x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 15/5: VALVERDE HOẶC SEGURA SẼ BỊ 'TRẢM'

17:12 | 15/05/2019

Điểm tin chiều 15/5: Valverde hoặc Segura sẽ bị “trảm”; Aguero sắp trở lại ĐTQG; Ronaldo không bao giờ sống ở Barcelona vì bị ghét...

Valverde hoặc Segura sẽ bị “trảm”

Đài Cadena SER đưa tin, với mối quan hệ công việc không hiệu quả tại Barcelona, hoặc Tổng giám đốc Pep Segura hoặc HLV Ernesto Valverde sẽ phải rời sân Camp Nou trong mùa Hè này. Cũng không loại bỏ khả năng cả 2 cùng phải ra đi.

Aguero sắp trở lại ĐTQG

Aguero sắp trở lại ĐTQG Argentina
Aguero sắp trở lại ĐTQG Argentina

Trong ngày hôm nay, HLV Lionel Scaloni sẽ công bố danh sách sơ bộ 40 cầu thủ đội tuyển Argentina tập trung chuẩn bị cho Copa America, trong đó có Sergio Aguero. Nguồn tin của ESPN cho biết, hôm qua, Scaloni đã gọi điện cho chân sút vắng mặt ở ĐTQG kể từ sau World Cup 2018 để thông báo kế hoạch triệu tập.

Ronaldo không bao giờ sống ở Barcelona vì bị ghét

Trên La Repubblica (BĐN), Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ sẽ không bao giờ đặt chân tới Barcelona vì bị người dân ở đây thù ghét. Tất cả xuất phát từ quãng thời gian 9 năm siêu sao 34 tuổi khoác áo Real Madrid - CLB có sự thù địch với Barca cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

"Barca không dành cho tôi. Tôi đã ở đó đôi lần và nhận ra, người dân Barca không thích mình chút nào. Tất nhiên điều đó hoàn toàn bình thường vừa sự thù địch trong quá khứ", Ronaldo chia sẻ.

Kompany chọn đội trưởng mới cho Man City

Kompany đánh giá cao tài năng và tư chất thủ lĩnh của Bernardo Silva
Kompany đánh giá cao tài năng và tư chất thủ lĩnh của Bernardo Silva

Trung vệ đội trưởng đã 33 tuổi của ĐKVĐ Premier League Man City - Vincent Kompany vừa tiến cử Bernardo Silva là người có thể thay anh đeo băng thủ quân của CLB trong tương lai: 

"Tôi thường nói với cậu ấy rằng cậu ấy có 50% là một thằng hề và 50% là người lãnh đạo. Khi cậu ta có 25% thằng hề, khả năng lãnh đạo sẽ là 75% và anh ta sẽ trở thành đội trưởng của đội bóng. Cậu ta rất mạnh mẽ và thành thật mà nói, không có ai xứng đáng với chiếc băng đội trưởng hơn cậu ấy." - Kompany nói.

Sao Chelsea vẫn tôn trọng Hazard nếu sang Real

Hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định tất cả cầu thủ Chelsea đều tôn trọng quyết định của Eden Hazard ngay cả khi anh muốn rời Stamford Bridge. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Hazard đã đạt thỏa thuận chuyển sang Real Madrid ngay sau mùa giải này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo