x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 11/7: CỰU HLV ĐT ANH SẮP THAY BENITEZ

16:23 | 11/07/2019

Điểm tin chiều 11/7: Theo Daily Mail, HLV Sam Allardyce sắp tái xuất. Cựu HLV tuyển Anh, người chỉ dẫn dắt "Tam sư" đúng 1 trận, đang đàm phán với ban lãnh đạo Newcastle.

HLV dính phốt của ĐT Anh sắp thay Benitez

Theo Daily Mail, HLV Sam Allardyce sắp tái xuất. Cựu HLV tuyển Anh, người chỉ dẫn dắt "Tam sư" đúng 1 trận, đang đàm phán với ban lãnh đạo Newcastle. Đội bóng vùng đông bắc này vẫn đang tìm kiếm HLV mới, sau khi chia tay HLV Rafael Benitez.

Liverpool giữ chân Origi

Tiền đạo người Bỉ lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng ở châu Âu nhưng các sếp tại Anfield đã nhanh nhạy giữ chân anh bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Origi cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi ký vào giao kèo mới trong thời điểm bắt đầu bước vào mùa giải mới."

Liverpool giữ chân Origi
Liverpool giữ chân Origi

Solskjaer bị chỉ trích vì giữ Pogba

Simon Jordan, một BLV truyền hình và cựu chủ sở hữu của Crystal Palace, cho rằng sẽ là sai lầm cho MU và cá nhân HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu vẫn giữ Paul Pogba ở lại sân Old Trafford. “Một người thiếu tôn trọng CLB như vậy, một người ký hợp đồng 4 năm với CLB trong trạng thái tỉnh táo, lại dám kêu ca về sự không hài lòng của mình trong khi bản thân không làm hài lòng CLB và các CĐV? Và MU lại định giữ một người như thế?”, Jordan bình luận.

Tân binh Real đột ngột bỏ họp báo giữa chừng

Trung vệ Eder Militao vừa có buổi họp báo ra mắt CLB mới Real Madrid nhưng buổi họp báo diễn ra vào giữa ngày đã phải hủy bỏ giữa chừng. Militao có dấu hiệu bị chóng mặt trong lúc trả lời họp báo và một cán bộ truyền thông của Real đã phải dìu anh rời phòng để đi nghỉ.

De Rossi giải nghệ

De Rossi giải nghệ
De Rossi giải nghệ

Tiền vệ Daniele De Rossi đã chính thức giải nghệ sau một thời gian tìm hiểu lựa chọn để tiếp tục thi đấu. Anh đã rời AS Roma và được Fiorentina, AC Milan và cả Boca Juniors ở Argentina quan tâm, nhưng quyết định treo giày để theo bước cha anh, người đang làm HLV đội trẻ của AS Roma. Như vậy De Rossi đã chơi 18 mùa giải cho AS Roma.

CLB của Beckham được bật đèn xanh xây sân

Kế hoạch của David Beckham nhằm giúp CLB Inter Miami có được sân vận động riêng vào năm 2020 hoặc 2021 vừa được chính quyền thành phố Miami phê chuẩn. SVĐ dự kiến sẽ có sức chứa 18.000 chỗ ngồi và dự kiến tốn khoảng 60 triệu USD chi phí xây dựng, và CLB Inter Miami sẽ có quyền sở hữu khu đất của SVĐ trong 50 năm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo