x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 29/7: LUKAKU KHÔNG CÓ TÊN TRONG DANH SÁCH ĐI NA UY

17:51 | 29/07/2019

Điểm tin chiều 29/7: Tiền đạo Lukaku vắng mặt trong số 26 cầu thủ được HLV Solskjaer lựa chọn đem đi du đấu Na Uy.

Lukaku bất ngờ không sang Na Uy

Sau khi trở về từ chuyến du đấu mùa hè tại châu Á, MU tiếp tục lên đường sang Na Uy để chuẩn bị có giao hữu với CLB địa phương, Kristiansund. Đáng chú ý, tiền đạo Lukaku vắng mặt trong số 26 cầu thủ được HLV Solskjaer lựa chọn đem đi du đấu dù không có thông báo về chấn thương.

* Danh sách du đấu Na Uy của MU:

David De Gea, Lee Grant, Joel Pereira, Sergio Romero; Diogo Dalot, Phil Jones, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Luke Shaw, Chris Smalling, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka, Ashley Young; Fred, Angel Gomes, Daniel James, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Andreas Pereira, Paul Pogba; Tahith Chong, Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Patrick Evra "nghỉ hưu"

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Italia, Evra đã chính thức xác nhận chuyện giải nghệ sau gần 20 năm thi đấu chuyên nghiệp. Sau khi rời West Ham hè này, hậu vệ cánh người Pháp không tìm được bến đỗ mới và quyết định nghỉ ngơi. Hậu vệ cánh sinh năm 1981 từng trải qua nhiều đội bóng nhưng MU luôn là đội bóng Evra yêu thích nhất.

Khedira dự khán Emirates Cup, dễ về Arsenal

Tiền vệ Sami Khedira nhiều khả năng sẽ gia nhập Arsenal theo dạng tự do từ Juventus. "Bà đầm già" muốn thanh lý bớt một số tiền vệ, sau khi đã có Ramsey và Rabiot. Trong diễn biến mới nhất, Khedira vừa có mặt ở Emirates dự khán trận đấu giữa Arsenal và Lyon ở Emirates Cup, trận đấu mà "Pháo thủ" thua ngược 1-2.

"Bom xịt" chuẩn bị rời Barca tới Dortmund

Goal tiết lộ, Barca đã chấp nhận để Malcom chuyển sang khoác áo Dortmund sau khi á quân Bundesliga chấp nhận trả 42 triệu euro. Đây là số tiền rất sát với mức phí chuyển nhượng mà "Gã khổng lồ xứ Catalunya" chi ra để chiêu mộ ngôi sao người Brazil 1 năm trước (41 triệu euro).

Klopp gọi SAO Liverpool là "cầu thủ cả thế giới thèm muốn"

Không phải bộ ba Salah - Mane - Firmino, cái tên mà HLV Jurgen Klopp hết lời ca ngợi mới đây là... Divock Origi. Theo chiến lược gia người Đức, tiền đạo từng tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại Barca ở bán kết Champions League đang lấy lại phong độ đỉnh cao sau quãng thời gian vật lộn với chấn thương:

"Origi đã lấy lại phong độ sau chấn thương và xứng đáng được Liverpool gia hạn hợp đồng. Suốt quá trình tập luyện và thi đấu vừa qua, cậu ấy cho thấy mình đúng là Origi mà cả thế giới thèm muốn".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo