x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 14/6: PREMIER LEAGUE MÙA TỚI SẼ CÓ KỲ NGHỈ ĐÔNG

17:05 | 14/06/2019

Điểm tin chiều 14/6: Sau rất nhiều nỗ lực đấu tranh từ các đội bóng, BTC giải Ngoại hạng Anh đã quyết định đấu trường hấp dẫn này sẽ cho phép các cầu thủ nghỉ Đông 2 tuần từ mùa giải 2019/20.

Premier League mùa tới sẽ có kỳ nghỉ Đông

Theo tờ Independent, bóng đá Anh sẽ có kỳ nghỉ Đông từ mùa giải 2019/20. Cụ thể, xứ sở sương mùa sẽ nghỉ Đông từ tháng 2 và kéo dài 2 tuần, sau vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Đến Mỹ "dưỡng già", Ibra vẫn hưởng lương cao nhất MLS

BTC giải Nhà nghề Mỹ (MLS) vừa công bố mức lương cụ thể của các cầu thủ dự giải đấu này. Theo đó, Zlatan Ibrahimovic nhận lương cao nhất (7,2 triệu USD/năm), trong khi Wayne Rooney đứng thứ 8 với mức 3,5 triệu USD/năm.

Ibra hưởng lương cao nhất MLS
Ibra hưởng lương cao nhất MLS

Cựu HLV Croatia Bilic tái xuất giải Ngoại hạng Anh

Đội bóng ở Championship, West Brom đã quyết định bổ nhiệm Slaven Bilic làm HLV trưởng mới trong nỗ lực thăng hạng ở mùa giải tới. Trong quá khứ, Slaven Bilic từng gây ấn tượng mạnh khi dẫn tuyển Croatia và West Ham.

Học Real, PSG tính "hốt" Kante

Theo Sports Mail, PSG bất ngờ đưa N'Golo Kante vào danh sách chuyển nhượng của mình. Tiền vệ người Pháp này ghi dấu ấn đậm nét tại Stamford Bridge, kể từ khi gia nhập Chelsea với mức phí 32 triệu bảng mùa hè 2016. Tuy nhiên, sẽ không dễ gì để Chelsea chấp nhận bán nốt Kante, sau khi đã để ngôi sao số 1 của mình là Eden Hazard gia nhập Real Madrid. Điều đáng nói, Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng nên khi bán một cầu thủ, họ sẽ khó lòng có sự thay thế xứng đáng.

PSG cũng muốn có Kante
PSG cũng muốn có Kante

Cillessen chưa thể rời Barca

Thủ môn Jasper Cillessen cho biết anh hiện vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo của mình do Barcelona đang định yêu cầu CLB nào muốn mua thủ môn này phải trả số tiền trong điều khoản thanh lý hợp đồng, mà điều này hiện chưa được ai chấp nhận.

Liverpool hủy trận giao hữu gặp Schalke 04

Theo công bố từ fanpage Facebook của CLB Schalke 04, trận giao hữu giữa CLB này với Liverpool ngày 6/8 đã bị hủy sau khi Liverpool được biết lịch thi đấu của Premier League mùa giải tới với trận đầu tiên diễn ra ngày 9/8. Thay vào đó trận giao hữu sẽ được dời sang đá vào hè 2020.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo