x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 30/11: M.U MUỐN ĐƯA NGƯỜI CŨ TRỞ LẠI OLD TRAFFORD

16:52 | 30/11/2020

Điểm tin chiều 30/11: M.U muốn đưa người cũ trở lại Old Trafford; Pep nhắm tiền đạo thay thế Aguero...

MU muốn đưa người cũ trở lại Old Trafford

Tờ The Sun đưa tin MU đang cân nhắc đưa trung vệ Jonny Evans của Leicester City trở lại Old Trafford. Tuyển thủ Bắc Ireland gia nhập Leicester vào năm 2018, và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội bóng của HLV Brendan Rodgers. Trước đây, cầu thủ 32 tuổi này là sảm phẩm của lò đào tạo MU và từng giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh với gần 200 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Pep nhắm tiền đạo thay thế Aguero

Theo tờ Mirror, Man City là câu lạc bộ mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Lautaro Martinez của Inter. Tờ báo này tiết lộ rằng HLV Pep Guardiola rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo người Argentina và xem cầu thủ 23 tuổi này là sự thay thế lâu dài cho Sergio Aguero. Như đã biết, Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barcelona từ rất lâu.

PSG trao đổi người với Juventus

Calciomercato đưa tin rằng Paris Saint-Germain và Juventus đang xem xét trao đổi Mauro Icardi với Paulo Dybala. Icardi đã được Juventus liên hệ nhiều lần trong quá khứ, trước khi chuyển đến Paris từ Inter Milan. Khả năng xảy ra thương vụ trao đổi này sẽ tăng lên đáng kể nếu Dybala quyết định không gia hạn hợp đồng với Juventus.

Lộ danh tính cha con chụp ảnh bên thi hài Maradona bị dọa giết

Theo tờ Goal, ông Claudio Fernandez - nhân viên nhà tang lễ đã xuất hiện trong bức ảnh chụp bên cạnh quan tài Diego Maradona khi cùng góp mặt với cậu con trai mình lúc chàng trai này giơ ngón tay cái lên tạo dáng gây ra sự phẫn nộ lớn ở Argentina.

Con trai nhân viên nhà tang lễ Claudio Fernandez giơ ngón tay chụp ảnh bên thi hài Diego Maradona khiến cha con ông bị dọa giết
Con trai nhân viên nhà tang lễ Claudio Fernandez giơ ngón tay chụp ảnh bên thi hài Diego Maradona khiến cha con ông bị dọa giết

Chia sẻ trên kênh phát thanh Radio 10, ông Fernandez thừa nhận: "Con trai tôi, giống như mọi đứa trẻ khác, đều giơ ngón tay cái lên khi được chụp ảnh. Tôi biết rằng nhiều người đã bị xúc phạm, họ cho rằng chúng tôi đã coi thường thi thể của Maradona. Họ nói rằng họ sẽ giết chúng tôi, sẽ đập vỡ đầu của chúng tôi".

Người đại diện khẳng định tương lai của Coutinho

Sau tin đồn Philippe Coutinho muốn rời Barcelona để sang Juventus năm sau, ông Kia Joorabchian, người đại diện của tiền vệ người Brazil chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo: "Tôi chưa nghe bất cứ tin tức gì về điều đó cả và chúng tôi cũng không có ý định để cậu ấy rời Barcelona. Cậu ấy muốn đóng góp sức mình vào thành công trong mùa giải này của CLB".

Khedira không ra đi vào tháng 1

Tiền vệ người Đức, Sami Khedira tuyên bố anh không muốn rời Juventus vào tháng 1 để thể hiện quyết tâm chiến đấu của mình. Bên cạnh đó, Khedira cho biết anh hiểu sự lựa chọn của HLV Andrea Pirlo và sẽ cố gắng tìm kiếm cơ hội ra sân một lần nữa.

Theo: 24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo