khiễng rời sân sau pha vào bóng rùng rợn từ Milan Pavkov ở phút 92. Pavkov ngay lập tức bị trọng tài rút thẻ đỏ sau khi đạp thẳng vào mắt cá chân của Sane. Các bác sĩ đã chăm sóc Sane trên băng ghế dự bị, còn HLV Joachim Low tiết lộ chấn thương của cựu tiền đạo Schalke là không quá nghiêm trọng.

Nói về pha vào bóng này, Low nói: “Đó là một pha phạm lỗi xấu xa. Sane đã may mắn và thoát khỏi chấn thương nhưng những pha phạm lỗi như vậy có thể làm gãy xương”.

Liverpool có sẵn người thay Moreno

Theo tiết lộ mới đây từ Mirror, Liverpool được cho là sẽ đôn tài năng trẻ Adam Lewis lên đội 1 để thay thế vị trí của Alberto Moreno. Trước đó, hậu vệ người TBN được cho là chuẩn bị chuyển tới Lazio vào mùa hè tới do không được thi đấu thường xuyên.

Adam Lewis năm nay 19 tuổi và được xem là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất lò đào tạo trẻ của Liverpool. Cầu thủ này hứa hẹn có tiềm năng không thua gì Alexander-Arnold hay Andy Robertson.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo