x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 23/3: ĐT ANH THIỆT QUÂN TRƯỚC TRẬN GẶP MONTENEGRO

18:01 | 23/03/2019

Điểm tin bóng đá chiều 23/3: ĐT Anh thiệt quân trước trận gặp Montenegro; Deschamps muốn thắng đậm hơn; Tượng đài Liverpool tin đội giành cú đúp danh hiệu...

ĐT Anh thiệt quân trước trận gặp Montenegro

HLV Gareth Southgate của ĐT Anh xác nhận tiền vệ Dier sẽ ngồi ngoài ở trận đấu với Montenegro vào thứ Hai tới vì chấn thương. Dier gặp một chấn thương cơ chỉ sau 13 phút trên sân trước CH Czech sau pha va chạm với Tomas Soucek. Dier sau đó có cố gắng thi đấu cũng cuối cùng phải rời sân sớm ở phút 26.

Deschamps muốn thắng đậm hơn

HLV Didier Deschamps cho rằng ĐT Pháp đáng ra phải có chiến thắng đậm hơn trước Moldova. Deschamps cho rằng “những trận đấu kiểu này rất phức tạp, các cầu thủ đã tìm ra cách đối phó ngay từ đầu và đội đã không dính phải cái bẫy nào”. Sắp tới, ĐT Pháp sẽ phải tiếp đón một thử thách khó nhằn hơn mang tên Iceland.

Deschamps muốn ĐT Pháp thắng đậm hơn
Deschamps muốn ĐT Pháp thắng đậm hơn

Tượng đài Liverpool tin đội giành cú đúp danh hiệu

Ngôi sao một thời của Liverpool, Patrik Berger, tin rằng The Kop có thể giành cú đúp danh hiệu Ngoại hạng Anh và Champions League ở mùa giải năm nay. Hiện Liverpool đang tạm dẫn đầu Ngoại hạng Anh, hơn Man City 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tại Champions League, họ chỉ phải gặp Porto tại tứ kết.

Lukaku vẫn chưa thể cống hiến cho ĐT Bỉ

Tiền đạo Romelu Lukaku sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Cyprus vào Chủ Nhật tới do một chấn thương chân. Ở trận thắng 3-1 của Bỉ trước Nga vừa rồi, Lukaku cũng phải ngồi ngoài vì lý do tương tự. Lần gần nhất Lukaku ra sân là ở chiến thắng 2-0 trước Arsenal trên sân Emirates.

Thần đồng Sancho mời gọi MU

Thần đồng Sancho mời gọi MU
Thần đồng Sancho mời gọi MU

Jadon Sancho trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Watford. Tài năng này chuyển đến Man City vào năm 15 tuổi, nhưng quyết định ra đi sau đó 2 năm nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn ở Dortmund. Sau mùa giải đầu tiên làm quen với bóng đá Đức, Sancho đã phát triển thành ngôi sao hàng đầu Dortmund ở mùa này. Phong độ chói sáng của Sancho giúp anh thu hút sự quan tâm từ nhiều “đại gia” châu Âu, trong đó quyết tâm nhất là MU.

Bàn thắng đặc biệt của tuyển Anh

Có 10/11 cầu thủ Anh chạm vào bóng trong bàn thắng của Sterling mở tỉ số vào lưới CH Séc. Thủ môn Pickford là người khởi xướng pha tấn công,bóng được chuyền qua hàng loạt cầu thủ Anh, ngoại trừ Dele Alli. Ở trận đấu này, ngôi sao của Man City tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo