x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 25/3: UEFA RA MẮT LINH VẬT EURO 2020

17:09 | 25/03/2019

UEFA ra mắt linh vật EURO 2020; Không CLB nào có thể mua được Mbappe lúc này; Van Dijk vẫn hãi hùng khi nhớ về kỷ niệm "chết hụt"... là những nội dung chính có trong tin tức bóng đá chiều ngày 25/3.

UEFA ra mắt linh vật EURO 2020

Đêm qua, trước trận đấu vòng loại giữa Hà Lan và Đức, UEFA đã chính thức ra mắt linh vật của VCK EURO 2020 có tên là Skillzy. Skillzy được tạo hình như một VĐV bóng đá đường phố nên sự xuất hiện của anh chàng này được BTC tô điểm bằng màn trình diễn của 2 VĐV tâng bóng nghệ thuật hàng đầu thế giới là Liv Cooke và Tobias Becs.

Không CLB nào có thể mua được Mbappe lúc này

Không CLB nào có thể mua được Mbappe lúc này
Không CLB nào có thể mua được Mbappe lúc này

"Tôi không nói cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng theo tôi cậu ấy có giá trị chuyển nhượng lớn nhất ở thời điểm này. Nếu tôi là HLV của 1 đội bóng nào đó, tôi thậm chí không dám nghĩ về Mbappe bởi vì cậu ấy là không thể mua được, không thể đụng tới. Nếu ai đó muốn thử mua cậu ấy, chúc may mắn!". HLV Jose Mourinho nhận định.

Van Dijk vẫn hãi hùng khi nhớ về kỷ niệm "chết hụt"

Theo tiết lộ của Virgil Van Dijk thì cách đây 10 năm, anh đã phải phẫu thuật khẩn cấp do bị viêm ruột thừa. Thời điểm ấy cầu thủ người Hà Lan này mới 17 tuổi và đang đá mùa giải đầu tiên cho đội bóng cũ Groningen. 

Khi thấy bụng mình ngâm ngẩm đau, Van Dijk vẫn không chịu bỏ dở buổi tập. 48 giờ sau, vấn đề trở nên trầm trọng hơn nhưng đồng đội Tim Keurntjes vẫn phải rất cố gắng mới thuyết phục được anh chàng gan dạ này đi gặp bác sỹ và tiến hành phẫu thuật. Sau này, chính mẹ của Van Dijk là bà Ruby tiết lộ, các bác sỹ khẳng định nhờ có nền tảng thể lực tuyệt vời nên con trai bà mới qua khỏi.

Nói về cuộc chiến giành giật sự sống, hậu vệ ngôi sao của Liverpool đã chia sẻ trên tờ The Mirror như sau: "Đó là một trải nghiệm kinh hoàng bởi khi ấy tôi thấy mình sắp chết. Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi nhận ra trong khoảnh khắc đó bóng đá chẳng còn ý nghĩa gì với mình nữa".

Messi bị nghi ngờ không đá hết mình ở ĐT Argentina

Messi bị nghi ngờ không đá hết mình ở ĐT Argentina
Messi bị nghi ngờ không đá hết mình ở ĐT Argentina

Sau khi chứng kiến Argentina thua 1-3 trước Venezuela, một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Argentina là Daniel Passarella cho rằng, thái độ thi đấu mà Lionel Messi thể hiện ĐTQG khác với khi anh khoác áo CLB Barcelona.

Pep không liên hệ với Juventus

“Tôi cho rằng tin đồn ông ấy đàm phán với Juventus là không đúng sự thực. Ông ấy đang xây dựng Man City trở thành cỗ máy chiến thắng, BLĐ đang hy vọng Pep sẽ giúp Man xanh vô địch Champions League. Ông ấy đang nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ này”, Joleon Lescott nói.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo