x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 10/9: FEKIR TỐ LIVERPOOL NÓI DỐI

16:42 | 10/09/2019

Điểm tin chiều 10/9: Tiền vệ người Pháp từng là mục tiêu của Liverpool mùa hè trước và suýt chút nữa gia nhập với giá 65 triệu bảng.

Nabil Fekir bất ngờ tố Liverpool nói dối

Tiền vệ người Pháp từng là mục tiêu của Liverpool mùa hè trước và suýt chút nữa gia nhập với giá 65 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không xảy ra và hiện tại, Fekir đang thi đấu cho Betis. Nói về thương vụ hụt, Fekir bất ngờ tố Liverpool dối trá. "Có quá nhiều lời nói dối, đầu gối của tôi không hề gặp vấn đề".

Ryan Giggs ca ngợi Daniel James

Ryan Giggs ca ngợi Daniel James
Ryan Giggs ca ngợi Daniel James

Tiền vệ đang thi đấu cho MU ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT xứ Wales trong trận giao hữu vừa qua. HLV trưởng Ryan Giggs không ngần ngại ca ngợi tài năng trẻ của đội bóng. "Bạn có thể biết James sẽ làm gì nhưng không thể cản lại".

Perez "trách móc" công thần

Trên tờ Okdiario, chủ tịch Floretino đã giải thích vì sao Real Madrid thi đấu không giống như trước. "Đội bóng đang mất đi cường độ và sự khao khát danh hiệu cần thiết. Chúng tôi cần tìm lại con đường đã mất".

Sau Sanchez và Lukaku, Inter tiếp tục giải cứu SAO MU "hết thời"

Theo tiết lộ từ trang Calcio Mercato (Italia), Inter Milan đang rục rịch khởi động chiến dịch "giải cứu" Nemanja Matic - ngôi sao bị thất sủng của MU ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Đáng chú ý, Matic là cầu thủ MU thứ 3 được đại diện Serie A để mắt sau khi chiêu mộ Romelu Lukaku (73 triệu bảng) và mượn Alexis Sanchez.

Thời gian qua, Matic cũng liên tục công khai bày tỏ thái độ bất mãn với HLV Ole Gunnar Solskjaer vì mất suất đá chính vào tay đàn em Scott McTominay.

Sau Lukaku và Sanchez, Inter muốn "cuỗm" nốt Matic từ tay MU
Sau Lukaku và Sanchez, Inter muốn "cuỗm" nốt Matic từ tay MU

Neyamar hối lỗi, được đồng đội ở PSG tha thứ

Bất chấp những nỗ lực "nổi loạn" để tới Barca trong kỳ chuyển nhượng hè, Neymar vẫn phải ở lại PSG. Tuy nhiên trái với lo ngại rằng siêu sao 27 tuổi bị cô lập, đội trưởng Thiago Silva đã lên tiếng khẳng định các đồng đội lẫn HLV Thomas Tuchel quyết định tha thứ cho anh vì biết hối lỗi đúng lúc:

"Neymar không có ý đồ gì xấu và đã nhận ra sai lầm của mình. Cậu ấy là cầu thủ tài năng, tôi tin mùa giải này sẽ diễn ra tốt đẹp với cậu ấy. HLV Tuchel cũng khẳng định sẽ luôn ủng hộ Neymar", trích lời trung vệ 34 tuổi.

Huyền thoại Liverpool khuyên Salah tiếp tục ích kỷ

Salah đang trở thành tâm điểm chỉ trích vì khoảnh khắc ích kỷ, không chuyền bóng cho Mane ở trận đấu giữa Liverpool và Burnley cách đây 1 tuần. Tuy nhiên, huyền thoại một thời của "Lữ đoàn đỏ" - Robbie Fowler bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn em:

"Tôi đã nghe những điều lố bịch rằng Salah không chuyền cho Mane vì ghen tị, cứ như thể họ chưa từng xem bóng đá bao giờ vậy. Tôi chỉ nhìn vào những kỷ lục của Salah và tin rằng cậu ấy nên tiếp tục ích kỷ. Bạn không thể ghi nhiều bàn thắng nếu không làm thế".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo