x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 16/7: SARRI BỊ HỌC TRÒ CŨ CHỈ TRÍCH

17:35 | 16/07/2019

Điểm tin chiều 16/7: Tiền đạo của Napoli Lorenzo Insigne cho rằng ông thầy Maurizio Sarri đã “phản bội" đội bóng cũ.

Sarri bị học trò cũ chỉ trích

Tiền đạo của Napoli Lorenzo Insigne cho rằng ông thầy cũ Maurizio Sarri đã “phản bội chúng tôi với việc chuyển tới Juventus”. Theo Insigne, Sarri cũng khiến rất nhiều CĐV Napoli cảm thấy bực tức khi chuyển tới Juventus. Ông từng giúp Napoli về đích thứ 3 tại Serie A trước khi chuyển tới Chelsea vào mùa hè năm 2018.

Cựu cầu thủ Barca tung hô Real

Kubo đang gây ấn tượng mạnh tại Real
Kubo đang gây ấn tượng mạnh tại Real

Sao trẻ người Nhật Bản Takefusa Kubo, người từng có thời gian đầu quân cho học viện La Masia của Barca, mới đây đã chuyển tới Real và ngay lập tức tung hô Los Blancos là “CLB hay nhất thế giới”. Ở mùa giải tới, Kubo sẽ chơi cho đội trẻ của Real là Real Madrid Castilla. Mới đây anh cũng đã dành những lời “có cánh” cho tân binh Eden Hazard của Real.

Nhà vô địch World Cup bị đình chỉ thi đấu vì gian dối

Ở World Cup 2018, trung vệ Adil Rami là một thành viên của tuyển Pháp lên ngôi vô địch. Anh gia nhập Marseille từ Sevilla năm 2017, có 75 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Rami đã nói dối Marseille về nơi ở của mình, yêu cầu đội bóng nước Pháp cho anh nghỉ một buổi tập để giải quyết chuyện nhà cửa. Tuy nhiên, sau khi điều tra nội bộ, Marseille xác nhận Rami đã nói dối. Hậu vệ người Pháp thay vì giải quyết chuyện nhà cửa đã lén tham gia một chương trình game show mang tên Fort Boyard và dẫn đến tái phát chấn thương. 

Theo báo chí Pháp, Rami đã có buổi chất vấn tại sân tập với chủ tịch Jacques-Henri Eyraud của Marseille hôm thứ Tư tuần trước, và cho tới nay anh vẫn chưa được phép trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Lampard hết lời khen tân binh "bom tấn" Chelsea

Pulisic là bản hợp đồng bom tấn của Chelsea
Pulisic là bản hợp đồng bom tấn của Chelsea

Theo tiết lộ của tân HLV Frank Lampard, Christian Pulisic sẽ trở lại hội quân cùng Chelsea vào hôm nay. Nhà cầm quân người Anh hết lời khen sự chuyên nghiệp của Pulisic dù tiền vệ này vừa tham dự Gold Cup cùng ĐT Mỹ.

Casillas ở lại Porto

Theo công bố chính thức từ CLB Porto, thủ môn Iker Casillas sẽ được bổ nhiệm vào ban huấn luyện đội bóng và làm việc trong vai trò này cho tới khi hồi phục hoàn toàn sức khỏe. Casillas đã bị đột quỵ trên sân tập cuối mùa giải vừa qua do bệnh tim và dù anh đã tỉnh lại, những lo ngại về sức khỏe khiến Casillas phải dừng các hoạt động thi đấu bóng đá.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo