x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 7/5: MESSI SẼ GIẢI NGHỆ Ở TUỔI... 45

17:15 | 07/05/2019

Điểm tin chiều 7/5: Messi sẽ giải nghệ ở tuổi... 45; Man City và Liverpool tranh "Găng tay vàng"; Huyền thoại Liverpool đoán MU sa thải Solskjaer sớm...

Messi sẽ giải nghệ ở tuổi... 45

Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca tin rằng Lionel Messi có thể thi đấu đến năm 45 tuổi. Ở tuổi 32, siêu sao người Argentina vẫn thể hiện phong độ khủng khiếp (ghi 48 bàn/46 trận) và còn 2 năm hợp đồng với "Gã khổng lồ xứ Catalunya".

Man City và Liverpool tranh "Găng tay vàng"

Alisson và Ederson so tài
Alisson và Ederson so tài

Với việc không để thủng lưới trước Leicester, Ederson đã cân bằng thành tích sạch lưới với thủ môn đồng hương Alisson bên phía Liverpool. 2 người gác đền của đội tuyển Brazil cùng có 20 trận không phải vào lưới nhặt bóng kể từ đầu mùa và ai là người giành “Găng tay vàng” sẽ chỉ được quyết định ở vòng cuối.

Huyền thoại Liverpool đoán MU sa thải Solskjaer sớm

Jamie Redknapp - cựu cầu thủ từng khoác áo Liverpool giai đoạn 1991-2002 và hiện là bình luận viên trên kênh Sky Sport đã sớm đưa ra dự đoán về số phận của Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải 2019/20. Theo đó, huyền thoại người Na Uy có thể nhận trát sa thải sớm nếu "Quỷ đỏ" không thi đấu tốt trong giai đoạn khởi đầu:

"Chúng ta đều thích cách Solskjaer dẫn dắt Molde, Cardiff và MU, nhưng mùa giải tới sẽ rất khó khăn bởi ông ấy phải cạnh tranh với Pep, Pochettino, Klopp. Nếu MU không thi đấu tốt ở giai đoạn đầu, tôi sợ Solskjaer sẽ hứng chịu nhiều áp lực, thậm chí bị sa thải sớm".

Kante không trách Sarri

Kante không trách Sarri
Kante không trách Sarri

Sau chiến thắng trước Watford, HLV Sarri nói rằng mình đã phạm sai lầm khi sử dụng Kante hôm chủ nhật. Tuy nhiên, N'Golo Kante không hề oán trách ông thầy người Italia. “Không, tôi không trách bất cứ ai. Tôi vẫn ổn dù điều gì xảy ra”, Kante nói với phóng viên. “Tôi không sao, chỉ bị đau gân khoeo và chỉ cần một chút thời gian để kiểm tra. Tôi sẽ cố gắng để được dự trận chung kết nhưng trước tiên, chúng tôi cần xác định nó sẽ kéo dài bao lâu.”

Mẹ Ronaldo bị chế giễu vì tưởng nhầm Juventus suýt... xuống hạng

Cách đây chưa lâu, bà Dolores Aveiro - mẹ ruột của Cristiano Ronaldo đã gửi lời chúc mừng tới con trai trên trang Twitter cá nhân.

Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu bà không chia sẻ bức ảnh Ronaldo kèm dòng chữ: "Ronaldo, cầu thủ đã giải cứu Juventus khỏi nguy cơ xuống hạng và lên ngôi vô địch Serie A sau gần 20 năm". Ngay lập tức, cộng đồng fan bóng đá đã hết lời chê bai bà Dolores không biết gì về bóng đá.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo