x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ NGÀY 3/4: LAUTARO MARTINEZ ĐANG HẠNH PHÚC Ở INTER

14:53 | 03/04/2020

Điểm tin bóng đá ngày 3/4: Lautaro Martinez đang hạnh phúc ở Inter; Huyền thoại Real qua đời do Covid-19; Son Heung-min về Hàn Quốc đi nghĩa vụ quân sự...

 

- Phó chủ tịch Inter Milan, Javier Zanetti khẳng định tiền đạo Lautaro Martinez đang rất hạnh phúc tại câu lạc bộ. Ngôi sao người Argentina đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của hai đội bóng lớn Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Chia sẻ với Sky Italia, huyền thoại Inter cho hay: "Nhìn thấy Lautaro mỗi tuần, khi tập luyện, tôi thấy cậu ấy hạnh phúc với đội bóng. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại lâu dàu vì cậu ấy còn rất trẻ"

- Goyo Benito, hậu vệ huyền thoại của CLB Real Madrid - người đã có 420 trận ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giai đoạn từ năm 1969 đến 1982 đã qua đời ở tuổi 73 do đại dịch virus Corona chủng Covid-19.

- Giám đốc bóng đá của CLB Ajax, Marc Overmars đã so sánh LĐBĐ châu Âu (UEFA) với chính quyền của tổng thống Mỹ, Donald Trump vì họ khăng khăng kết thúc mùa bóng đá bất chấp đại dịch virus Corona chủng Covid-19 đang hoành hành dữ dội.

- Cựu HLV người Anh, Harry Redknapp - người từng dẫn dắt Tottenham cho rằng Man City sẽ là bến đỗ hoàn hảo dành cho tiền đạo Harry Kane. Chân sút số 1 của Spurs mới đây đã bóng gió về việc ra đi để tìm kiếm cơ hội giành chức vô địch.

Kane là sự thay thế hoàn hảo cho Aguero
Kane là sự thay thế hoàn hảo cho Aguero

- Bayern Munich đã phạt hậu vệ Jerome Boateng vì tự động rời khỏi thành phố Munich "mà không được phép", một hành vi vi phạm các quy tắc nghiêm ngặt được áp đặt do sự bùng phát của đại dịch Corona. Theo truyền hình TVO, cầu thủ 31 tuổi đã rời thành phố để thăm con trai bị bệnh và có liên quan đến một vụ tai nạn giao thông vào thứ Ba.

- Tờ Sport của Tây Ban Nha cho hay, tiền vệ Arthur Melo là cầu thủ "không được chạm đến" của Barcelona. Trước đó đã có những thông tin về việc BLĐ Barca có thể bán tiền vệ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

- Cơ hội để Boca Juniors có sự phục vụ của tiền đạo Edinson Cavani bị hạn chế đáng kể, khi đích thân Chủ tịch của đội bóng Argentina, ông Jorge Amor Ameal lên tiếng thừa nhận tiềm lực tài chính không đủ để đáp ứng yêu cầu của chân sút người Uruguay.

- Tiền đạo Son Heung-min chuẩn bị hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc trong thời gian Premier League hoãn do đại dịch Corona. Son trước đó đã được miễn nghĩa vụ khi cùng ĐT Hàn Quốc vô địch Asian Cup 2018, nhưng cầu thủ này vẫn phải hoàn thành khóa đào tạo cơ bản kéo dài 3 tuần, cùng với 500 giờ phục vụ cộng đồng.

Son Heung-min trở về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự
Son Heung-min trở về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự

- Tương lai của James Rodriguez lúc này đang trở nên rất mờ mịt, khi xuất hiện những tin đồn BLĐ Real muốn tống khứ Chiếc giầy Vàng World Cup 2014 khỏi sân Bernabeu. Và theo như lời huyền thoại đồng hương người Colombia, Valderrama thì James nên nhanh chóng ra đi, khi anh có thể thành công ở bất cứ đâu.

- Trong một thông báo mới được đưa ra cách đây không lâu, LĐBĐ Bỉ đã xác nhận Jupiler Pro League mùa giải 2019/20 sẽ không hoạt động trở lại sau khi bị đình chỉ do sự bùng nổ của Covid-19 trên toàn thế giới. Thông báo này cũng xác nhận rằng tất cả các trận đấu bị hoãn đều bị hủy là hoàn toàn hợp lệ và bảng xếp hạng hiện tại được coi là kết quả cuối cùng ở mùa giải này. Điều đó có nghĩa là đội bóng đang dẫn đầu BXH là Club Brugge đã lên ngôi vô địch Bỉ mùa giải 2019/20.

- Cựu hậu vệ của Barcelona, Marc Muniesa, đã nói về gã khổng lồ xứ Catalan và cho rằng đội bóng cũ của mình trông giống như một câu lạc bộ không có linh hồn trong mùa giải này bằng tuyên bố: "Tất cả mọi thứ xảy ra đều có chút kỳ quái, với việc Valverde bị sa thải, mọi người gây áp lực từ bên ngoài... có vẻ như một đội không có linh hồn".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo