x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 11/5: VAN PERSIE GIẢI NGHỆ TRONG VINH QUANG

17:15 | 11/05/2019

Điểm tin chiều 11/5: Van Persie giải nghệ trong vinh quang; Sarri lo ngại '"chỉ đạo" của Abramovich sẽ làm hại Chelsea; Southgate dự khán trận MU-Cardiff City...

Van Persie giải nghệ trong vinh quang

Sau 17 năm cống hiến, Robin van Persie sẽ thi đấu trận thứ 693 và cũng là trận đấu cuối cùng của mình trước khi nói lời chia tay bóng đá vào cuối tuần này. Theo đó, trận đấu Feyenoord tiếp đón ADO Den Haag trên sân nhà tại giải VĐQG vào Chủ nhật này sẽ là khoảnh khắc đặc biệt khi người hâm mộ thế giới chia tay Van Persie. 

Sarri lo ngại '"chỉ đạo" của Abramovich sẽ làm hại Chelsea

HLV Sarri không hài lòng với chỉ thị của ông chủ Abramovich
HLV Sarri không hài lòng với chỉ thị của ông chủ Abramovich

HLV Maurizio Sarri của Chelsea mới đây đã thể hiện sự không hài lòng với ông chủ Roman Abramovich. Theo HLV Sarri, việc tỷ phú người Nga chỉ thị cho Chelsea sang tận Mỹ đá giao hữu với New England Revolution có thể ảnh hưởng tới cơ hội vô địch Europa League của The Blues.

Southgate dự khán trận MU-Cardiff City

Theo tin từ báo chí Anh, HLV Gareth Southgate sẽ dự khán trận đấu giữa MU-Cardiff City. Trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa bởi thứ hạng của hai đội sẽ không thay đổi dù kết quả ra sao. Tuy nhiên, theo tiết lộ thì HLV trưởng của đội tuyển Anh muốn xem màn trình diễn của Rashford, Lingard, Jones, Shaw, Smalling trước khi quyết định danh sách dự vòng chung kết Nations League 2019.

Sterling "hạnh phúc" vì Liverpool

Sterling vui vì đội bóng cũ Liverpool giành quyền vào chung kết Cúp C1
Sterling vui vì đội bóng cũ Liverpool giành quyền vào chung kết Cúp C1

Trong phát biểu mới đây trên tờ Mirror, Raheem Sterling tiết lộ mình rất vui mừng màn ngược dòng trước Barcelona của Liverpool. "Tôi thực sự vui vì chiến thắng của Liverpool. Có thể mọi người không tin nhưng đó là sự thật". Trước đó, tiền vệ người Anh từng để lại hình ảnh không đẹp khi kiên quyết rời Liverpool để chuyến sang Man City và hai đội bóng này đang cạnh tranh quyết liệt chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Trung vệ Brighton muốn đánh bại Man City

Trung vệ Shane Duffy của Brighton khẳng định anh sẵn sàng chiến đấu hết mình để đánh bại Man City, mặc cho những tin nhắn không mấy thiện cảm từ cổ động viên của đội bóng cũ Everton do không muốn thấy Liverpool lên ngôi. Với 5 bàn đã có từ đầu mùa, Duffy là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 của Brighton.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo