x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 31/5: TOTTENHAM LÀ ĐỘI BÓNG TỐT NHẤT NGOẠI HẠNG ANH

17:17 | 31/05/2019

Điểm tin chiều 31/5: Tottenham là đội bóng tốt nhất Ngoại hạng Anh; Sao Arsenal tiết lộ không khí u ám; Sân mới 1 tỷ bảng của Chelsea gặp trục trặc...

Tottenham là đội bóng tốt nhất Ngoại hạng Anh

Theo đánh giá của ông chủ cũ CLB Crystal Palace là Simon Jordan, không phải Liverpool, càng không phải đương kim vô địch Man City, mà Tottenham mới là đội bóng tốt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm này. Lý do là bởi đội bóng này được phát triển từ tiềm lực tài chính eo hẹp, nhưng lại trình diễn lối chơi khoáng đạt và đẹp mắt nhất giải đấu.

Sao Arsenal tiết lộ không khí u ám

Arsenal vừa thảm bại trước Chelsea trong trận chung kết Europa League
Arsenal vừa thảm bại trước Chelsea trong trận chung kết Europa League

Thất bại trước kình địch cùng thành phố London khiến các cầu thủ và BHL Arsenal suy sụp. Xhaka tiết lộ, HLV Emery không nói lời nào và không cầu thủ Arsenal nào nói gì trong phòng thay đồ sau trận thua Chelsea. “Không gì cả”, Xhaka trả lời câu hỏi HLV Emery có nói gì trong phòng thay đồ sau trận thua ở Baku hay không. “Tôi không biết”, tiền vệ Thụy Sỹ trả lời câu hỏi vì sao nhà cầm quân Tây Ban Nha không nói gì. “Ông ấy không nói gì. Dĩ nhiên ông ấy thất vọng. Chẳng ai nói với ai lời nào cả”, Xhaka nói tiếp.

Sân mới 1 tỷ bảng của Chelsea gặp trục trặc

Theo Daily Mail, BLĐ Chelsea đang e dè với kế hoạch xây sân mới với mức dự toán gấp đôi ban đầu, vào khoảng 1 tỷ bảng Anh. Nếu điều đó xảy ra, sân mới của Chelsea sẽ đắt giá nhất châu Âu. Chelsea sẽ tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge trong 2 năm nữa. Theo dự kiến, sân mới sẽ được đưa vào sử dụng bắt đầu từ mùa 2024/25. Dù vậy, kế hoạch này có thể đình trệ bất cứ lúc nào.

Rakitic bị gạch tên ở trận đấu với Xứ Wales

Rakitic bị gạch tên ở trận đấu với Xứ Wales
Rakitic bị gạch tên ở trận đấu với Xứ Wales

Croatia đang chuẩn bị cho trận đấu với Xứ Wales ở lượt trận thứ 3 bảng E vòng loại Euro 2020. Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng này, HLV Zlatko Dalic đã quyết định gạch tên Rakitic vì cầu thủ thuộc biên chế Barca không kịp bình phục chấn thương.

Có một người ở Liverpool không hạnh phúc

Trước thềm chung kết Champions League, hậu vệ trái người Tây Ban Nha, Alberto Moreno đang rất thất vọng với HLV Jurgen Klopp. Lý do là bởi cầu thủ này không được nhà cầm quân người Đức trọng dụng. Moreno đến với Liverpool từ thời Brendan Rodgers, và hiện nằm ngoài kế hoạch sử dụng nhân sự của HLV Klopp ở trận chung kết Champions League với Tottenham. Vừa mới đây, Moreno công khai chỉ trích HLV Klopp: “Tôi không thích cái cách ông ấy đối xử với tôi. Tôi không hạnh phúc và không cảm thấy được tôn trọng”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo