x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 19/12: PSG KHIẾN BARCA SỢ HÃI

08:46 | 19/12/2020

Điểm tin sáng 19/12: PSG khiến Barca sợ hãi; Jota đang bình phục tốt; Liverpool sẽ mua thêm trung vệ...

- Ứng viên chủ tịch Barca, Agusti Benedito khẳng định sẽ thật khó cho đội chủ sân Camp Nou giữ chân được Lionel Messi nếu PSG nghiêm túc với thương vụ này. Cách đây không lâu, rất nhiều nhân vật của PSG, đứng đầu là Neymar đã thổ lộ mong muốn mời El Pulga về với đội bóng thành Paris.

- Chủ tịch Jean-Pierre Caillot của Reims khẳng định Ligue 1 sẽ nguy to nếu tình hình tài chính không được cải thiện: "Khi bạn không có tiền bản quyền truyền hình hay tiền bán vé, bạn sẽ không giữ được nền tài chính của CLB. Nếu Ligue 1 bị từ chối các khoản vay thì đến tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau, rất nhiều CLB sẽ không thể trả lương cho cầu thủ và nhân viên".

- Cựu danh thủ Marcel Desailly lo sợ chân sút đồng hương Olivier Giroud sẽ không giữ được suất đá chính tại Chelsea dù vẫn ghi bàn đều đặn: "Anh ấy không phải là tương lai của Chelsea và cũng chẳng phải một trụ cột. Giroud có thể quan trọng vào lúc này vì anh ấy phù hợp với một vài trận đấu cụ thể. Nhưng Giroud không thể mãi là sự lựa chọn ưu tiên của Lampard, Chelsea còn có Tammy Abraham và Timo Werner. Giroud không thể quan trọng ở Chelsea như ở ĐT Pháp".

- Klopp cho biết chấn thương của Jota đang hồi phục rất tốt nhưng từ chối đưa ra thời gian chính xác tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể trở lại. Tổn thương đầu gối của Jota gặp phải trong trận đấu với đội bóng cũ Wolves dự kiến có thể khiến anh phải ngồi ngoài từ 1-2 tháng.

Jota chưa hẹn ngày trở lại
Jota chưa hẹn ngày trở lại

- Tiền đạo Man United, Edinson Cavani bị truy cứu hành vi phân biệt chủng tộc và có nguy cơ nhận án treo giò 3 trận vì một bình luận trên mạng. "Edinson Cavani bị truy cứu bởi một hành vi không đúng mực, vi phạm khoản E3 trong quy định của FA, liên quan đến một bình luận trên mạng xã hội vào thứ Năm, 29/11/2020", thông báo Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) gửi Man United hôm 17/12 có đoạn. "Bình luận này mang tính xúc phạm, lạm dụng hoặc không phù hợp, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá".

- Son Heung-min bội thu giải thưởng cá nhân trong năm 2020 sau khi nhận giải thưởng Puskas ở gala The Best 2020. Ngôi sao Hàn Quốc đánh bại 2 ứng viên Luis Suarez (Barca) và Giorgian De Arrascaeta (Flamengo) bằng cú solo ngoạn mục vào lưới Burnley tại Premier League tháng 12/2019. Trước đó, pha solo này nhận giải Bàn thắng đẹp nhất mùa của Tottenham và Premier League. Son nhận thêm giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa do các huyền thoại Tottenham, nhóm cầu thủ đội trẻ Tottenham và cổ động viên Tottenham trên thế giới bình chọn. Tổng cộng, Son nhận 5 giải thưởng cùng lúc sau mùa 2019/20 ở Tottenham. 

- Tiền vệ Nemanja Matic cho rằng Man United có khả năng vô địch Premier League sau khi thắng đội bét bảng Sheffield United. "Chúng tôi không nhập cuộc chậm", Matic nói với BBC Radio 5. "Chúng tôi biết trước họ sẽ chiến đấu giành sự sống. Không may Man United thủng lưới trước bởi sai lầm nhỏ, nhưng lật ngược tình thế và ghi 3 bàn. Ba điểm này rất quan trọng vì chúng tôi tiến gần tới nhóm đầu. Sheffield xứng đáng có nhiều hơn một điểm mùa này, nhưng bóng đá là vậy. Man United cần tiếp tục thể hiện trình độ ở mọi trận đấu. Chúng tôi đủ sức tranh vô địch Ngoại hạng Anh. Còn vô địch được hay không tôi chưa biết".

- Với nguồn tin thân cận từ nội bộ Liverpool, cựu danh thủ Jason McAteer khẳng định đội bóng cũ sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa sắp tới. Mua thêm trung phong đang được tính tới, nhưng ưu tiên số 1 sẽ là bổ sung một trung vệ. Hiện tại, cả 2 lựa chọn tối ưu là Van Dijk và Gomez đều đang chấn thương dài hạn.

Klopp sẽ mua thêm trung vệ
Klopp sẽ mua thêm trung vệ

- Cách đây không lâu, Tòa Trọng tài Thể thao (CAS) tuyên các vận động viên Nga không được dự các giải quốc tế đến 16/12/2022. Mức án của CAS giảm hai năm so với án mà Cơ quan Phòng chống doping Thế giới (WADA) đưa ra cho thể thao Nga vào năm ngoái. Như vậy, thể thao Nga sẽ không được dự Thế vận hội Tokyo 2020, Đại hội Thể thao Người Khuyết tật Tokyo 2020 (dự kiến diễn ra năm 2021), Thế vận hội Mùa Đông Bắc Kinh 2022 và World Cup 2022 ở Qatar.

- Pep Guardiola khẳng định De Bruyne quá quan trọng nên ông không thể cho tiền vệ người Bỉ nghỉ ngơi trong giai đoạn hiện tại. Bắt đầu từ trận gặp Southampton vào cuối tuần thì City sẽ có một cuộc hành xác thực sự khi tham gia 5 trận chỉ trong 15 ngày. Đây là thách thức và cơ hội để City bứt lên trong cuộc đua vô địch Premier League.

- Người đại diện của Mesut Oezil, Erkut Sogut khẳng định thân chủ của mình nhận được rất nhiều lời đề nghị từ mọi nơi trên thế giới, trong đó đáng lưu ý nhất là của Fenerbahce. Dù vẫn khẳng định Oezil mong mỏi trở lại thi đấu cho Arsenal nhưng Sogut cho rằng tương lai của anh tại Emirates đang rất mong manh và có thể được quyết định trong tháng 1.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo