x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 3/6: LACAZETTE ĐỦ SỨC THAY SUAREZ

17:29 | 03/06/2019

Điểm tin chiều 3/6: Lacazette đủ sức thay Suarez; Henry tiếc thương về chiến hữu một thời Reyes đột tử; Saha bi quan về MU...

Lacazette đủ sức thay Suarez

''Lacazette là một cầu thủ tương đồng với Suarez. Cậu ấy có thể khai thác không gian rất tốt. Đối với tôi, cậu ấy có thể làm rất, rất tốt ở Barca. Vấn đề của Suarez lúc này là cậu ấy đã suy giảm sức mạnh về thể chất. Cậu ấy không còn sung mãn như trước và không đủ sức ra sân trong mọi trận đấu''. Cựu HLV Leicester, Claude Puel bình luận.

Henry tiếc thương về chiến hữu một thời Reyes đột tử

Trên trang Twitter cá nhân, Thierry Henry sốc khi nhận tin người đồng đội cũ ở Arsenal, tiền vệ người Tây Ban Nha Jose Antonio Reyes qua đời vì tai nạn giao thông. Huyền thoại người Pháp đã gọi Reyes là cầu thủ tuyệt vời và một con người đặc biệt.

Reyes vừa qua đời vì tai nạn giao thông
Reyes vừa qua đời vì tai nạn giao thông

Saha bi quan về MU

Cựu tiền đạo MU, Louis Saha cho rằng CLB này có thể trở lại đỉnh cao, nhưng họ sẽ không bao giờ thống trị bóng đá Anh một lần nữa giống như thời Sir Alex Ferguson. Trong 6 năm qua, “Quỷ đỏ” luôn chơi chật vật, chưa khi nào thể hiện được quyền uy đích thực.

Liverpool phải giữ Van Dijk

“Tôi nghĩ Klopp là người quan trọng số một ở đội bóng. Ông ấy là HLV nhưng ý tôi ông ấy là người quan trọng nhất. Nếu bạn bắt tôi phải lựa chọn Van Dijk hay Klopp thì tôi sẵn sàng để mất Van Dijk bởi Klopp là một HLV đặc biệt”, cựu trung vệ Carragher nói.

Trung vệ Van Dijk
Trung vệ Van Dijk

Sức khỏe lại sa sút, Maradona phải gặp bác sĩ

"Cậu bé Vàng" một thời của bóng đá Argentina vừa phải đến một bệnh viện ở thủ đô Buenos Aires để điều trị chứng mất ngủ kinh niên. Dù đã dùng nhiều loại thuốc nhưng Diego Maradona đã không thể chợp mắt suốt 4 ngày đêm qua. Trước đó, Maradona cũng đã gặp vấn đề về viêm khớp và sụn. Tháng 1 năm ngoái, huyền thoại này còn phải nhập viện vì chứng xuất huyết dạ dày.

Italia sẽ không chơi tử thủ

Phát biểu trước 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 với Hy Lạp và Bosnia & Herzegovina, HLV Mancini tuyên bố, Italia sẽ chơi tấn công nhiều hơn để giành kết quả tốt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo