x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 04/05: 'NGƯỜI THỪA REAL' VẪN ĐẮT HÀNG

17:02 | 04/05/2019

Điểm tin chiều 04/05: 'Người thừa Real' vẫn đắt hàng; Man City chỉ cách "mục tiêu của MU" 1 bước chân; HLV Barca muốn Xavi làm người kế nhiệm...

"Người thừa Real" vẫn đắt hàng

James Rodriguez không được Bayern Munich mua đứt sau 2 năm thi đấu dưới dạng cho mượn và phải trở lại Real Madrid cuối mùa 2018/19. Tuy nhiên theo Marca, tiền vệ người Colombia không phải quá lo lắng bởi hiện tại, nhiều đội bóng ở Premier League, Serie A đang muốn có được sự phục vụ của anh.

Man City chỉ cách "mục tiêu của MU" 1 bước chân

Man City đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Bruno Fernandes
Man City đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Bruno Fernandes

Cách đây chưa lâu, nhiều nguồn tin cho rằng Man City đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) cùng MU. Đến hôm nay, Manchester Evening News xác nhận cuộc đàm phán giữa "nửa xanh thành Manchester" với ngôi sao người BĐN rất thuận lợi, thậm chí khả năng thành công của thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian.

HLV Barca muốn Xavi làm người kế nhiệm

HLV Ernesto Valverde thừa nhận khả năng cựu tiền vệ Xavi Hernandez một ngày nào đó sẽ trở thành thuyền trưởng của Barcelona. Mới đây, huyền thoại 39 tuổi tuyên bố sẽ giải nghệ cuối mùa 2018/19 (đang chơi bóng cho CLB Al Sadd tại Qatar) để tâp trung vào sự nghiệp huấn luyện.

Quả là một điều tuyệt vời khi được theo dõi Xavi chơi bóng. Tôi cho rằng mọi người đều trông chờ Xavi trở thành HLV và anh ấy đủ khả năng để dẫn dắt Barcelona. Dĩ nhiên rồi, tôi chúc anh ấy nhiều may mắn", nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ.

"Messi - Ronaldo hệt như Federer - Nadal"

Đó là phát biểu của Giorgio Chiellini về cuộc cạnh tranh vĩ đại bậc nhất làng bóng đá. Theo trung vệ thuộc biên chế Juventus, anh và người hâm mộ bóng đá rất may mắn khi sống cùng thời với Messi, Ronaldo cũng như người hâm mộ tennis được thưởng thức cuộc đối đầu đỉnh cao giữa Roger Federer và Rafael Nadal.

Messi - Ronaldo lại được so sánh với Federer - Nadal
Messi - Ronaldo lại được so sánh với Federer - Nadal

"Chúng ta thật may mắn khi sống cùng thời đại với hai ngôi sao sáng nhất làng bóng đá. Messi - Ronaldo cứ như thể Federer - Nadal vậy. Ronaldo là người giỏi nhất trong một giai đoạn, sau đó đến lượt Messi. Thành thực mà nói, họ chẳng khác gì những người ngoài hành tinh đến chơi bóng đá với chúng tôi".

Báo châu Á bầu Quang Hải vàp top 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng AFC Cup 2019

Trang Fox Sport Asia vừa bầu chọn 5 cái tên xuất sắc nhất vòng bảng AFC Cup 2019, trong đó có tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Quang Hải có tên trong danh sách những cầu thủ chơi hay nhất ở sân chơi châu lục dành cho cấp CLB.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo