x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 11/2: MU SẴN SÀNG CHIẾN PSG, SAO LIVERPOOL BỊ 'TÀO THÁO ĐUỔI' TRONG LÚC THI ĐẤU

15:45 | 11/02/2019

Điểm tin chiều 11/2: MU sẵn sàng chiến PSG, Sao Liverpool bị 'Tào Tháo đuổi' trong lúc thi đấu, Xuân Trường nhận lương khủng tại Thái Lan,... sẽ là những nội dung tin thể thao chính của chúng tôi.

MU sẵn sàng chiến PSG

Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa M.U và PSG, Ole Gunnar Solskjaer dành lợi khen ngợi cho chân sút số 1 của đội bóng Pháp Kylian Mbappe đồng thời cho rằng đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Tuchel là HLV thông minh về chiến thuật. “PSG có 3 ngôi sao tấn công thượng thặng trong đó tôi đặc biệt ấn tượng với Mbappe. Tốc độ của cậu ta là kinh hoàng. Không ai nhanh bằng cậu ấy. Thomas Tuchel là HLV giỏi chiến thuật. Ông ấy có thể sử dụng linh hoạt giữa các sơ đồ 3-4-3, 4-4-2 hay 4-3-3”. Dù đánh giá cao đối thủ nhưng Solskjaer vẫn rất tự tin: “PSG có Mbappe thì chúng tôi có Rashford, Lukaku, Martial, những người có thể mở khóa hàng phòng ngự của họ. M.U đã sẵn sàng cho trận chiến”.

Ole tu tin truoc dai chien
MU sẵn sàng chiến PSG

Sao Liverpool bị 'Tào Tháo đuổi' trong lúc thi đấu

Georginio Wijnaldum thừa nhận anh đã chạy thẳng vào phòng vệ sinh ngay khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 trận đấu với Bournemouth vang lên.

Trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth, Wijnaldum đã để lại được không ít dấu ấn nơi hàng tiền vệ nhờ sự cơ động của mình. Thậm chí tiền vệ người Hà Lan còn chính là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 dành cho The Kop.

Xuân Trường nhận lương khủng tại Thái Lan

Với việc mượn Lương Xuân Trường 1 năm từ CLB HAGL, CLB Buriram trả cho bầu Đức số tiền 150 nghìn USD (tiền phí để mượn Xuân Trường). Tiền vệ người Tuyên Quang nhận mức lương 10 nghìn USD/tháng, chưa tính các khoản thưởng theo CLB. Đương kim vô địch Thai League còn cấp nhà, xe ô tô riêng cho Xuân Trường...Như vây, tổng giá trị để Xuân Trường chuyển đến CLB Buriram có mức phí không dưới 7 tỷ đồng.

Xuân Trường nhận lương khủng 230 triệu /1 tháng
Xuân Trường nhận lương khủng 230 triệu /1 tháng

Xuân Trường được đảm bảo sẽ có ít nhất 70% số trận được ra sân trong màu áo Buriram United. Ngày 9/2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại CLB Buriram United, qua đó hoàn tất thủ tục khoác áo nhà ĐKVĐ Thai League. Được biết, Xuân Trường sẽ thi đấu cho Buriram theo dạng cho mượn với thời hạn hợp đồng 1 năm.

Nemanja Matic: “M.U sẽ tranh vô địch nếu cứ chơi thế này”

Matic cho rằng anh và đồng đội có thể tranh vô địch Premier League mùa tới nếu cứ đá như thời gian qua. Quỷ Đỏ đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại ở các giải và đã vào top 4 sau chiến thắng trước Fulham. “Chúng tôi chơi tốt. Cả đội chiến đấu vì nhau. Muốn vô địch, M.U phải chiến thắng những trận như chúng tôi đã thắng 7-8 trận vừa qua. Sau 6-7 trận thắng liên tiếp, chúng tôi có thể cho phép mình mất điểm trận nào đó. M.U đang đi đúng đường và cần tiếp tục như vậy. Cứ đá thế này chúng tôi có thể tranh vô địch mùa tới”.

V.League 2019 sẽ áp dụng công nghệ VAR

Để triển khai bước đầu cho kế hoạch áp dụng công nghệ VAR, công ty VPF đã tổ chức buổi giới thiệu về công nghệ này cho các đối tác liên quan của VPF. Ông Ariffin Bin Abdullah, Trưởng văn phòng đại diện tại Singapore của EVS đã có rất nhiều những chia sẻ về công nghệ VAR.

Ông Arifin Bin Abdullah, Trưởng văn phòng đại diện tại Singapore của EVS đã có những chia sẻ rất cụ thể về cách thức áp dụng VAR cho các trận đấu tại cuộc trao đổi chiều nay với Công ty VPF và các đơn vị truyền hình. Ông Arifin cho biết dựa trên những yêu cầu từ phía Công ty VPF, Next Media, ông sẽ sớm lên phương án để có thể nhanh chóng hỗ trợ VPF đưa công nghệ VAR đến với V.League.

“Mục đích của VPF khi đưa VAR về Việt Nam chính là để hỗ trợ cho các Trọng tài, nhằm hạn chế dần những tình huống gây tranh cãi, đem đến kết quả chính xác cho các trận đấu, từ đó sẽ nâng cao hình ảnh và chất lượng cho giải đấu cấp CLB cao nhất Việt Nam” , TGĐ VPF Trần Anh Tú cho biết.

Đơn vị giúp cho VPF giới thiệu công nghệ VAR là Công ty EVS, chuyên lắp đặt hệ thống VAR, có trụ sở chính tại Bỉ và các văn phòng tại nhiều quốc gia trên Thế giới. EVS chính là đối tác triển khai công nghệ VAR tại World Cup 2018 diễn ra tại Nga vừa qua. Ngoài ra, EVS đã thực hiện triển khai VAR ở nhiều giải League trên khắp thế giới. Ở Đông Nam Á, EVS đang triển khai VAR cho Thái League và dự kiến Thái League sẽ có thể áp dụng VAR từ mùa giải 2019.

Cựu tiền vệ Bayern Munich bị "người nhà" răn đe.

Giám đốc thể thao của Schalke 04, Christian Heidel cảnh báo Sebastian Rudy nên cố gắng thi đấu hơn.

Sebastian Rudy không hài lòng khi bị thay ra sau 33 phút thi đấu trong trận gặp lại đội bóng cũ Bayern Munich.

Christian Heidel cảm thấy Rudy cần phải hành xử chuyên nghiệp hơn sau khi bị thay ra và yêu cầu tiền vệ 28 tuổi phải cải thiện nhiều.

Tứ kết Cúp QG Đức: Bayern Munich chạm trán Heidenheim

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp Quốc Gia Đức đã diễn ra, Bayern Munich sẽ chạm trán đội bóng ở giải hạng nhì Bundesliga là FC Heidenheim vào đầu tháng 4.

Quả là một khoảng thời gian đầy bận rộn của Bayern Munich và hứa hẹn sẽ còn nhiều trận đấu hơn nữa trong những tuần sắp tới. Đội bóng xứ Bavaria vẫn tham dự đủ cả 3 đấu trường. Ngoài việc cạnh tranh cuộc đua vô địch ở Bundesliga với Dortmund, họ còn có trận đại chiến với Liverpool tại Champions League và tất nhiên, Bayern cũng rất để tâm vào giải đấu cúp.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo