x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM SÁNG 25/03: THẦY PARK KHÔNG HÀI LÒNG VỚI BẢN THÂN VÀ TOÀN ĐỘI

10:33 | 25/03/2019

HLV Park Hang-seo không hài lòng với bản thân và toàn đội; Cựu HLV ĐT Việt Nam chỉ ra “tổn thất lớn” của U23 Việt Nam; HLV U23 Indonesia nhận trách nhiệm sau trận thua U23 Việt Nam... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/03.

HLV Park Hang-seo không hài lòng với bản thân và toàn đội

“Lối chơi tập thể đồng đội của U23 Việt Nam được được thể hiện được. Việc kết hợp, gắn kết giữa các vị trí không tốt. Nhiều cầu thủ chơi bóng cá nhân.

Tôi không hiểu các cầu thủ đã đã nắm hết những vai trò của mình trong lối chơi tập thể hay chưa. Đáng nhẽ dù có khó khăn đến mấy thì các cầu thủ phải thực hiện nhiệm vụ tấn công phòng thủ của mình. Rõ ràng, U23 Việt Nam đã chuẩn bị thiếu thời gian cho giải đấu lần này.

U23 Việt Nam có hơn 2 tuần tập trung nhưng có 1 tuần thực sự tập luyện. Như thế quá thiếu để các cầu thủ hiểu ý đồ, U23 lứa trước có sự hiểu ý và gắn kết. Đã là một đội bóng thì phải dựa trên tính tập thể. Tôi nghĩ chúng tôi cần thêm thời gian để các cầu thủ hiểu thêm về chiến thuật. Đại đa số cầu thủ U23 hiện tại thì cơ hội ra sân của họ tại giải quốc nội ít nên phong độ không cao. Vì thế, đương nhiên sẽ có những khó khăn để họ có thể hoàn thiện khi được tham dự giải đấu chính thức.

Thực ra với bóng đá Hàn Quốc thi thoảng cũng rơi vào trường hợp như trên. Tôi nghĩ rằng sự thay người những trường hợp như thế thực ra không tốt. Nếu thay người không tốt như thế thì trách nhiệm thuộc về tôi”. HLV Park Hang-seo nói.

U23 Việt Nam có trận đấu khó khăn trước U23 Indonesia.
U23 Việt Nam có trận đấu khó khăn trước U23 Indonesia.

Cựu HLV ĐT Việt Nam chỉ ra “tổn thất lớn” của U23 Việt Nam

“Tôi cũng đã từng chia sẻ với HLV Park Hang-seo rằng việc thiếu vắng Tiến Linh là một tổn thất rất lớn khi U23 Việt Nam sẽ thiếu đi một tiền đạo tốt, có khả năng thi đấu đa năng. Có cậu ấy, thế trận tấn công của chúng ta sẽ khác”. HLV Hoàng Văn Phúc chỉ ra điểm yếu.

Đức Chinh chưa gánh vác được hàng công U23 Việt Nam.
Đức Chinh chưa gánh vác được hàng công U23 Việt Nam.

HLV U23 Indonesia nhận trách nhiệm sau trận thua U23 Việt Nam

“Không nên chỉ trích cầu thủ nào bởi nó thuộc về ý đồ chiến thuật. Các cầu thủ không có lỗi về trận thua này. Mọi kết quả, trách nhiệm đội bóng phải thuộc về HLV trưởng. Chúng tôi sẽ có những đánh giá tổng quan để rút ra những bài học sau giải đấu này.” Ông nói.

HLV U23 Thái Lan tuyên bố sẽ thắng Việt Nam để lấy ngôi nhất bảng

"Về cơ bản, tôi không bao giờ thoả mãn. Bởi với triết lý của tôi là phải cố gắng hơn nữa. Không phải vì thắng 8-0 mà chúng tôi có thể thả lỏng. Trước mắt U23 Thái Lan vẫn còn trận đấu rất quan trọng khác với U23 Việt Nam.

Trước khi tới Việt Nam, mục tiêu của tôi là nhất bảng này. Tôi biết Việt Nam và Thái Lan đều rất quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì biết đối thủ của mình cũng đang khao khát để hiện thực hoá mục tiêu này." HLV Gama bày tỏ.

'Một trận đấu Quang Hải hoàn toàn lơ lửng...'

"Cách nhập cuộc của U23 Việt Nam bị cuốn theo đối phương. U23 Indonesia chơi áp sát, quyết liệt ngay từ đầu. Những cầu thủ có kinh nghiệm như Đức Chinh, Quang Hải cần phải biết giữ nhịp trận đấu, xử lý bóng chính xác hơn và cần phải loại bỏ hoàn toàn những pha bóng hỏng như của Tiến Dũng.

Ở trận đấu này, Quang Hải dường như lơ lửng trong vai trò của mình khi phải chuyển đổi vị trí giữa hộ công và tiền vệ trung tâm. Quang Hải có lẽ đã phần nào phân vân trong vai trò giữ nhịp và tấn công." BLV Quang Tùng nói.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo