x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 1/12: JUVENTUS CÂN NHẮC ĐỔI DYBALA LẤY ICARDI

16:29 | 01/12/2020

Điểm tin chiều 1/12: Juventus cân nhắc đổi Dybala lấy Icardi; HLV Luis Castro dọa sẽ đánh bại Real Madrid...

Juventus có thể đổi Dybala lấy Icardi

Theo CalcioMercato, Juventus đang cân nhắc khả năng đổi Paulo Dybala lấy Mauro Icardi từ PSG vào hè 2021. Icardi từng là mục tiêu theo đuổi của nhà đương kim vô địch Serie A khi khoác áo Inter Milan. Về trường hợp của Dybala, Juventus đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Argentina này.

HLV Luis Castro dọa sẽ đánh bại Real Madrid

Nhà cầm quân của Shakhtar tuyên bố rằng đội bóng Ukraine có thể đánh bại "Los Blancos" một lần nữa, khi 2 đội gặp lại vào lúc 0h55 ngày 2/12 (giờ Hà Nội). Ở trận lượt đi thuộc bảng B Champions League, Shakhtar từng gây sốc khi hạ gục Real Madrid 3-2 ngay trên đất Tây Ban Nha. Nếu thua trận này, Real có nguy cơ bị loại rất lớn.

Coutinho bỏ ngỏ khả năng trở lại Liverpool

Trả lời phỏng vấn sau trận Barcelona thắng Osasuna 4-0, Coutinho cho hay rất biết ơn CLB Liverpool vì những gì họ làm cho sự nghiệp của anh. Ngoài ra, tuyển thủ Brazil còn bày tỏ hi vọng có thể trở lại thi đấu cho đội chủ sân Anfield trong tương lai. Ở Barca hiện tại, Coutinho hiện không hạnh phúc và đang tính chuyện rời Nou Camp.

Robertson phàn nàn VAR thiếu nhất quán

Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool cho biết sự thiếu nhất quán của VAR khiến anh và nhiều cầu thủ rất không bằng lòng, mặc dù Robbo thừa nhận anh đã phạm lỗi với Danny Welbeck dẫn tới quả penalty gỡ hòa 1-1 của Brighton trước Liverpool. “Tôi không có vấn đề với pha bóng của tôi, nhưng hôm Chủ nhật tôi thấy hai pha phạm lỗi tương tự với Rashford & Traore nhưng không được VAR kiểm tra, thậm chí Traore còn bị rút thẻ. Chúng tôi chỉ cần sự nhất quán”, Robertson nói.

Ảnh chụp tình huống Robertson phạm lỗi với Welbeck trận Brighton - Liverpool.
Ảnh chụp tình huống Robertson phạm lỗi với Welbeck trận Brighton - Liverpool.

Chấn thương của Chilwell không đáng lo ngại

Hậu vệ người Anh cho hay anh chỉ bị đau nhẹ ở mắt cá trong trận Chelsea hòa Tottenham ở Premier League. Vì thế, Ben Chilwell sẵn sàng cho chuyến làm khách của The Blues trước Sevilla ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào ngày 3/12 tới.

Eriksen quyết định rời Inter

Theo Calciomercato, Christian Eriksen đã quyết định anh sẽ rời Inter Milan vào tháng 1 tới vì không được HLV Conte trọng dụng. Trước đó, nhiều lãnh đạo Inter cũng xác nhận họ sẽ bán Eriksen nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Bayern cho nghỉ trụ cột

Bayern Munich sẽ tới Madrid để đối đầu Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League mà không có Robert Lewandowski, Manuel Neuer và Leon Goretzka. Họ đều sẽ được cho nghỉ bởi Bayern không những đã đoạt vé đi tiếp mà còn chắc chắn đứng đầu bảng.

Theo: 24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 45
02h00 Oxford Utd VS Stevenage
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo