x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 5/11: VFF VÀ HLV PARK HANG SEO ĐẠT THỎA THUẬN GIA HẠN HỢP ĐỒNG

16:39 | 05/11/2019

Điểm tin bóng đá chiều 5/11: VFF và HLV Park Hang Seo đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng, M.U chọn được người thay Solskjaer, ...

VFF và HLV Park Hang Seo đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng, ngày 7/11 chính thức công bố

Theo thông tin từ VFF mà VTV.vn đăng tải, HLV Park Hang Seo đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, theo chia sẻ mới nhất của ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch VFF - với Onsports, hợp đồng của HLV Park Hang Seo đã được đàm phán phán xong. Dự kiến vào ngày 7/11, lễ công bố việc gia hạn hợp đồng giữa 2 bên sẽ diễn ra tại Hà Nội 

MU chọn được HLV thay Ole Gunnar Solskjaer

Không phải Max Allegri, không phải Mauricio Pochettino mà cựu HLV RB Leipzig Ralf Rangnick mới là cái tên MU quan tâm nhiều nhất trong công cuộc tìm người thay thế Ole. Chiến thuật gia người Na Uy đang chịu áp lực lớn sau khi Quỷ Đỏ thất bại 0-1 trước Bournemouth ở vòng 11 Ngoại hạng Anh và đã tụt xuống thứ 10 trên BXH. Ông Rangnick cũng đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich sau khi đội này sa thải Niko Kovac. Ông này không chỉ là HLV mà còn là người vạch chiến lược phát triển dài hạn cho RB Leipzig.

MU nhắm Ralf Rangnick làm HLV trưởng mới
MU nhắm Ralf Rangnick làm HLV trưởng mới

Thông điệp chia tay của Niko và Robert Kovac

Sau trận thua thảm hại 1-5 trước Frankfurt, giới chóp bu thượng tầng Bayern Munich bao gồm chủ tịch Uli Hoeness, CEO Karl-Heinz Rummenigge và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã có cuộc nói chuyện cởi mở và nghiêm túc với HLV Niko Kovac. Không lâu sau đó, BLĐ Bayern đã xác nhận chia tay HLV người Croatia.

Trước sự rời đi quá chóng vánh của mình, HLV Kovac và em trai Robert - trợ lý, đã soạn thảo một email để gửi làm cảm ơn đến nhiều người tại Bayern Munich, những người đã ủng hộ họ. Cụ thể, nội dung của email được tờ Bild tiết lộ như sau. 

"Kính gửi các cộng sự ở FC Bayern,

Bạn chắc chắn đã nghe được tin tức, thời gian của chúng tôi là HLV/trợ lý HLV của CLB cuối cùng cũng đã kết thúc. Vì rất khó để nói lời tạm biệt với hơn 1000 đồng nghiệp và chúng tôi muốn mang lại sự bình yên và tập trung cần thiết cho đội bóng trước hai trận đấu quan trọng với Olympiakis - Champions League và trận siêu kinh điển với Dortmund - Bundesliga, nên chúng tôi đã chọn cách gửi qua Email. 

Chúng tôi muốn gửi lời cảm từ đận sâu đáy lòng, tất cả các bạn đã chào đón tôi và em trai tôi bằng sự nồng nhiệt tại Säbener Strasse, luôn ở đó và không ngừng ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.

Chúng tôi cảm ơn tất cả các cuộc gặp gỡ và trò chuyện, giành chức vô địch Bundesliga, DFB-Pokal và Supercup cùng nhau sẽ luôn mãi là kỷ niệm đẹp cho tất cả chúng ta. 

Gửi đến tất cả các bạn, CLB và các cầu thủ sẽ luôn gặp được những điều tốt nhất!

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi FC Bayern với tư cách là một người hâm mộ!

Tất cả những lời chào tốt đẹp và thân mật nhất!

Niko và Robert Kovac"

Kovac vạch trần 4 'tội đồ' trên sân tập trước khi chia tay Bayern

Kovac đã lên tiếng chỉ trích 4 học trò trên sân tập sau trận thua Frankfurt.

Trước buổi tập ngày hôm qua trong buổi họp đội lần cuối cùng, Kovac đã triệu tập các cầu thủ lại. Ông dành ra 20 phút để nói chuyện, đưa ra 25 hình ảnh ở trận đấu gặp Frankfurt và thậm chí còn chỉ đích danh các cầu thủ.

“Với Serge Gnabry: “Cậu để mất bóng nhiều quá đây.” Với Coman: “Này Kingsley, cậu vẫn đứng yên khi Thomas đang chiến đấu đó.” Với Thiago: “Cậu không nên chơi quá khôn ngoan như vậy.” Với Boateng, Kovac chỉ trích tấm thẻ đỏ: “Cậu cần phải thông minh hơn trong tình huống đó chứ.”

Anh em HLV Kovac bị sa thải
Anh em HLV Kovac bị sa thải

Sếp lớn Bayern ấn định thời gian bổ nhiệm HLV mới

Được phóng viên hỏi về điều này lẫn vấn đề liên quan đến Kovac, đích thân chủ tịch Uli Hoeness đã đứng ra giải đáp. Trích dẫn từ Goal.com, Hoeness phát biểu:

"Mọi chuyện liên quan đến Kovac đã được nói rồi. Tôi nghĩ thông báo mà chúng tôi đưa ra đã vô cùng chi tiết. Tôi cũng chẳng thể nói được chuyện gì sẽ xảy ra trong tuần tới. Bây giờ, nó không quá quan trọng bởi chúng tôi có 3 tuần để xem xét nhằm giải quyết vấn đề này. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt."

"Chúng tôi có mối quan hệ tốt với Kovac và đã đạt thỏa thuận với nhau, chẳng có xích mích gì cả. Hôm nay, tôi đã gọi điện cho anh ta, mọi thứ đều ổn. Bây giờ, chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu gặp Olympiacos và Dortmund. Trong 3 tuần trước trước trận gặp Dusseldorf, mọi chuyện sẽ được giải quyết."

Pep gửi lời tới Mourinho, Wenger

Mới đây, Pep Guardiola đã đưa lời khuyên cho 2 người đồng nghiệp sau khi biết được thông tin trên. Trên BT Sport, cựu HLV Bayern tiết lộ Allianz Arena là nơi khó có thể khước từ.

"Trong khoảnh khắc Bayern liên lạc với tôi, tôi đang vào thời gian nghỉ phép nhưng khi Bayern đã gọi thì tôi chẳng thể nào từ chối. Có thể, họ sẽ chỉ liên hệ với bạn 1 lần trong đời và bạn cần phải đi đến đó ngay lập tức. 

"Sau khi rời Barca, tôi đã từng nghĩ đến nước Anh nhưng rồi tôi cũng nghĩ có thể mọi chuyện đã quá sớm. Có đến 4, 5 đội bóng bạn cảm thấy hứng thú khi đến đó nhưng cơ hội đến Bayern chỉ có 1 lần trong đời."

ĐT Thái Lan chốt danh sách 24 cầu thủ đấu với Malaysia và Việt Nam

HLV Akira Nishino đã chốt danh sách 24 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 11.

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Bootprom.

Hậu vệ: Sasalak, Adisorn Promrak, Bunmathan, Pansa Hemviboon, Narubadin.

Tiền vệ: Nitipong Selanon, Manuel Tom Bihr, Korrakot, Elias Dolah, Sivakorn, Bordin, Songkrasin, Phitiwat, Tristan Do, Tanaboon Kesarat, Ekanit Panya, Sarach Yooyen, Supachok, Suphanat.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Supachai Jaided.

Koeman được nhắm thay Valverde

Những kết quả không tốt khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Ernesto Valverde, nếu không thể giúp đội bóng của Tây Ban Nha chơi ổn định ông này có thể bị sa thải. Theo Mundo Deportivo, ngay từ thời điểm này đội chủ sân Camp Nou đã nghĩ đến chuyện tìm người thay thế cựu HLV Bilbao.

Koeman là ứng viên số 1 thay Valverde
Koeman là ứng viên số 1 thay Valverde

Ronald Koeman dẫn dắt Barca thay Ernesto Valverde là mong muốn của BLĐ đội chủ sân Camp Nou, đội bóng xứ Catalan đã nhắm cựu HLV Everton như mục tiêu số 1 nếu chấm dứt hợp đồng với Valverde.

David Silva có thể tới Nhật Bản thi đấu

Cách đây không lâu, David Silva tuyên bố sẽ rời Man City vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1986 sẽ chia tay đội chủ sân Etihad sau 10 năm gắn bó. Bến đỗ mới của anh lúc này được đồn đoán rất nhiều.

Danh sách những đội bóng quan tâm cầu thủ 33 tuổi đang rất dài. David Silva tới Nhật Bản là khả năng có thể xảy ra, theo Sponichi, một vài đội bóng của Nhật Bản đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Man City.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo