x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM NGÀY 10/8: HLV THÁI LAN ĐÁNH GIÁ CAO U23 VIỆT NAM

10:12 | 10/08/2018

Thành Chung gặp chấn thương, thầy Park lo lắng; HLV Thái Lan đánh giá cao U23 Việt Nam; Văn Quyết lên tiếng về tấm băng đội trưởng, Thái Sơn Nam quyết phá dớp,... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 10/08.

Thành Chung gặp chấn thương

Ngay buổi làm việc đầu tiên HLV Park Hang Seo đã phải nhận tin không vui khi cầu thủ Nguyễn Thành Chung dính chấn thương. Trong một tình huống tập chống tấn công cùng Văn Toàn, do nỗ lực cản phá người đồng đội đi bóng, Thành Chung đã gặp vấn đề cơ đùi, sau đó anh nằm sân và nhờ đội ngũ y tế chăm sóc.

Sau pha va chạm, Thành Chung đã lỡ phần còn lại của buổi tập. U23 Việt Nam có một ca chấn thương khác đó là Nguyễn Quang Hải, cầu thủ này bị lật cổ chân ở trận hòa 1-1 trước Uzbekistan tại giải Tứ hùng. Trên SVĐ Gò Đậu, Quang Hải tập riêng ngay từ đầu theo giáo án của các chuyên gia. Đây chắc chắn sẽ là tin không vui với HLV Park Hang-seo và người hâm mộ Việt Nam.

Thành Chung gặp chấn thương trong pha bóng nỗ lực tranh chấp với Văn Toàn.
Thành Chung gặp chấn thương trong pha bóng nỗ lực tranh chấp với Văn Toàn.

HLV Thái Lan đánh giá cao U23 Việt Nam

Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, Steve Darby đã dành những lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo với những màn trình diễn ấn tượng giải giao hữu U23 Quốc tế 2018: "Các cầu thủ U23 Việt Nam đang có màn chạy đà rất tốt. Dù rằng kết quả tại ASIAD 2018 quan trọng hơn và chưa thể quả quyết điều gì sau 3 trận đấu tại giải Tứ hùng, song tôi tin đại diện Đông Nam Á sẽ lọt vào vòng knock-out của ASIAD. Hãy giữ cái đầu lạnh và tin tưởng vào chính mình, quả ngọt sẽ tới với U23 Việt Nam”.

Thái Sơn Nam quyết phá dớp

Thái Sơn Nam quyết tâm thay đổi lịch sử ngay trước lúc lên đường, và thầy trò ông Miguel Rodrigo đang có cơ hội lớn để thực hiện tham vọng ấy khi chạm trán với Bank of Beirut ở bán kết. Trước đó, đội bóng này đã làm nên thành tích hiếm có khi lọt đến bán kết trong cả 3 lần góp mặt ở giải CLB châu Á gần đây. Được biết, đối thủ Bank of Beirut sở hữu nhiều cá nhân nổi bật, trong đó đáng kể nhất là Mahdi Javid.

Chân sút người Iran đã có 8 pha lập công nên chắc chắn các cầu thủ của Thái Sơn Nam phải cảnh giác cao độ. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Miguel Rodrigo cũng đang rất quyết tâm để lần đầu tiên có mặt ở trận chung kết nhằm phá dớp ở sân chơi châu lục.

Văn Đức nhất trí cao chuyện Văn Quyết làm thủ lĩnh

Văn Đức nhất trí cao chuyện Văn Quyết làm thủ lĩnh U23 Việt Nam.
Văn Đức nhất trí cao chuyện Văn Quyết làm thủ lĩnh U23 Việt Nam.

Chia sẻ với phóng viên về việc Văn Quyết nhận băng đội trưởng, tiền vệ Phan Văn Đức nói: "Trong buổi sáng nay, toàn đội đã nhất trí bầu anh Văn Quyết làm đội trưởng, Xuân Trường và Tiến Dũng là các đội phó. Em thấy điều này hợp lý vì anh Quyết là cầu thủ có kinh nghiệm trong đội."

Văn Quyết lên tiếng về tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam

Ngay sau khi chính thưc nhận tấm băng thủ quân, Văn Quyết đã nhận khá nhiều lời chỉ trích từ các fan. Tuy nhiên, thủ lĩnh của Hà Nội FC đã trả lời trước những chỉ trích của dư luận rằng: "Sự nỗ lực của không chỉ tôi, mà của tất cả anh em cầu thủ trong cả nước luôn được tôn trọng và nhìn nhận xứng đáng. HLV là người có quyền quyết định, và ông ấy sẽ chọn những người phù hợp với lối chơi nhất." 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo