x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL ĐƯA 'DE LIGT MỚI' VÀO TẦM NGẮM

15:21 | 14/09/2023

Trung vệ Jorrel Hato của Ajax đang đứng trước cơ hội được sang Premier League chơi bóng, bởi anh đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ Liverpool. Nếu tới Liverpool, cầu thủ người Hà Lan được ví là "De Ligt" mới này sẽ được sát cánh cùng 2 đồng hương Vigril Van Dijk và Cody Gakpo.

Sở dĩ BLĐ Liverpool nhắm tới Hato là do hậu vệ chủ chốt của họ là Van Dijk đã bắt đầu bị ảnh hưởng bởi gánh nặng tuổi tác. Thời gian gần đây, Van Dijk  rất hay mắc sai lầm và bị trọng tài rút thẻ cảnh cáo. Nếu như Van Dijk đã 32 tuổi thì Hato lại có thừa sự trẻ trung vì anh vẫn chưa tổ chức sinh nhật thứ 18. Chính vì thế nên cũng dễ hiểu khi BLĐ Liverpool xem Hato là sự thay thế chất lượng cho Van Dijk trong tương lai.

Tuy mới 17 tuổi, song Hato đã có mùa giải thứ 2 thi đấu cho đội 1 Ajax. Mùa trước anh đá 11 trận ở Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) và mùa này đã chơi 5 trận cho đội bóng chủ quản ở mọi giải đấu. 

Với việc Ajax mới bán hoặc cho mượn hàng loạt chốt chặn như Jurrien Timber, Kalvin Bassey, Wen Wijndal hay Jorge Sanchez, Hato đang được BHL đại diện thủ đô Hà Lan hết sức tin dùng. Bằng chứng là anh luôn đá chính và chơi trọn vẹn tất cả các trận đấu kể từ đầu giải. Từng là thành viên các đội U16, U17 và U21 Hà Lan, sẽ không bất ngờ nếu Hato được khoác áo ĐTQG trong thời gian tới.

Điểm mạnh của Hato là anh rất khỏe, nhanh nhẹn, chọn vị trí tốt và đa năng. Ngoài việc thường xuyên thi đấu ở vị trí sở trường là trung vệ, khi cần anh cũng có thể đảm nhận nhiệm vụ hậu vệ cánh trái. Theo giới truyền thông Hà Lan, BLĐ Ajax đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Hato. Họ làm vậy để tránh nguy cơ để mất "viên ngọc quý" của mình trước sự chèo kéo của nhiều đội bóng, trong đó có Liverpool.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
VĐQG ICELAND, VÒNG 3
02h15 Stjarnan VS Valur Rey.
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo