x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU NGÀY 17/3: RỘ TIN JUVENTUS MUỐN CÓ KANTE

17:22 | 17/03/2019

Điểm tin bóng đá chiều ngày 17/3: Rộ tin Juventus muốn có Kante; MU phải bạo chi nếu muốn có "người thừa" Real Madrid; Inter Milan "cởi trói" cho Ivan Perisic...

Rộ tin Juventus muốn có Kante

Thông tin từ Tuttosport cho hay, Juventus đang dành sự quan tâm cho tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp không được HLV Sarri xếp đá ở vị trí sở trường tại "The Blues" mà phải nhường vị trí tiền vệ đánh chặn cho tân binh Jorginho.

MU phải bạo chi nếu muốn có "người thừa" Real Madrid

Theo tờ El Confidential (Tây Ban Nha), nếu Bayern Munich không quyết định chi 50 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez trước ngày 15/6 năm nay sau 2 năm mượn từ Real, "Kền kền trắng" sẽ gọi lại tiền vệ người Colombia. Còn nếu MU hay Liverpool muốn có James, họ sẽ phải chi ra đến 70 triệu bảng. 

MU phải bạo chi nếu muốn có James Rodriguez
MU phải bạo chi nếu muốn có James Rodriguez

Inter Milan "cởi trói" cho Ivan Perisic

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, ban lãnh đạo Inter Milan sẵn sàng để HLV Luciano Spalletti, tiền đạo Mauro Icardi và tiền vệ Ivan Perisic ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đây là tin rất vui với MU khi "Quỷ đỏ" từ lâu đã nhăm nhe chiêu mộ 1 trong 2 cầu thủ tấn công nổi tiếng của "Nerazzurri" là Icardi và Perisic.

Beckham úp mở dự định chiêu mộ Ronaldo, Messi

Trên ESPN, cựu tiền vệ David Beckham tiếp tục khiến dư luận tò mò khi úp mở dự định đưa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sang Mỹ thi đấu cho Inter Miami trong tương lai. Inter Miami là đội bóng mà Beckham làm chủ sở hữu, chuẩn bị thi đấu ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) năm sau.

Drogba nhận công khuyên "Ngựa chứa" Balotelli sang Marseille

Phát biểu trước báo giới, cựu tiền đạo Chelsea - "Voi rừng" Didier Drogba tiết lộ, anh là người đã bảo Mario Balotelli gia nhập Olympique Marseille sau khi chia tay Nice vì đó là câu lạc bộ tốt cho tiền đạo người Italia. Hiện tại, Mario Balotelli đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo đội bóng thành phố Cảng nước Pháp.

Ronaldo vắng mặt ở trận Juventus - Genoa

Ronaldo vắng mặt ở trận Juventus - Genoa
Ronaldo vắng mặt ở trận Juventus - Genoa

HLV Max Allegri xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ không có mặt trong trận đấu giữa Juventus và Genoa tại Serie A. Theo chiến lược gia người Italia, ông muốn tạo điều kiện để cậu trò cưng nghỉ ngơi sau khi trải qua trận đấu căng thẳng với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League (Juventus thắng 3-0). Mặt khác, CR7 còn phải chơi 2 trận cho ĐT Bồ Đào Nha vào tuần tới.

Inter thiệt quân trước derby thành Milan

Theo Corriere dello Sport, Inter Milan sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Joao Mario trong trận derby thành Milan với AC Milan thuộc vòng 28 Serie A. Ngôi sao người BĐN hiện đang có mặt ở Angola để dự đám tang của cha ruột. Điều này cũng đồng nghĩa HLV Luciano Spalletti chỉ còn 2 tiền vệ trung tâm lành lặn trong tay là Borja Valero và Roberto Gagliardini.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo