x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM SÁNG 13/4: VIỆT NAM LÀ SỐ 1 ĐÔNG NAM Á

10:01 | 13/04/2019

Việt Nam là số 1 Đông Nam Á; Anh Đức lập cú đúp Bình Dương vẫn thua nghiệt ngã; Hà Nội FC từng mua hụt cựu ngôi sao M.U,..sẽ tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam ngày ngày 13/04.

Việt Nam là số 1 Đông Nam Á

Nói về vị trí số 1 của bóng đá Đông Nam Á lúc này, HLV Park Hang-seo khẳng định chúng ta đã vô địch AFF Cup 2018, đánh bại U23 Thái Lan 4-0 ở vòng loại U23 châu Á 2020, vậy nên không ai xứng đáng hơn Việt Nam vị trí số 1 của bóng đá khu vực: “Dù các đối thủ có thừa nhận hay không, thì chúng tôi vẫn là nhà vô địch Đông Nam Á trong 2 năm tới. Sức mạnh đã được ĐT Việt Nam chứng minh tại AFF Cup 2018, tôi rất tự hào về điều đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để bảo vệ danh hiệu này. Đối với vòng loại U23 Châu Á 2020, U23 Việt Nam đã đánh bại các đối thủ mạnh trong khu vực là Thái Lan và Indonesia. Chúng tôi có được sự tự tin sau những chiến thắng. Điều đó càng khẳng định Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á vào lúc này.”

ĐT Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo vô địch AFF Cup 2018.
ĐT Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo vô địch AFF Cup 2018.

Anh Đức lập cú đúp Bình Dương vẫn thua nghiệt ngã trên sân nhà

Bị TP.HCM dẫn trước hai bàn ngay trên sân nhà Gò Đậu, Bình Dương đã vùng lên mạnh mẽ, đặc biệt là sự hồi sinh của tiền đạo Anh Đức. Tiền đạo ĐTQG Việt Nam đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới thủ môn Thanh Thắng để san bằng cách biệt 2-2 cho Bình Dương, tuy nhiên cũng đúng những phút bù giờ cuối cùng, hậu vệ Bình Dương để bóng chạm tay trong vòng cấm, trên chấm 11m tiền đạo Vinicius ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Bình Dương thua nghiệt ngã trên sân nhà
Bình Dương thua nghiệt ngã trên sân nhà

Hà Nội FC từng mua hụt cựu ngôi sao M.U

Theo tiết lộ từ cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn, ông Nguyễn Giang Đông, người có mối quan hệ mật thiết với bầu Hiển cho biết, CLB Hà Nội từng tiến rất gần đến việc chiêu mộ 2 cầu thủ nổi tiếng Guti và Van Nistelrooy: “Anh Hiển là người có tư duy, đam mê và táo bạo. Riêng với bóng đá, anh Hiển chơi rất thân với siêu cò Jorge Mendes và mời ông ấy đến Việt Nam. Trong một lần sang Bồ Đào Nha, bầu Hiển có đề xuất với Jorge Mendes về việc đưa một số lão tướng có tiếng tăm như Van Nistelrooy hay Guti về Hà Nội T&T thi đấu. Đó là những cầu thủ nằm trong sự quản lý của Jorge Mendes. Tuy nhiên họ đã từ chối vì không biết nhiều về bóng đá Việt Nam.”

 VFF nói gì về việc HLV Park Hang-seo triệu tập 100 cầu thủ

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, số lượng 100 cầu thủ cho đội U23 và ĐTQG chỉ là danh sách sơ bợ và BHL sẽ tiếp tục lựa chọn và rút gọn danh sách này. Việc mỗi đội có tới 50 cầu thủ là rất khó quan lý trong khi một mình ông Park Hang-seo sẽ phải chịu trách nhiệm cả 2 đội.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo