x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM SÁNG 07/06: 3 NGÔI SAO U23 VIỆT NAM KHIẾN THẦY PARK LO LẮNG

09:28 | 07/06/2018

3 ngôi sao U23 Việt Nam khiến thầy Park lo lắng; Trọng Long trở lại màu áo U19 Việt Nam; Sài Gòn FC có tân Chủ tịch Dương Nghiệp Khôi,..sẽ là tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng ngày 07/06.

3 ngôi sao U23 Việt Nam khiến thầy Park lo lắng

Trong thời gian này, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn gặp phải vấn đề lo lắng khác chính là việc những nhân tố trụ cột của ĐT U23 Việt Nam dính phải chấn thương.  Trả lời truyền thông mới đây về những trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng, Văn Đức thầy Park nói: "Họ thể hiện tốt. Nhưng tôi thấy lo lắng khi một loạt cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Đình Trọng, Văn Đức... gần đây dính chấn thương. Thời tiết Việt Nam khắc nghiệt, mật độ thi đấu đợt này lại dày, các cầu thủ U23 Việt Nam cần đá thông minh hơn, đọc tình huống tinh tế hơn trong các pha bóng để tránh chấn thương. Phía trước chúng ta còn có ASIAD và AFF Cup.”

HLV Park Hang-seo tiêt lộ những cái tên khiến ông lo lắng trước thềm Asiad Cup 2018. 
HLV Park Hang-seo tiêt lộ những cái tên khiến ông lo lắng trước thềm Asiad Cup 2018.

Trọng Long trở lại màu áo U19 Việt Nam

Như vậy, sau 6 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương dứt dây chằng chéo, tiền vệ Nguyễn Trọng Long đã trở lại và được gọi lên tuyển U19 Việt Nam. Tiền vệ trung tâm này được đánh giá rất cao ở khả năng thi đấu bao sân ở tuyến giữa với mọi kỹ năng đều ở mức tốt. Trọng Long từng là đội trưởng của U16 Việt Nam giải U16 Đông Nam Á 2016, cùng lứa Khắc Khiêm và Hữu Thắng.

Sài Gòn FC có tân Chủ tịch Dương Nghiệp Khôi

Mới đây, đại diện Sài Gòn FC đã xác nhận về việc nguyên Phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi sẽ thay ông Trần Tiến Đại ở vị trí chủ tịch đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất ở giai đoạn tiếp theo mùa giải. Được biết, ông Trần Tiến Đại đã gửi đơn lên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Phát triển Bóng đá Sài Gòn để xin thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn vì vấn đề sức khỏe: “Sau chuyến làm khách trên sân CLB Thanh Hóa tại vòng 7, tôi gần như không theo đội ở quãng thời gian này Tôi bị tai biến và phải nhập viện trong thời gian qua. Tôi cảm thấy mình chưa góp gì nhiều cho đội bóng nên xin đề đạt nguyện vọng rời khỏi vị trí chủ tịch CLB Sài Gòn,” ông Trần Tiến Đại nói về nguyên nhân chia tay Sài Gòn FC.

HLV Đức Thắng nói về vụ thanh lọc cầu thủ ở xứ Thanh

Trả lời truyền thông mới đây, HLV Đức Thắng đã bày tỏ quan điểm của mình về những gì đã và đang diễn ra ở đội bóng xứ Thanh: “FLC Thanh Hóa còn hai mặt trận V-League và Cup Quốc gia, vậy nên chúng tôi cần có những cầu thủ có phong độ cao nhất. Mỗi vị trí cũng chỉ có 2 cầu thủ, vậy nên ban lãnh đạo cũng đã đồng ý để các cầu thủ tìm bến đỗ mới để giữ phong độ của mình. Trong bóng đá chuyên nghiệp, công thần là chuyện quá khứ. Nếu tôi không làm đội bóng tốt lên, tôi sẽ phải là người ra đi.

Quan trọng nhất với một đội bóng muốn thành công phải có sức mạnh tập thể. Đối với bất kể đội bóng nào, động lực thi đấu là quan trọng và kết quả thi đấu cũng rất quan trọng. Khi tôi về dẫn dắt đã hứa với lãnh đạo CLB và hội CĐV rằng sẽ xây dựng đội bóng có sự đoàn kết và sức mạnh tập thể, luôn thi đấu với tinh thần cao nhất. Những điều chúng tôi làm chính là để làm điều đó.”

HLV Đức Thắng tiết lộ lý do chia tay một số công thần của bóng đá Thanh Hóa.
HLV Đức Thắng tiết lộ lý do chia tay một số công thần của bóng đá Thanh Hóa.

Nam Định thử ngoại binh khủng

Theo tiết lộ của lãnh đạo bóng đá thành Nam cho biết CLB Nam Định đang tiến hành thử việc tiền đạo người Brazil - Ze Roberto sau khi sa thải chân sút Neil Benjamin. Theo trang thống kê Soccerway, mùa giải 2017, chân sút sinh năm 1994 thi đấu tới 734 phút cho CLB Atletico Arcos (Bồ Đào Nha). Trong đó, anh có 10 lần ra sân từ đầu, 2 lần vào sân từ ghế dự bị.

Hà Nội FC không quan tâm đến kỷ lục

Đang có thành tích bất bại và thậm chí rất cô đơn trên đỉnh với 9 trận thắng, 2 trận hòa sau 11 vòng đấu ở V-League 2018. Tuy nhiên, phát biểu mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận đội bóng Hà Nội FC không quan tâm đến vấn đề xác lập kỷ lục, điều này không có nhiều ý nghĩa với đội bóng thủ đô nếu cuối mùa họ trắng tay: “Chúng tôi không quan trọng việc lập kỷ lục mà điều lớn nhất đó là phải tập trung giải quyết từng trận đấu bởi mùa giải còn rất dài, tiềm ẩn nhiều rủi ro có thể đe dọa vị trí đầu bảng của Hà Nội FC. Hiện tại, Chiếc cúp vô địch vào cuối mùa mới là thứ quan trọng nhất, còn bây giờ phải tập trung, cảnh giác trước mọi đối thủ.”

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo