x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 20-5: BẢN QUYỀN KINGS CUP LÊN TỚI 7 TỶ ĐỒNG

17:09 | 20/05/2019

Điểm tin chiều 20-5: Bản quyền xem tuyển Việt Nam đá King’s Cup giá 7 tỷ đồng, HLV Park Hang-seo từng bị học trò phản bội, Allegri đã tiết lộ lí do rời Juventus, ... là những nội dung thể thao chiều.

Bản quyền xem tuyển Việt Nam đá King’s Cup giá 7 tỷ đồng

Mới đây, Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Hình Thế Hệ Mới (Next Media) cho biết đã mua được bản quyền truyền hình hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019. Được biết, giá trị chính xác của hợp đồng không được tiết lộ nhưng vào khoảng 280.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng).

Theo Tổng giám đốc Next Media Nguyễn Trung Kiên, mức giá này khá cao, khi bản quyền King’s Cup các mùa trước chỉ vào khoảng 30.000 - 40.000 USD.

King’s Cup 2019 với sợ góp mặt của 4 đội tuyển Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Curacao. 4 đội tham dự sẽ thi đấu theo thể thức phân cặp đấu loại trực tiếp, 2 đội thắng sẽ tranh ngôi vô địch, 2 đội thua gặp nhau trong trận tranh giải Ba.

Theo kết quả bốc thăm vào chiều 8/5, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với chủ nhà Thái Lan ở trận mở màn. Ở cặp đấu còn lại, Ấn Độ chạm trán Curacao.

HLV Park Hang-seo từng bị học trò phản bội

Trong một chương trình tại quê nhà mới đây, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thẳng thắn về quãng thời gian hoảng loạn trong sự nghiệp cầm quân của mình. Đó là thời điểm Jeongnam bị cáo buộc dàn xếp tỷ số.

HLV Park Hang-seo kể: “Tôi nhận được lá thư nặc danh thông báo về những trận đấu của đội. Trong đó, người nặc danh này đã ghi tên những cầu thủ đã thao túng các trận đấu. Bên cạnh đó, người này còn cho tôi số điện thoại để liên lạc.

HLV Park Hang-seo từng bị học trò phản bội.
HLV Park Hang-seo từng bị học trò phản bội.

ôi đã có rất nhiều bằng chứng sau khi trao đổi điện thoại với người cung cấp thông tin. Một số thành viên có vẻ lo lắng. Tôi không nghĩ họ là những đứa trẻ nên đã yêu cầu họ xác nhận bằng bản ghi nhớ về những gì họ nói.

Chính điều đó giúp tôi vô tội sau khi các công tố viên cáo buộc tôi bao che cho các học trò. Khi ấy, tôi bị sốc nặng khi niềm tin bị phản bội. Tuy nhiên, tôi không bỏ cuộc. Tôi nghĩ quan trọng nhất là dừng lại đúng thời điểm”.

Allegri đã tiết lộ lí do rời Juventus

Vị chiến lược gia người Livorno đã lí giải nguyên nhân khiến ông và ban lãnh đạo Juventus quyết định nói lời chia tay.

Massimiliano Allegri đang có những ngày làm việc cuối cùng tại Allianz Stadium. Quyết định đã được đưa ra, “quý ngài vui vẻ” sẽ chia tay Bianconeri sau khi giành được 11 danh hiệu trong vòng 5 năm. Điều tiếc nuối lớn nhất với vị chiến lược gia người Livorno là không thể giúp đội bóng của mình lên ngôi tại UEFA Champions League dù đã có 2 lần lọt vào trận chung kết.

Kết thúc trận đấu với Atalanta, ông đã có những chia sẻ với Sky Sport về vấn đề này:

“Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch sau trận thua trước Ajax tại Champions League và những kế hoạch tiếp theo đã được khởi động. Tuy nhiên, sau hơn 6 tuần, chúng tôi đã gặp lại nhau và cùng đi đến 1 quyết định.

Vì lợi ích của Juventus, sự thay đổi này là hoàn toàn hợp lí. Nếu không, Bianconeri sẽ gặp rủi ro vào tháng 9 hoặc tháng 10 ở mùa giải tới. Vậy nên, mọi phương án an toàn luôn được đề cao.”

Cơ hội trở lại ĐT Việt Nam của Mạc Hồng Quân?

Sau những màn thể hiện ấn tượng trong thời gian gần đây, một lãnh đạo VFF đã tiết lộ về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam của Mạc Hồng Quân.

Tại V-League 2019, Mạc Hồng Quân đang cho thấy phong độ ấn tượng khi anh liên tục tỏa sáng trong màu áo Than Quảng Ninh. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ Việt kiều này đã có 3 bàn thắng cho đội bóng đất Mỏ.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Mạc Hồng Quân, nhiều người tin rằng cơ hội để anh trở lại khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian đến là rất lớn. Một lãnh đạo VFF tiết lộ với truyền thông trong nước: “Thực ra Mạc Hồng Quân vẫn được các HLV đánh giá tốt, đặc biệt về thể hình, thể lực và lối chơi năng nổ, nhiệt tình. Tuy nhiên có một thời gian, cậu ấy không thực sự tập trung vào chuyên môn. Vừa qua Quân đang đạt phong độ tốt và rất cố gắng. Nếu duy trì phong độ hiện tại thì HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ tạo cơ hội để cậu ấy chứng minh khả năng trên tuyển Việt Nam”

Ronaldo không muốn làm học trò của Conte

Ronaldo không ưa Conte
Ronaldo không ưa Conte

Truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo không muốn làm học trò của HLV Antonio Conte, sau khi xuất hiện những tin đồn chiến lược gia người Italia nhiều khả năng tái dẫn dắt Juventus thay thế vị trí của Max Allegri.

Tờ La Repubblica, HLV Conte, người từng dẫn dắt Juventus giai đoạn 2011-2014 khó lòng có cơ hội trở lại đội bóng cũ, khi siêu sao Ronaldo là một trong số những cầu thủ không muốn làm việc cùng chiến lược gia 49 tuổi. Nguồn tin này nhấn mạnh, Ronaldo không thích chiến thuật thiên về phòng ngự của Conte.

Liên quan tới Ronaldo, trên trang cá nhân của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây cũng dành những lời tri ân cho HLV Allegri:  "Xin cảm ơn HLV Allegri. Chúng ta chỉ sát cánh với nhau trong một năm, nhưng đó là quãng thời gian thực sự đặc biệt. Lý do đơn giản là vì Allegri không chỉ xuất sắc trong việc cầm quân mà ông ấy còn là một con người tuyệt vời. Tôi rất vui khi có cơ hội được làm việc với ông, HLV Allegri!".

Trọng tài Thai League bị treo còi vô thời hạn vì không thổi Pen

Bị đánh giá “dưới tiêu chuẩn” sau khi không cho Port FC được hưởng quả 11m, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã treo còi vô thời hạn đối với trọng tài Arkhom Charoensuk.

Tờ Bangkok Post trích lời ông Pol Lt Gen Amnuay Nimmano – phát ngôn viên Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết, FAT đã quyết định treo còi vô thời hạn đối với trọng tài Arkhom Charoensuk sau sai lầm nghiêm trọng ở vòng đấu vừa qua của Thái Lan. Các trợ lý, giám sát của trận đấu cũng đối diện với án phạt.

Nguyên nhân dẫn đến treo còi vô thời hạn đối với ông Arkhom là do bị đánh giá “dưới chuẩn trọng tài” xuất phát từ sai sót nghiêm trọng trong trận đấu giữa Port FC và True Bangkok United.

Theo đó, ông  Arkhom Charoensuk đã từ chối 1 quả 11m cho Port FC trong tình huống cầu thủ đội chủ nhà bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 80. Tuy nhiên, vị Vua áo đen này chỉ cho Port FC được hưởng quả phạt trực tiếp ngoài khu vực 16m50.

CHÍNH THỨC: Real gia hạn 4 năm với Kroos

Tiền vệ Toni Kroos đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid cho đến năm 2023.

Kroos sẽ ở lại Real Madrid thay vì đồn đoán gia nhập Man Utd.
Kroos sẽ ở lại Real Madrid thay vì đồn đoán gia nhập Man Utd.

Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Đức đã sa sút phong độ rất nhiều, giống như đa phần các đồng đội của mình. Nhiều người, trong đó có huấn luyện viên Zinedine Zidane tin rằng đó là bởi các cầu thủ Real Madrid đã quá no nê danh hiệu trong những năm qua.

Thuyền trưởng Zidane được cho là đã cân nhắc "thanh trừng" Toni Kroos, Luka Modric lẫn Isco sau khi đẩy tuyên bố loại bỏ Gareth Bale ra đi. Tuy nhiên, bây giờ mọi thứ đã sáng tỏ khi tiền vệ sinh năm 1990 đã chính thức ở lại cho đến năm 2023.

Juventus muốn gây sốc với Klopp

Juventus muốn ký hợp đồng với HLV Jurgen Klopp. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi rất nhiều tiền, qua đó nuôi hy vọng có được người thay thế Massimiliano Allegri.

Cách đây không lâu, HLV Allegri tuyên bố chia tay Juventus. Bến đỗ mới của ông có thể là Chelsea, PSG hoặc Bayern Munich. Đội bóng của Italia đang lên kế hoạch tìm người thay thế. BLĐ Juventus đánh giá cao tài năng của Klopp và muốn đưa ông về Italia.

Để hy vọng có được HLV của Liverpool, Juventus chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa, ngoài ra Juventus còn cấp nhiều tiền để ông này nâng cấp đội hình. Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định ngoài Klopp thì Mourinho và Conte cũng là những ứng viên thay thế Allegri.

Mới đây, Claudio Marchisio muốn Juventus bổ nhiệm Klopp. Người cũ của đội bóng thành Turin cho rằng không ai phù hợp hơn ông thầy người Đức ở thời điểm hiện tại.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo