x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND BÁO TIN CỰC VUI CHO MAN CITY TRƯỚC ĐẠI CHIẾN TOTTENHAM

13:54 | 23/01/2024

NHM Man City đã đón nhận thông tin rất vui khi tiền đạo Erling Haaland đã bình phục chấn thương ở bàn chân và trở lại tập luyện cùng đội một chuẩn bị cho đại chiến Tottenham ở FA Cup cuối tuần này.

Chấn thương ở chân đã khiến Haaland phải ngồi ngoài kể từ trận thua của Man City trước Aston Villa hôm 6/12, mặc dù có rất ít thông tin chi tiết được đưa ra.

Người hâm mộ hy vọng cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man City sẽ trở lại dự FIFA Club World Cup vào tháng 12, nhưng dù có mặt tại Saudi Arabia, chân sút 23 tuổi không thể góp mặt trong đội hình Man xanh vì chấn thương chưa lành.

Đã xuất hiện nhiều thông tin về việc Haaland trở lại tập luyện, nhưng trong phát biểu trước trận đấu với Newcastle cách đây hơn một tuần, HLV Pep Guardiola xác nhận, Haaland sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là đến hết tháng 1.

"Cậu ấy gặp vấn đề ở xương và cần thêm thời gian để bình phục. Với mỗi chấn thương, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn nhưng vấn đề là thời gian. Hy vọng rằng cuối tháng này cậu ấy sẽ sẵn sàng. Nó lâu hơn một chút so với những gì chúng tôi mong đợi ban đầu", HLV Guardiola cho biết.

Tuy nhiên, có vẻ như chân sút người Na Uy đã sẵn sàng tái xuất sớm hơn dự kiến của ông thầy người Tây Ban Nha. Hôm thứ Hai, Haaland đã trở lại tập luyện ở Abu Dhabi, nơi Man City lập trại huấn luyện. Ngôi sao của Man xanh đã chia sẻ một bức ảnh về buổi tập hôm đó trên Instagram với chú thích: "Ôi sao tôi lại bỏ lỡ điều này!".

Cầu thủ 23 tuổi đã bỏ lỡ 9 trận đấu gần đây nhất của Man City trên mọi đấu trường, trong đó có 5 trận ở Premier League, do chấn thương căng xương ở bàn chân. Đầu tháng này, anh đã trở lại tập luyện một thời gian ngắn trước trận đấu với Huddersfield tại FA Cup, nhưng Guardiola đã nói rõ rằng ông sẽ không vội vàng cho cầu thủ ngôi sao của mình trở lại thi đấu. Mặc dù vậy, trước trận đại chiến với Tottenham ở vòng 4 FA Cup cuối tuần này, rất có thể Haaland sẽ có mặt, khả năng là trên băng ghế dự bị.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo