x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 21/6: TÂN BINH ĐẮT GIÁ CỦA REAL TIẾT LỘ QUÁ KHỨ SỐC

17:18 | 21/06/2019

Điểm tin chiều 21/6: Tân binh đắt giá của Real tiết lộ quá khứ sốc; Cảnh sát Pháp vào cuộc điều tra vụ Neymar bị tố hiếp dâm; Trưởng đoàn và HLV Nữ Thái Lan từ chức...

Tân binh đắt giá của Real tiết lộ quá khứ sốc

“Năm 15 tuổi, tôi phải phẫu thuật hông và họ nói rằng tôi không bao giờ có thể đá bóng nữa. Tôi đã phải ngồi xe lăn khoảng 6, 7 tháng trong bệnh viện để hồi phục. Và bây giờ, tôi đang ở Real Madrid. Đó là hành trình không thể tin nổi”, hậu vệ trái  Ferland Mendy 48 triệu euro nói.

Cảnh sát Pháp vào cuộc điều tra vụ Neymar bị tố hiếp dâm

Để phục vụ công tác điều tra, hôm qua, cảnh sát Pháp đã kiểm tra các camera ở 1 khách sạn tại Paris, nơi Neymar bị tố hiếp dâm người mẫu Najila Trindade.

Cảnh sát Pháp vào cuộc điều tra vụ Neymar bị tố hiếp dâm
Cảnh sát Pháp vào cuộc điều tra vụ Neymar bị tố hiếp dâm

Trưởng đoàn và HLV Thái Lan từ chức

Sau thất bại ở VCK World Cup 2019 tại Pháp, Nuengrutai Srathongvian - HLV trưởng ĐT nữ Thái Lan và trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan là Nualphan Lamsam đã cùng đệ đơn từ chức. World Cup 2019 đã khép lại với HLV Srathongvian và các học trò khi không giành được điểm nào sau 3 trận gặp Mỹ, Thụy Điển và Chile, chỉ ghi một bàn và để thủng lưới tới 20 bàn.

Pirlo bị siết nợ “oan” vì bản sao giả mạo

Người đàn ông giả mạo Andrea Pirlo được xác định là Alessandro Palazzolo, một người thợ kim hoàn ở Valenza, Italia. Palazzolo có ngoại hình khá giống với cựu danh thủ tuyển Ý và đã lợi dụng điều đó để tiến hành các hành vi lừa đảo. Lần đầu tiên Palazzolo sử dụng danh tính của Pirlo để lừa đảo là khoảng thời gian 2 năm trước. 

Mesut Ozil cần làm điều này để "hồi sinh"

Ozil có mùa giải thất bại cùng Arsenal
Ozil có mùa giải thất bại cùng Arsenal

Người cũ Arsenal, Ray Parlour cho rằng Ozil nên cần được giữ lại, đồng thời đưa ra lời khuyên quý báu cho ngôi sao người Đức. "Cậu ấy cần phải làm việc chăm chỉ hơn. Tôi đã chơi cùng Dennis Bergkamp và hiếm khi anh ấy có một trận đấu tồi tệ. Bạn luôn biết anh ấy có thể làm những gì. Đó cũng là những gì Ozil cần phải làm được.”

Juventus chìa hợp đồng cho Rabiot

Theo thông tin từ tờ Tuttosport tại Turin, Juventus đã đề nghị một bản hợp đồng với mức lương 7 triệu euro/năm kèm tiền thưởng cho tiền vệ Adrien Rabiot. Rabiot sắp hết hợp đồng với PSG và do đó có thể gia nhập Juve mà không mất phí chuyển nhượng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo