x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 15/6: ARSENAL CHẤM 'MESSI IRAN'

17:13 | 15/06/2020

Điểm tin chiều 15/6: Arsenal chấm 'Messi Iran'; PSG sớm chốt vị trí 'thuyền trưởng'...

 

Arsenal chấm "Messi Iran"

Theo tiết lộ của Ibtimes, Sardar Azmoun (Zenit) là 1 trong những chân sút đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. "Pháo thủ" đã liên hệ với tiền đạo người Iran từ hồi tháng 4. Đội bóng Bắc London chưa thể đạt thỏa thuận với Zenit nhưng ở rất gần thương vụ này nhờ cầu nối là Andrei Arshavin. Cựu ngôi sao người Nga có mối quan hệ rất thân mật với HLV Mikel Arteta và CLB Zenit.

PSG sớm chốt vị trí "thuyền trưởng"

Trong những phát biểu mới nhất, giám đốc thể thao Leonardo đã đích thân lên tiếng xác nhận tương lai của cựu “thuyền trưởng” Dortmund. “Tuchel còn 1 năm hợp đồng và sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo PSG ở mùa giải tới. Anh ấy đã làm tốt, điều thể hiện qua những kết quả. Về vấn đề gia hạn hợp đồng, chúng tôi còn nhiều thời gian để suy nghĩ."

CLB huyền thoại nước Đức tuyên bố vỡ nợ

Trong những năm qua, việc mất đi những ngôi sao cũng như tình hình tài chính tồi tệ khiến Kaiserslautern tụt dốc không phanh. Không chỉ xa rời đỉnh cao, đội bóng này còn từng đứng trước nguy cơ bị xóa sổ và thường chỉ quanh quẩn ở giải hạng Nhì. Đến năm 2018, họ còn rớt xuống hạng Ba. Không nằm ngoài xu thế chung, Kaiserslautern cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Mới đây, CLB 4 lần vô địch nước Đức đã phải tuyên bố vỡ nợ. 

Lyon xác nhận theo đuổi Godin

Chia sẻ trên RMC Sport, Chủ tịch Jean-Michel Aulas xác nhận Diego Godin là 1 trong những mục tiêu theo đuổi của Lyon. Ngôi sao 33 tuổi này mới cập bến Inter Milan hồi mùa hè năm ngoái nhưng đang mất suất đá chính ở sân Giuseppe Meazza.

Chiellini tiếp tục khoác áo Juventus

Vào tháng 8 tới, Giorgio Chiellini sẽ bước sang tuổi 36. Trung vệ này hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương. Tuy vậy, trước báo giới, Chiellini khẳng định chưa có kế hoạch giải nghệ và sẽ tiếp tục khoác áo Juventus ít nhất thêm 1 mùa giải nữa.

MU chơi "bài độc" nhằm có sao Ajax

Theo tờ The Star, "Quỷ đỏ" sẵn sàng gắn sao mai quốc tịch Brazil - Andreas Pereira cùng một khoản tiền mặt để thuyết phục Ajax Amsterdam để tiền vệ Donny Van Der Beek cập bến Old Trafford hè này.

Nếu MU có được cầu thủ người Hà Lan Van der Beek, họ sẽ từ bỏ việc theo đuổi Kai Havertz (Bayer Leverkusen). Pereira cũng đang được 3 CLB của giải Ngoại hạng Anh để ý, bao gồm Newcastle United, Everton và West Ham.

MU muốn có Van der Beek và sẵn sàng gán Andreas Pereira cho Ajax
MU muốn có Van der Beek và sẵn sàng gán Andreas Pereira cho Ajax

Chelsea chưa chắc có Werner

Julian Nagelsmann - HLV hiện tại của RB Leipzig nhấn mạnh rằng việc chuyển đến Chelsea của cậu học trò Timo Werner vẫn chưa được thực hiện dù trước đó báo chí Anh đồn đoán thương vụ trị giá 60 triệu euro này sẽ sớm hoàn tất khi "The Blues" chấp nhận bạo chi để có tiền đạo ĐT Đức.

Ibra không đầu quân cho Bologna

Tờ Goal đưa tin, một vị giám đốc của Bologna nhấn mạnh Zlatan Ibrahimovic sẽ không gia nhập đội bóng này nếu rời AC Milan trong mùa hè này. Trước đó, từng có tin đồn lão tướng 38 tuổi người Thụy Điển sẽ đầu quân cho CLB chủ sân Renato Dall'Ara vì mối quan hệ thân thiết với HLV trưởng của đội bóng này - ông Sinisa Mihajlovic.

Arsenal quyết có bằng được con trai huyền thoại

"Pháo thủ" đang rất muốn chiêu mộ Justin Kluivert - cầu thủ chạy cánh mới 21 tuổi của AS Roma là con trai của huyền thoại người Hà Lan Patrick Kluivert. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán đứt Henrikh Mkhitaryan - cầu thủ đang chơi cho "Giallorossi" theo dạng cho mượn mùa này để giảm chi phí phải chi ra để có Justin Kluivert, người đang được định giá 36 triệu bảng.

Ravanelli hứa đưa Higuain về Marseille

Cựu tiền đạo lừng danh Fabrizio Ravanelli cho biết ông sẽ đưa Gonzalo Higuain (Juventus) về Marseille nếu ông trở thành giám đốc thể thao CLB này. Theo Ravanelli, Higuain là một tiền đạo đẳng cấp, đủ sức giúp Marseille giành vé dự Champions League cho dù "El Pipita" đã 32 tuổi.

Theo: 24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo