x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ATLETICO TÍCH CỰC ĐÀM PHÁN VỚI M.U ĐỂ CHIÊU MỘ GREENWOOD

13:59 | 22/01/2024

Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mason Greenwood cùng với Barcelona. Thậm chí, đội bóng của HLV Simeone còn đã nói chuyện với MU để nhanh chóng xử lý thương vụ này.

Tiền đạo Mason Greenwood rời MU cập bến Getafe theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái. Sao trẻ người Anh đang có phong độ cao trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, góp công giúp Getafe có vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga. Cụ thể, Greenwood đã ra sân tổng cộng 18 trận, trong đó có 15 trận tại La Liga và 3 trận tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, ghi được 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Cầu thủ 22 tuổi chắc suất đá chính, thường được HLV Jose Bordalas sử dụng ở vị trí chạy cánh. Tờ The Sun cho biết, những CLB như Barca, Valencia hay Real Sociedad đang muốn chiêu mộ Mason Greenwood, Atletico Madrid cũng sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2001.

So với Barca, Atletico đang cố gắng để có được sự phục vụ của Greenwood. Ngoài ra, họ cũng có tài chính tốt hơn đội ĐKVĐ La Liga. Tin tốt cho các CLB La Liga là Greenwood cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Hiện tại, anh hoàn toàn tập trung vào việc chơi bóng ở Getafe, khả năng cầu thủ người Anh ký hợp đồng dài hạn với đội bóng này cũng có thể xảy ra.

Theo Manchester Evening News, MU có thể bán đứt tiền đạoGreenwood nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Quỷ đỏ muốn đưa Greenwood trở lại, song vấp phải làn sóng phản đối dữ dội ở Anh. Chính vì thế, họ buộc phải tìm cách bán đứt cầu thủ này nếu như không thể xoa dịu được tình hình.

Đội bóng Anh được cho là yêu cầu từ 35 đến 45 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi. Hiện tại, có thông tin cho rằng Atletico đang đàm phán với MU về trường hợp của Greenwood. Trước đó, Barcelona cũng gửi tới MU lời đề nghị 40 triệu bảng, đồng thời hứa trao cho Greenwood chiếc áo số 10 của Lionel Messi và biến anh trở thành biểu tượng mới của sân Camp Nou.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo