x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM SÁNG 23/05: KHẮC NGỌC ĐƯỢC ĐỀ CỬ BÀN THẮNG ĐẸP NHẤT VÒNG BẢNG AFC CUP

09:32 | 23/05/2018

Trần Mạnh Hùng là người dũng cảm; Khắc Ngọc được đề cử bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng ngày 23/05.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú: 'Ông Trần Mạnh Hùng là người dũng cảm, dám nhận khuyết điểm'

Ông Trần Anh Tú chia sẻ: “Thời gian vừa qua trên các phương tiện thông tin đã xuất hiện đoạn băng ghi âm, trong đó có nội dung không hay liên quan tới các ông Trần Mạnh Hùng và Dương Văn Hiền. Chính vì vậy, VPF đã tổ chức cuộc họp hội đồng quản trị để ông Trần Mạnh Hùng giải trình về sự việc nêu trên.

Ông Hùng đã chủ động xin rút khỏi chức vụ PCT VPF và gửi lời xin lỗi đến tất cả thành viên hội đồng và người hâm mộ bóng đá cả nước. Chúng tôi đánh giá cao ông Hùng là 1 người làm việc hết sức trách nhiệm và có nhiều đóng góp cho tổ chức. Sự việc bộc phát, những lời nói của ông Hùng là bộc phát không hề có mục đích, chủ ý gì cả.

Có lẽ, ông Hùng đã bức xúc về cá nhân với ông Dương Văn Hiền vì đã có lời lẽ không hay ảnh hưởng đến cá nhân ông Hùng và VPF cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao việc ông Hùng đã có nhận thức về sai sót của mình và việc ông Hùng xin rút khỏi chức PCT VPF, chúng tôi đều đồng ý để ông Hùng từ chức".

Bầu Tú lên tiếng khi cấp dưới từ chức.
Bầu Tú lên tiếng khi cấp dưới từ chức.

Tiền vệ SLNA được đề cử bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018

Cho tới ngày hôm nay, AFC tiếp tục mở cuộc bình chọn cho hạng mục bàn thắng đẹp nhất vòng bảng. Theo danh sách được AFC công bố, tiền vệ SLNA - Hồ Khắc Ngọc là 1 trong những ứng cử viên đang cạnh tranh cùng với các pha làm bàn của 5 chân sút Salih Sadir, Addison, Rezaldi Hehanusa, An Il-bom và Paul Mulders. Ngày 28/5 tới đây, AFC sẽ công bố ai là cái tên giành chiến thắng.

Trước đó, ở trận đấu SLNA giành chiến thắng 2-0 trước Tampines Rovers, Khắc Ngọc là người ấn định tỷ số với pha sút xa đẹp mắt. Khoảnh khắc xuất thần của AFC công nhận là bàn thắng đẹp nhất lượt trận mở màn tại AFC Cup 2018 với 51% phiếu bầu.

Khắc Ngọc có cơ hội giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup.
Khắc Ngọc có cơ hội giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup.

Quảng Nam FC lý giải phong độ không tốt thời gian qua

HLV Hoàng Văn Phúc đã lý giải về phong độ của đội nhà: “Thời gian qua, Quảng Nam FC vắng mặt một số trụ cột vì chấn thương, trong lúc chân sút được kỳ vọng nhất là Claudecir mới vừa quay lại thi đấu từ vòng 5. Song song với đó, giữa thủ môn và hàng phòng ngự vẫn chưa có sự phối hợp nhuần nhuyễn, trong lúc các cầu thủ hàng công còn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Những vấn đề trên khiến kết quả của đội chưa được như ý”.

TKS.VN ngược dòng trước TNG.TN

Bị TNG Thái Nguyên dẫn bàn trước nhưng Than khoáng sản Việt Nam đã ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trong trận cuối cùng của vòng 1 giải nữ VĐQG 2018 diễn ra vào chiều 22/5.

Giải futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Giải bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt thường diễn ra nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi (1/6) với mong muốn đem đến niềm vui cho những số phận cơ nhỡ.

Giải có sự tham dự của 8 đội và được chia thành 2 bảng, gồm Hà Nội, Lâm Đồng, TP.HCM, Nghệ An ở bảng A và Giáo dưỡng 4, Bến Tre, Điện Biên, Phú Thọ ở bảng B. Trong đó, Điện Biên lần đầu tiên góp mặt sau 19 lần tổ chức.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Hai đội nhất nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi ở vòng đấu loại trực tiếp. Tổng giải thưởng là 140 triệu đồng, trong đó, đội vô địch nhận 30 triệu đồng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo