x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 6/5: AJAX VÔ ĐỊCH CÚP QG HÀ LAN

16:54 | 06/05/2019

Điểm tin chiều 6/5: Ajax vô địch Cúp QG Hà Lan; Tiền thưởng khổng lồ chờ cầu thủ Man City; Zidane từ chối nói về tương lai Bale...

Ajax vô địch Cúp quốc gia Hà Lan

Ở trận chung kết diễn ra hôm qua, Ajax đã áp đảo hoàn toàn đối thủ Willem II với cơn mưa bàn thắng với tỷ số chung cuộc là 4-0. Lần lượt Daley Blind (phút 38), Klaas Jan Huntelaar (phút 39 và 67) và Rasmus Kristensen (phút 76) đã lập công mang về danh hiệu đầu tiên ở mùa bóng năm nay cho Ajax. Đây là lần thứ 19 Ajax vô địch Cúp quốc gia Hà Lan sau 9 năm chờ đợi.

Tiền thưởng khổng lồ chờ cầu thủ Man City

Sterling sẽ được thưởng lớn nếu Man City vô địch Premier League & FA Cup
Sterling sẽ được thưởng lớn nếu Man City vô địch Premier League & FA Cup

Theo tờ The Mirror, nếu Man City vô địch Premier League và FA Cup thì các cầu thủ Man City sẽ nhận tổng số tiền thưởng lên tới 15 triệu bảng, tính theo số tiền ghi trong mỗi hợp đồng của các cầu thủ cộng lại. Ví dụ Kevin De Bruyne sẽ nhận 750.000 bảng cho vô địch Premier League và 300.000 bảng cho FA Cup, dù số tiền có thể sẽ bị cắt giảm do De Bruyne nghỉ thi đấu nhiều.

Zidane từ chối nói về tương lai Bale

Sau khi được phóng viên đặt câu hỏi về quyết định không đăng ký thi đấu Gareth Bale cho trận thắng 3-2 của Real Madrid trước Villarreal, HLV Zinedine Zidane từ chối cung cấp bất cứ thông tin nào cho báo chí. “Tôi là HLV, tôi có trách nhiệm chọn đội hình. Các anh có thể suy diễn thế nào tùy ý, tôi phải chọn đội và sẽ có người vắng mặt”, Zidane nói.

Dembele lại chấn thương

Dembele lại chấn thương
Dembele lại chấn thương

Trong trận đấu gặp Celta Vigo, Ousmane Dembele lại rời sân với vẻ mặt nhăn nhó. Các nhân viên y tế của Barca xác nhận tiền vệ người Pháp bị tái phát chấn thương nhưng chưa rõ mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Tuy nhiên, khả năng ra sân trong trận bán kết lượt về Champions League là gần như không thể.

Messi được để dành chỗ trong ban huấn luyện Barca?

Barcelona mới đây đã công bố dự án “Masia 360” với mục tiêu đào tạo cho các cựu cầu thủ của CLB những kỹ năng có thể giúp họ bước vào một sự nghiệp mới sau khi thôi chơi bóng. Dự án này bao gồm những khóa học về các kỹ năng cho môi trường huấn luyện, kinh doanh và nhiều lĩnh vực khác, và chủ tịch Josep Bartomeu đã vận động cho Lionel Messi đăng ký chương trình này với hy vọng anh sẽ tiếp tục làm việc cho Barca sau khi giải nghệ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo