x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM SÁNG 02/06: HUỲNH ĐỨC LÊN TIẾNG VỀ TỰ TRUYỆN CỦA CÔNG VINH

09:38 | 02/06/2018

Huỳnh Đức đáp trả sự thật về tự truyện của Công Vinh; Thanh Hóa chia tay trung vệ người Nhật Bản Ryutaro Karube; Sát thủ số 1 V-League nhận án phạt nguội vì hành vi bạo lực,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 02/06.

Huỳnh Đức đáp trả sự thật về tự truyện của Công Vinh

Cựu tiền đạo Lê Huỳnh Đức mới đây trả lời truyền thông về việc đàn em Công Vinh có nêu một số chi tiết trong cuốn tự truyện phút 89 không thật sự rõ ràng. Cựu HLV SHB Đà Nẵng cho biết: “Lẽ ra tôi đã không quan tâm đến cuốn sách này vì nó không có ý nghĩa gì. Công Vinh là bậc đàn em, đã sống và trải nghiệm được bao nhiêu mà đòi viết tự truyện. Cậu ấy cũng nói về người khác quá nhiều. Đây là tự truyện của Công Vinh hay tự truyện của ai đó.

Tuy nhiên những thông tin Vinh nói về tôi, tôi cho đó là phát ngôn nhạy cảm. Tôi cũng không chấp làm gì. Vinh chỉ cần tự hỏi, vì sao tất cả các cầu thủ trong đội tuyển đều đang phản ứng gay gắt về cuốn sách của cậu ấy? Trên đội tuyển, tôi đã làm hết sức mình. Tôi coi Công Vinh như đàn em thì sao phải ghét? Nếu gặp Công Vinh, tôi sẽ hỏi cậu ấy rằng “ai làm chứng cho những việc như thế.”

Cuốn tự truyện phút 89 của Công Vinh đang gây rất nhiều bức xúc cho đồng đội cũng như đàn anh Lê Huỳnh Đức.
Cuốn tự truyện phút 89 của Công Vinh đang gây rất nhiều bức xúc cho đồng đội cũng như đàn anh Lê Huỳnh Đức.

Nhận xét về Công Vinh và cả cuốn tợ truyện phút 89, Huỳnh Đức nói rất ngắn gọn: “Tôi chỉ muốn nhắn nhủ Vinh thế này, thành công của cậu ấy cũng là thành công của bóng đá Việt Nam. Nên những người đi trước như tôi hay bất kỳ ai cũng đều không có chuyện “ganh tị” hay “ghét” Vinh cả. Nhưng nếu trong cuộc sống của Vinh trước đây, việc cậu ấy không có bạn trong giới bóng đá; hay bây giờ, cuốn sách hồi ký của cậu ấy bị phản ứng dữ dội, Vinh phải xem lại bản thân mình vì sao lại như thế?”

Bầu Đức mừng ra mặt khi HAGL vượt Hà Nội của bầu Hiển

Mới đây, trang DeporFinanzas (Tây Ban Nha) đưa ra bản danh sách thống kê các CLB được nhiều người theo dõi nhất trên trang mạng chia sẻ video trực tuyến youtube trong tháng 05/2018. Ở bảng xếp hạng châu Á, HAGL đứng top 2 trong khi Hà Nội đứng Top 4. Nói về điều này bầu Đức cho biết: "Đó mới là điều HAGL làm tôi sướng nhất. Mùa giải này, tôi vẫn không đặt chỉ tiêu về thành tích cho tụi nhỏ. Tôi bận không xem HAGL đá được, mỗi lần được cấp dưới gọi điện báo kết quả sau mỗi trận đấu, câu đầu tiên tôi hỏi đều là: khán giả đến xem có đông không. Tôi vẫn luôn dặn tụi nhỏ rằng đá sao cũng được, miễn đi đến đâu khán đài kín đến đó là thích rồi. Thử hỏi, đội bóng nào làm được như HAGL."

Thanh Hóa chia tay trung vệ người Nhật Bản Ryutaro Karube

Mùa giải 2018, Karube chơi 5 trận ở V-League trong vai trò tiền vệ trung tâm. Anh chủ yếu thi đấu tại AFC Cup và đã ghi 1 bàn vào lưới Yangon United tại Mỹ Đình. Xác nhận về việc ngoại binh Nhật Bản chia bóng đá xứ Thanh, GĐĐH Nguyễn Trọng Hoài của CLB Thanh Hóa xác nhận với chúng tôi: “Chúng tôi đã chia tay ngoại binh Ryutaro Karube. Chuyện chia tay này nằm trong kế hoạch ban đầu của đội bóng. Từ đầu mùa, Thanh Hóa chỉ ký nửa năm với Karube và xác định dùng cậu ấy đá AFC Cup. Đến nay, hợp đồng hết hạn thì Karube trở về Nhật Bản.”

Sát thủ số 1 V-League nhận án phạt nguội vì hành vi bạo lực

"Sát thủ" Oseni nhận án phạt nguội 2 trận sau vòng 10 V-League 2018.
"Sát thủ" Oseni nhận án phạt nguội 2 trận sau vòng 10 V-League 2018.

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 10 V-League 2018. Theo đó, cầu thủ Oseni Ganiyu Bolaji của Hà Nội FC bị cấm thi đấu 2 trận (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) do có hành vi bạo lực với cầu thủ Phạm Mạnh Hùng của SLNA. Ở trận đấu kế trên, Oseni phạm lỗi với Mạnh Hùng và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Hồng Vũ. Tuy nhiên, sau khi nhận được báo cáo từ giám sát trọng tài và Ban điều hành V-League 2018, Ban kỷ luật VFF đã họp và ra quyết định phạt nguội với tiền đạo của Hà Nội FC. Như vậy, Oseni sẽ không thể góp mặt ở trận Hà Nội FC gặp Khánh Hoà (03/06) và Quảng Nam (09/06). Đây sẽ là tổn thất rất lớn đối với đội bóng Thủ đô, bởi Oseni đang là cây săn bàn số 1 mùa giải năm nay khi ghi tới 12 bàn sau 10 trận, bỏ xa các đối thủ xếp sau tới 7 bàn.

Thanh Hóa mất Lục Xuân Hưng 2 tuần

Trung vệ Lục Xuân Hưng của Thanh Hóa đã dính chấn thương khá nặng và phải rời sân trong hiệp một trận đấu gặp HAGL ở vòng 10 V-League 2018. Được biết, trung vệ này bị lật cổ chân và nhiều khả năng phải làm khán giả khoảng 2 tuần mới có thể bình phục. Điều này khiến đội bóng xứ Thanh gặp nhiều khó khăn trong các vòng đấu tới, bởi Xuân Hưng thường xuyên là người đá chính. Ở thời điểm hiện tại, HLV Nguyễn Đức Thắng rất có thể phải sử dụng đến lão tướng Van Bakel hoặc trung vệ trẻ Văn Đại để thay thế. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo