x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 19/4: RIVALDO ỦNG HỘ MESSI GIÀNH THÊM QBV

17:19 | 19/04/2019

Điểm tin chiều 19/4: Rivaldo ủng hộ Messi giành thêm QBV; Arsenal tìm hàng Đức thay Ramsey; Huyền thoại MU khuyên Tottenham buông top 4 Premier League...

Rivaldo ủng hộ Messi giành thêm QBV

Theo huyền thoại Barca, Rivaldo, dù có giành được danh hiệu Champions League ở mùa giải năm nay hay không, siêu sao Lionel Messi vẫn xứng đáng có lần thứ 6 được vinh danh ở danh hiệu Quả Bóng Vàng. Rivaldo cho rằng cách chơi bóng của Messi là “không thể miêu tả nổi”.

Arsenal tìm hàng Đức thay Ramsey

Arsenal nhắm Kerem Demirbay để thay thế Ramsey
Arsenal nhắm Kerem Demirbay để thay thế Ramsey

Mới đây Arsenal đã liên hệ để hỏi mua tiền vệ người Đức Kerem Demirbay của Hoffenheim với giá 22 triệu bảng, đây cũng là giá phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Đây là sự lựa chọn của “Pháo thủ” nhằm thay thế Ramsey, người sẽ chuyển tới Juventus vào mùa hè này.

Huyền thoại MU khuyên Tottenham buông top 4 Premier League

Sau khi trận tứ kết lượt về Champions League giữa Tottenham và Man City kết thúc, huyền thoại MU - Gary Neville đã đăng lên Twitter lời động viên đầy ẩn ý dành cho thầy trò Pochettino: "Một trận đấu tuyệt vời, làm tốt lắm Spurs. Các bạn đã vất vả nhiều rồi, hãy nghỉ ngơi vào cuối tuần này nhé!".

Tottenham hiện đang xếp thứ 3 tại Prememier League với 67 điểm và sẽ tái ngộ Man City. Nếu thất bại, "Gà trống" có nguy cơ bị MU (64 điểm) san bằng điểm số!

Chelsea muốn giữ Giroud

HLV Sarri cho hay Chelsea sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 mùa với tiền đạo Olivier Giroud, dù chân sút này mới đây đã bày tỏ sự chán nản vì không được ra sân thường xuyên. Thậm chí Giroud đã bày tỏ nguyện vọng của mình với GĐĐH của CLB, Granovskaia.

Stegen an ủi De Gea

Stegen an ủi De Gea
Stegen an ủi De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc lỗi trong bàn thua thứ hai của MU tại Nou Camp cách đây không lâu. Người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Ter Stegen không hề chê cười mà an ủi De Gea. "Tôi không cười chê De Gea bởi chúng tôi có chung công việc. Tôi đã nói với cậu ấy mọi chuyện sẽ ổn thôi. Con người luôn mắc lỗi và điều đó có thể xảy ra với tôi bất kỳ lúc nào".

Ajax được đặc cách

Theo lịch cũ, vòng 33 giải VĐQG Hà Lan sẽ diễn ra vào ngày 28/4, tức là chỉ hai ngày trước trận bán kết lượt đi Champions League. Bởi vậy, liên đoàn bóng đá Hà Lan quyết định thuyết phục 18 đội tham dự giải đấu chuyển lịch thi đấu vòng 33 lên ngày 15/5 để tạo điều kiện tốt nhất cho Ajax thi đấu với Tottenham.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo