x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 4/7: BRAZIL MẤT NGƯỜI TRƯỚC TRẬN ĐẤU VỚI PERU

17:12 | 04/07/2019

Điểm tin chiều 4/7: Brazil sẽ mất đi một nhân sự quan trọng ở trận gặp Peru tới đây. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác.

Brazil gặp tổn thất trước chung kết Copa America

Brazil sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi đối đầu với Peru. Cụ thể, tiền đạo Willian đã bị chấn thương gân kheo trong trận gặp Brazil và chắc chắn không kịp bình phục để tham dự trận chung kết. Thông tin này đã được BHL Selecao xác nhận. Tại giải đấu năm nay, Willian không được đá chính nhưng đã có 4 lần được HLV Tite tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Thủ thành số 1 Brazil khiêm tốn về khả năng đoạt QBV

Khi một nhà báo hỏi về khả năng đoạt Quả bóng vàng sau trận bán kết Copa America, thủ thành Alisson tỏ ra vô cùng khiêm tốn và khẳng định mình chưa phải ứng viên nặng kí:

"Quả bóng Vàng ư? Ngoài kia có rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi chỉ ra sân mỗi ngày và làm việc của mình, sau khi đã học hỏi và chuẩn bị kỹ lưỡng nhất có thể."

Alisson đang chơi tuyệt hay tại Copa America 2019
Alisson đang chơi tuyệt hay tại Copa America 2019

HLV Chile nhận trách nhiệm sau trận thua Peru

"Khi đội bóng thất bại, HLV phải là người gánh chịu mọi trách nhiệm. Có lẽ chúng tôi đã nghĩ quá nhiều đến trận chung kết nên không tập trung cho trận đấu hôm nay. Trong khi đó, Peru đã khiến chúng tôi ngạc nhiên với lối đá phòng thủ chắc và tấn công đầy tốc độ. Không có gì để bào chữa cho thất bại cay đắng này", HLV Reinaldo Rueda nói.

Juventus ra giá De Ligt, bị chê bèo bọt

Các nguồn tin tại Italia đã lần lượt công bố Juventus vừa ra mức giá 49,3 triệu bảng (khoảng 55 triệu euro) kèm thêm phụ phí cho Ajax để mua trung vệ Mathijs De Ligt. Được biết khoản phụ phí chỉ vào khoảng 10 triệu euro, tức nâng tổng số tiền lên chỉ 65 triệu euro.

Mathijs De Ligt
Mathijs De Ligt

Đề nghị này đã nhanh chóng bị Ajax từ chối, do họ đòi không dưới 75 triệu euro. Ajax tuyên bố De Ligt vẫn sẽ trở lại tập luyện cùng đội bóng vào thứ Hai tới.

Arsenal hỏi mượn Malcom

Tờ Sport tại Barcelona cho biết đội chủ sân Nou Camp đã nhận được một lời hỏi mua cầu thủ chạy cánh Malcom từ Arsenal, theo đó Arsenal muốn mượn cầu thủ người Brazil 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Được biết Malcom tỏ ra hứng thú với đề nghị này, nhưng Barcelona chỉ muốn bán đứt và đòi mức giá 40 triệu euro.

Malcom được Barca mua mùa hè trước từ Bordeaux với giá 40 triệu euro, sau khi Malcom đã “lật kèo” phút chót với AS Roma. Tuy nhiên HLV Ernesto Valverde không cho Malcom đá chính thường xuyên và chỉ sau vài tháng Malcom đã phải tìm cách rời CLB.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo