x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 29/5: AUBAMEYANG DÍNH CHẤN THƯƠNG CỔ TAY

16:59 | 29/05/2019

Điểm tin chiều 29/5: Aubameyang dính chấn thương cổ tay; Son Heung-min quyết tâm vô địch Cúp C1 vì đồng bào Hàn Quốc; AC Milan chia tay với Gattuso...

Aubameyang dính chấn thương cổ tay

Tiền đạo Aubameyang đã kết thúc buổi tập của Arsenal trong ngày hôm qua với cổ tay trái được quấn băng trắng. Theo tìm hiểu của phóng viên tờ The Sun, chân sút người Gabon đã dính chấn thương nhẹ ở cổ tay sau một tình huống trượt chân và tiếp đất không an toàn khi đang tập luyện. 

Tuy nhiên, chấn thương này sẽ không ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của Aubameyang ở trận chung kết Europa League gặp Chelsea. Tiền đạo người Gabon là chân sút số một của Arsenal trong mùa giải năm nay và cũng đang cạnh tranh giải thưởng Vua phá lưới Europa League cùng Giroud. 

Son Heung-min quyết tâm vô địch Cúp C1 vì đồng bào Hàn Quốc

Son Heung-min
Son Heung-min

Trong một cuộc phỏng vấn cho tờ The Guardian trước thềm chung kết Champions League, Son Heung-min nói về sự khó khăn của các fan ở quê nhà khi phải theo dõi các trận đấu Cúp C1 vào rạng sáng. “Khi tôi còn nhỏ tôi phải đi ngủ sớm, và thức dậy lúc 4h sáng để xem. Một số người phải đi làm từ sớm nên đi làm ngay sau khi xem trận đấu. Tôi rất biết ơn các CĐV đã làm điều đó để cổ vũ cho tôi, tôi muốn chơi 100% khả năng vì họ”, Son nói.

AC Milan chia tay với Gattuso

AC Milan và HLV Gennaro Gattuso đã đạt được thỏa thuận chia tay nhau sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Gattuso chỉ giúp Milan về đích ở nhóm dự Europa League và có tin CLB đã liên hệ với HLV Max Allegri để quay về dẫn dắt.

Tottenham ra giá 53 triệu bảng cho sao Betis

Tottenham ra giá 53 triệu bảng cho Lo Celso
Tottenham ra giá 53 triệu bảng cho Lo Celso

Theo BBC, Tottenham đã đề nghị mua Giovani Lo Celso từ Real Betis với giá 53 triệu bảng nhằm bổ sung một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt và đề phòng Christian Eriksen ra đi. Nếu vụ chuyển nhượng này thành công thì đó sẽ là một kỷ lục mới của CLB, hiện kỷ lục cũ là 42 triệu bảng cho Davinson Sanchez.

Arsenal tranh Meunier với MU

HLV Unai Emery của Arsenal bày tỏ tham vọng “chọc gậy bánh xe” MU ở vụ chiêu mộ hậu vệ Thomas Meunier của PSG. HLV người Tây Ban Nha muốn cho Hector Bellerin một đối thủ, trong khi MU đang ráo riết tìm người thay Antonio Valencia.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo