x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 5/6: REUS ĐOẠT GIẢI CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT BUNDESLIGA

17:21 | 05/06/2019

Điểm tin chiều 5/6: Reus đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesligap; Pogba được bảo vệ; Luật sư “nạn nhân” của Neymar từ bỏ vụ kiện...

Marco Reus đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga

Bundesliga đã công bố Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19 lẫn đội hình tiêu biểu của mùa giải. Marco Reus với 31,4% số phiếu bầu đã được trao giải thưởng cá nhân, và anh cùng với Jadon Sancho và Axel Witsel là 3 cầu thủ Dortmund góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

Nhà vô địch Bayern Munich có 3 cầu thủ là Robert Lewandowski, Joshua Kimmich và Niklas Sule, trong khi tân binh của Real Madrid là Luka Jovic được chọn trên hàng tiền đạo bên cạnh đồng đội Frankfurt của anh là trung vệ Nhật Bản Makoto Hasebe. Thủ môn Peter Gulacsi của Leipzig, hậu vệ trái Nico Schulz của Hoffenheim và tiền vệ tấn công Kai Havertz của Leverkusen hoàn tất đội hình tiêu biểu.

Pogba được bảo vệ

MU được khuyên hãy giữ Pogba
MU được khuyên hãy giữ Pogba

“Tôi nghĩ rằng chỉ trích Pogba là không công bằng, đối với tôi cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở mùa giải vừa rồi. Trong đội hình MU, Pogba là một trong số ít ở đẳng cấp thế giới. Cứ sau mỗi trận thua, người ta lại chỉ trích cậu ấy, điều này thiếu công bằng với Pogba”, cựu thủ môn MU, Mark Bosnich nói.

Luật sư “nạn nhân” của Neymar từ bỏ vụ kiện

Theo tờ Globo tại Brazil, vụ Neymar bị cáo buộc hiếp dâm đã có diễn biến mới khi bên “nạn nhân” đã bị luật sư mà mình thuê từ bỏ vụ kiện này. Lý do là bởi luật sư này đã nhận thấy bên nạn nhân nói với cảnh sát rằng mình bị đánh đập, nhưng sau đó lại nói với truyền thông rằng mình bị cưỡng hiếp. Hãng luật được thuê cho biết họ nghi cô gái này đã cố ý thay đổi lời khai và điều đó đồng nghĩa có thể bị xử lý hình sự.

Lopetegui dẫn dắt Sevilla

Lopetegui dẫn dắt Sevilla
Lopetegui dẫn dắt Sevilla

CLB Sevilla đã bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui vào vị trí HLV trưởng của CLB này theo bản hợp đồng 3 năm. Lopetegui đã bị sa thải bởi Real Madrid hồi tháng 10/2018 và sẽ làm việc tại Sevilla sau khi CLB này chia tay với HLV tạm quyền Joaquin Caparros, người đã mắc bệnh bạch cầu không lâu sau khi lên nắm quyền hồi tháng 3.

Chủ tịch Perez có nghĩa cử cao đẹp

Ông Flo Perez đã nhận chăm sóc Jose Antonio Reyes Lopez, cậu con trai 11 tuổi của Jose Antonio Reyes đến năm 18 tuổi. Jose Antonio Reyes qua đời vì tai nạn giao thông thảm khốc vào ngày 1/6. Cựu cầu thủ Sevilla, Arsenal, Real Madrid và Atletico Madrid này bỏ lại vợ và 3 người con (1 trai, 2 gái).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo