x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 13/3: DỰ ĐOÁN TRẬN BAYERN VS LIVERPOOL, SANCHEZ GIẢM LƯƠNG ĐỂ RA ĐI

17:05 | 13/03/2019

Điểm tin chiều 13/3: Dự đoán trận Bayern vs Liverpool, Sanchez giảm lương để ra đi, Ronaldo sẽ bị phạt nặng vì ăn mừng phản cảm? ... sẽ là nhữn tin thể thao chính của chúng tôi.

Ferdinand dự đoán trận Bayern vs Liverpool 

Với việc Liverpool đang có được lực lượng mạnh nhất, huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane có thể làm náo loạn Allianz Arena đêm nay.

“Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Đây là cơ hội để Liverpool chứng tỏ mình ở giải đấu lần này và tạo ra một màn trình diễn tốt trước một đội hình Bayern đang có dấu hiệu tuổi tác.

Đây là một trận đấu có cơ hội chia đều cho 2 đội. Nhưng tôi nghĩ Liverpool là đội đang có tâm trạng tốt hơn Bayern. Nếu có được bàn thắng sân khách thì họ sẽ ở một vị thế vô cùng thoải mái. Họ có thể chủ động phòng ngự và để bộ ba tấn công hủy diệt Bayern.

Van Dijk đã trở lại để chỉ huy hàng thủ. Tôi nghĩ Liverpool có đủ tự tin để đối đầu với thử thách ở trận đấu tới”.

Sanchez giảm lương để ra đi

Alexis Sanchez muốn rời M.U trong mùa hè tới. Tuyển thủ Chile sẵn sàng cắt giảm mức lương 500 nghìn bảng/ tuần để đạt được mong muốn.

Bản thân Alexis Sanchez muốn rời M.U trong mùa hè tới. Cầu thủ sinh năm 1988 đã nói với các đại diện của mình rằng muốn tìm một CLB mới thật sớm. Sanchez cũng biết có rất ít CLB sẵn sàng hoặc đủ khả năng chi trả tiền lương khủng khiếp hiện tại của anh và cần phải đàm phán lại trong một thỏa thuận mới.

alexis-sanchez-muon-roi-mu
Alexis Sanchez muốn rời M.U trong mùa hè tới

Và để cứu vãn sự nghiệp đang xuống dốc, Sanchez tình nguyện giảm lương. Đây là điều lãnh đạo M.U rất ủng hộ bởi họ đang lo lắng với việc giữ lại trong đội một ngôi sao đãi ngộ cực lớn song không đóng góp nhiều.

Sanchez dự kiến sẽ có cuộc nói chuyện về các lựa chọn trong tương lai của mình với phó chủ tịch Ed Woodward từ nay đến cuối mùa giải. Trong một diễn biến khác, Andreas Pereira đã gia hạn hợp đồng với M.U. Đội chủ sân Old Trafford đã kích hoạt điều khoản tự động mở rộng 1 năm giao kèo với tiền vệ người Brazil để trao thêm thời gian chứng minh tài năng cho anh.

Bayern nhận 2 tin mừng trước đại chiến Liverpool

Đội hình Bayern Munich nhận tin mừng trước trận gặp Liverpool, theo đó bộ đôi David Alaba và Kingsley Coman đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu.

Kingsley Coman không ra sân ở 2 trận gần nhất của Bayern vì chấn thương gân khoeo, song cầu thủ người Pháp đã bình phục thần tốc để có thể thi đấu trước Liverpool. HLV Kovac khẳng định: “Cậu ấy đã trở lại tập luyện vào thứ 2, cậu ấy đang rất sung sức”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi Coman khỏe mạnh và có thể ra sân trước Liverpool. Chúng tôi cần đánh giá đúng thể trạng của cậu ấy, chúng tôi cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cậu ấy sẽ đá chính hay ngồi dự bị”.

Alaba cũng không góp mặt trong 2 trận gần nhất của Bayern, song cũng đã sẵn sàng trở lại trước Liverpool: “Tôi khẳng định rằng cậu ấy đã bình phục chấn thương, cậu ấy sẵn sàng ra sân thi đấu trước Liverpool”.

Ronaldo sẽ bị phạt nặng vì ăn mừng phản cảm?

Chơi thăng hoa với cú hattrick vào lưới Atletico Madrid, Ronaldo còn để lại dấu ấn với pha ăn mừng mang tính trả đũa HLV Diego Simeone của đối thủ.

Khi trọng tài nồi hồi còi mãn cuộc trận đấu giữa Juventus và Atletico Madrid, Ronaldo đã khiến nhiều CĐV đội khách cảm thấy "nóng mắt", khi chụm 2 tay vào phần dưới bụng, hướng lên khán đài hò hét đầy phấn khích.

ronaldo an mung phan cam-min
Pha ăn mừng của Ronaldo... có thể bị phạt

Hành động này được cho là để trả đũa HLV Diego Simeone và các CĐV của Atletico Madrid. Ở trận lượt đi tại Madrid, HLV người Argentina đã có pha ăn mừng mừng cuồng nhiệt và phản cảm tương tự, nhằm vào CĐV của Juve.

Ở trận lượt đi đó, Ronaldo liên tục bị CĐV Atletico Madrid xúc phạm, chửi bới, nên có thể hiểu cảm giác hả hê và phấn khích của anh, khi lập một hattrick để tiễn đội bóng này khỏi giải.

Lý do HLV Park Hang Seo chưa chốt danh sách U23 Việt Nam?

Theo lịch dự kiến ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á vào ngày hôm qua (12/3) sau một tuần hội quân và tập luyện chiến thuật.

Lý do được HLV Park Hang Seo đưa ra là ông chưa lựa chọn được đội hình xuất sắc nhất, khi một số cầu thủ vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và chưa thể cùng toàn đội tập luyện trong tuần qua, như trường hợp của Đình Trọng, Tiến Linh.

Bên cạnh đó, có khá nhiều cầu thủ của Hà Nội FC phải vắng mặt vài ngày để dự AFC Cup 2019. Việc họ không tập trung đầy đủ thời gian ở U23 Việt Nam cũng là một khó khăn không nhỏ với HLV Park Hang Seo trong việc lắp ghép đội hình.

Nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho hay, danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 nhiều khả năng sẽ chỉ được công bố trong buổi họp báo kỹ thuật 1 ngày trước khi vòng đấu chính thức khởi tranh (tức là ngày 21/3). 

3 cái tên đầu tiên phải chia tay U23 Việt Nam

3-cai-ten-chia-tay-u23
U23 Việt Nam phải nói lời  chia tay với 3 cầu thủ vì chấn thương.

Hiện tại, theo tiết lộ thầy Park, ông đang rất lo lắng về tình hình sức khoẻ của các gương mặt quen thuộc lẫn khả năng thích ứng của các cầu thủ mới. Và trong buổi họp báo tại trụ sở VFF vào chiều nay (13/03), thông tin đầu tiên về lực lượng đã được chuyển đi. Theo đó, đã có 3 cái tên sẽ phải nói lời chia tay U23 Việt Nam vì chưa thể bình phục chấn thương. Cụ thể là: Lâm Quý, Trần Thành và Trọng Huy.

Bên cạnh đó, tình trạng chấn thương của Đình Trọng cũng đang được BHL theo dõi sát sao và HLV Park cũng đã có kế hoạch sử dụng trung vệ CLB Hà Nội trong những ngày tới.

Man Utd duyệt chi 140 triệu bảng vì 2 cái tên

Rõ ràng, kỳ chuyển nhượng Hè tới sẽ là lúc mà Manchester United sẽ phải chi tiêu mạnh tay nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu đưa thời kỳ huy hoàng dưới kỷ nguyên Sir Alex Ferguson trở lại. Và mới đây, tờ Daily Star đã tiết lộ thượng tầng Old Trafford sẽ duyệt chi ngân sách lên tới 140 triệu bảng Anh để phục vụ cho kế hoạch chiêu mộ hai cái tên Jadon Sancho và Aaron Wan-Bissaka.

Theo đó, 100 triệu bảng sẽ được dùng để cạnh tranh ngôi sao trẻ của Borussia Dortmund với các ông lớn khác, trong khi đó số tiền được dành để chiêu mộ "quái thú" của Crystal Palace sẽ là 40 triệu bảng. Theo tiết lộ từ The Sun, United đang quyết liệt hơn trong nỗ lực sở hữu mục tiêu mong muốn. Trong nhiều tuần gần đây, các tuyển trạch viên Quỷ Đỏ đã liên tiếp theo dõi những trận đấu của Wan-Bissaka.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo