x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 6/6: FERDINAND KỂ LẠI THỜI MỚI ĐẾN MU

17:19 | 06/06/2019

Điểm tin chiều 6/6: Ferdinand kể lại thời mới đến MU; Hazard sắp đạt tới đẳng cấp Messi, Ronaldo; CĐV phát sốt với khoảnh khắc Ronaldo biến hậu vệ Thụy Sĩ thành trò cười...

Rio Ferdinand kể lại thời mới đến MU

“Tôi từng không biết cách chiến thắng, ở thời điểm đó tôi không có danh hiệu nào cả. Vì vậy tôi bước vào phòng thay đồ Old Trafford gần như trần trụi và nhiều lần cảm thấy bối rối. Tôi nhìn xung quanh và nghĩ: 'Ryan Giggs đã có 5 chức VĐQG, Chúa ơi, tôi không thể nhìn cậu ấy... còn Beckham có 4, Scholes có 3 hoặc 4, rồi Roy Keane có 4 hoặc 5. Làm sao cậu ta có thể đạt đến?, Mình phải làm gì để vượt qua họ?"

Hazard sắp đạt tới đẳng cấp Messi, Ronaldo

Eden Hazard
Eden Hazard

Theo thủ môn của Chelsea, đồng đội của anh đã tiến sát tới đẳng cấp của những siêu sao như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. “Tôi không dám khẳng định, nhưng anh ấy rất gần”. Thủ môn Kepa trả lời câu hỏi liệu Hazard có hay bằng những người 5 lần giành Quả bóng vàng hay không.

CĐV phát sốt với khoảnh khắc Ronaldo biến hậu vệ Thụy Sĩ thành trò cười

Cristiano Ronaldo lập hat-trick cho Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở bán kết UEFA Nations League, nhưng có một khoảnh khắc khác khiến người hâm mộ không khỏi ấn tượng.

Khi Ronaldo có bóng ở cánh, anh đã đối mặt với Kevin Mbabu. Đầu tiên, CR7 thực hiện một cú dốc bóng và giả vờ tạt bóng khiến cho hậu vệ của Thụy Sĩ lỡ đà. Khi Mbabu đứng dậy, Ronaldo lập tức đưa bóng đầy tinh tế qua háng đối thủ và sau đó thực hiện quả tạt vào phía trong.

Tình huống dù không chuyển thành bàn thắng nhưng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về kỹ năng của Ronaldo ở tuổi 34. Điều này chứng minh rằng, dù đã chuyển hóa thành một tiền đạo thực thụ, CR7 vẫn còn nguyên những phẩm chất của cầu thủ đá cánh năm xưa, đặc biệt là khả năng tăng tốc và rê dắt bóng.

Người Pháp phát cuồng với điệu bộ đáng yêu của Kante

N'Golo Kante
N'Golo Kante

Tiền vệ N'Golo Kante đã được đông đảo người hâm mộ khen ngợi sau khi anh cùng các đồng đội ở tuyển Pháp vinh dự được Tổng thống Emmanuel Macron trao tặng huân chương Bắc đẩu Bội tinh.

Xhaka hứng khởi với băng thủ quân

Chia sẻ trên tờ Blick, tiền vệ Granit Xhaka cho biết anh rất háo hức và tự hào nếu được HLV Unai Emery trao tấm băng đội trưởng Arsenal ở mùa giải tới. Ngôi sao người Thụy Sỹ cũng ngỏ ý gắn bó lâu dài với sân Emirates.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo