x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 13/12: HLV ARTETA DỌA 'TRẢM' AUBAMEYANG

10:12 | 13/12/2020

Tin bóng đá sáng 13/12: HLV Arteta dọa 'trảm' Aubameyang; Eriksen khốn khổ ở Inter, West Ham giải cứu ...là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

Arsenal thê thảm, HLV Arteta dọa “trảm” Aubameyang

HLV Mikel Arteta đã úp mở khả năng "trảm" tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang ở vài trận đấu tới, sau khi tuyên bố "không ai là bất khả xâm phạm". Kể từ khi gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2023 hồi tháng 9 vừa qua, cựu ngôi sao Dortmund mới chỉ ghi được 2 bàn cho “Pháo thủ”. Bản thân HLV Arteta cũng đang gặp sức ép rất lớn, thậm chí có tin ông chỉ còn 3 trận để chứng minh năng lực.

Aubameyang có thể bị HLV Arteta tống lên ghế dự bị
Aubameyang có thể bị HLV Arteta tống lên ghế dự bị

Chelsea hạn chế vui chơi vì Covid-19

HLV Frank Lampard thông báo Chelsea sẽ không tổ chức tiệc Giáng sinh như mọi năm do lo ngại Covid-19 lây lan. Frank Lampard nói với Daily Mail: "Trách nhiệm của các cầu thủ cần phải được thể hiện trong dịp Giáng sinh này. Họ là hình mẫu với thế giới bên ngoài, trong khi mạng xã hội có thể khiến họ gặp rắc rối mỗi ngày. Tôi đề cao tính chuyên nghiệp và yêu cầu họ làm điều đúng đắn. Giáng sinh là dịp ý nghĩa nhưng cũng là giai đoạn thi đấu dày đặc của Chelsea. Tôi không muốn bất kỳ ai vi phạm các quy định giãn cách".

Vazquez tính rời Real

Cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid vào hè 2021, sau khi cho biết việc gia hạn hợp đồng "là vấn đề phức tạp". Nếu điều này xảy ra, Vazquez sẽ ra đi theo dạng tự do, do đáo hạn hợp đồng với “Los Blancos”. Dù đã 29 tuổi, Vazquez hiếm khi nào đảm bảo được vị trí chính thức ở Real.

Eriksen khốn khổ ở Inter, West Ham giải cứu

Ban lãnh đạo West Ham đang xem xét khả năng đưa cựu tiền vệ của Tottenham, Christian Eriksen trở lại London. Tiền vệ 28 tuổi người Đan Mạch đang bị thất sủng tại Inter Milan, trong khi HLV David Moyes lại muốn có sự bổ sung ở hàng tiền vệ vì mục tiêu dự cúp châu Âu mùa sau.

Eriksen khốn khổ ở Inter
Eriksen khốn khổ ở Inter

Rudiger thất sủng ở Chelsea, Barca theo dõi

Barcelona quan tâm đến việc ký hợp đồng với Chelsea và trung vệ người Đức, Antonio Rudiger. Juventus và AC Milan cũng có thể đang chạy đua để có được cầu thủ 27 tuổi này. Sau sự đổ bộ của trung vệ kỳ cựu Thiago Silva, vai trò của Rudiger trong đội hình mà HLV Frank Lampard xây dựng dần bị mờ nhạt. Bản thân Rudiger cũng muốn đến với một bến đỗ mới, nơi cho phép anh ra sân nhiều hơn để được tham dự vòng chung kết Euro vào mùa hè năm sau.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo