x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 21/10: KLOPP: 'M.U CHỈ BIẾT PHÒNG NGỰ'

17:28 | 21/10/2019

Điểm tin chiều 21/10: HLV Jurgen Klopp cho rằng MU không biết làm gì khác ngoài phòng ngự trước Liverpool.

Klopp: “MU chỉ biết phòng ngự”

HLV Liverpool Jurgen Klopp cho rằng Man Utd không dám chơi tấn công ở trận hòa 1-1 mới đây. "Tôi không phiền lòng vì lối chơi của MU, cũng chẳng lo lắng về lối chơi của họ. Nhưng sự thật là khi chúng tôi đến đây, MU chỉ phòng ngự. Điều đó cũng chẳng sao. Tôi không chỉ trích, đấy chỉ là sự thật", Jurgen Klopp nói sau trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford.

Mourinho: “Solskjaer thất vọng khi hòa Liverpool”

Cựu HLV MU Jose Mourinho cho rằng hoà Liverpool 1-1 là kết quả đáng thất vọng với đội bóng cũ. "Liverpool đã tạo ra sức ép và gây rắc rối cho MU trong 20 phút cuối. Họ bố trí nhiều người hơn ở giữa sân, nhiều người hơn trong cấm địa. Nhưng tôi nghĩ Solskjaer và MU, sau nỗ lực lớn như thế, sẽ cảm thấy thất vọng một chút khi bị gỡ hoà", Jose Mourinho nhận xét.

Nhà Glazer không định bán MU cho tỷ phú Trung Đông

Trước những quan tâm nghiêm túc của các tỷ phú đến từ Trung Đông nhằm mua lại MU từ nhà Glazer, GĐĐH Ed Woodward đã lên tiếng trấn an dư luận. "Dựa trên những gì tôi nhìn thấy, nhà Glazer có ý định dài hạn với M.U. Liên quan đến những lời đề nghị hay giá cả, những gì tôi biết được đều cho thấy không có bất cứ cuộc đàm phán mua lại CLB hay tương tự như thế”, Woodward nói.

Guardiola thừa nhận Man City chưa sẵn sàng vô địch Champions League

Dù đang trên đường tìm kiếm chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 3 liên tiếp nhưng Man City vẫn chưa đủ sức để chinh phục vinh quang ở Champions League, chí ít là theo lời của HLV Pep Guardiola. Nhận xét về năng lực của Man City, Pep lo lắng: "Chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội ở vòng cấm đối phương và phải cải thiện khả năng săn bàn hơn nữa. Khi mọi người nói Champions League mới là mục tiêu chính, chúng tôi thì vẫn chưa sẵn sàng”.

"MU quá hay nhưng vẫn thua xa Liverpool"

John Cross - phóng viên bóng đá nổi tiếng đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của MU trước Liverpool. Tuy nhiên cây viết này cho rằng từng đó chưa đủ để khẳng định thầy trò Solskjaer xứng "chung mâm" với đại kình địch.

"Đây là màn trình diễn tệ nhất của Liverpool và tốt nhất của MU ở mùa giải 2019/20, tuy nhiên chừng đó chưa đủ giúp thầy trò Solskjaer đánh bại đối thủ truyền kiếp. Trận đấu trên sân Old Trafford cũng cho thấy khoảng cách về chất lượng, đẳng cấp giữa hai đội, đồng thời lý giải vì sao Liverpool đang hơn đội xếp sau 6 điểm trên BXH", trích lời John Cross.

Real đón Hazard trở lại ở cúp C1

Real Madrid vừa công bố danh sách tham dự trận đấu với Galatasaray thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đáng chú ý, Eden Hazard, Toni Kroos và Dani Carvajal - những cầu thủ vắng mặt ở trận thua Mallorca cuối tuần qua đều góp mặt. Hiện "đội bóng Hoàng gia" đang xếp cuối bảng A với 1 điểm/2 trận.

Mane "sướng" vì được Messi bầu chọn ở The Best

Ở Gala trao giải FIFA The Best, Messi đã bất ngờ bầu chọn Sadio Mane ở vị trí số 1. Dù không giành chiến thắng, siêu sao thuộc biên chế Liverpool vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc với vinh dự này:

"Được Messi bầu chọn là niềm vui lớn lao. Nếu nhìn vào những gì xảy ra, tôi thực sự đã đi một chặng đường dài", trích lời Mane.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo