x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 8/10: HUYỀN THOẠI M.U CHỈ TRÍCH DE GEA

17:51 | 08/10/2019

Điểm tin chiều 8/10: De Gea bị huyền thoại MU chỉ trích. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác

De Gea bị huyền thoại MU chỉ trích

Sau trận thua Newcastle, De Gea đã gọi đây là màn trình diễn không thể chấp nhận được của đội bóng. Phát ngôn này của thủ thành người Tây Ban Nha khiến rất nhiều người phải khó chịu, trong đó có Paul Ince. Trả lời phỏng vấn trên Paddy Power, cựu sao của MU đã chỉ trích De Gea rất gay gắt. "De Gea là một trong những cầu thủ hàng đầu, là thủ lĩnh của đội bóng và cũng vừa gia hạn thêm 5 năm hợp đồng. Còn giờ đây, trông có vẻ như cậu ta chẳng hề biết chuyện gì đang xảy ra. Nếu là một CĐV của MU, khi nghe thủ môn, một cầu thủ hàng đầu của đội nhà trả lời phỏng vấn như vậy, bạn có quyền cảm thấy nhục nhã."

ĐT Italia giành giật sao 18 tuổi từ Brazil

Martinelli sinh ra ở Brazil và cũng đã từng được triệu tập vào danh sách sơ bộ của Selecao trước kỳ Copa America hồi Hè vừa qua. Tuy nhiên, anh chưa thi đấu cho Brazil ở bất kỳ cấp độ nào. Ngoài Brazil, cầu thủ 18 tuổi này có thể chọn thi đấu cho đại diện của châu Âu bởi bố anh là người Italia. Một số nguồn tin cho biết, Azzurri đã liên hệ với Martinelli về khả năng này. Theo Metro, HLV Roberto Mancini không loại bỏ khả năng triệu tập Martinelli trong tương lai.

Bale muốn rời Real Madrid

Theo thông tin từ AS, Bale cảm thấy khoông hài lòng khi bị HLV Zidane bỏ rơi ở trận đấu với Club Brugge tại vòng bảng Champions League 2019/2020. Cũng theo nguồn tin này, cầu thủ xứ Wales đang muốn rời sân Bernabeu.

Inter Milan nhắm 2 mục tiêu

Theo thông tin từ Calcio Mercato, HLV Conte muốn ban lãnh đạo Inter Milan chiêu mộ Ivan Rakitic và Sergej Milinkovic-Savic ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 để tăng sự sáng tạo cho hàng tiền vệ trong giai đoạn lượt về.

Tẩy thẻ để đá Siêu kinh điển, Pique có thể gặp họa

Pique có thể bị phạt nặng
Pique có thể bị phạt nặng

CĐV và báo chí Tây Ban Nha đang kêu gọi Tiểu ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha phạt nặng trung vệ Gerard Pique. Ở trận thắng Sevilla 4-0 vừa qua, trung vệ của Barca được cho là đã chủ định tẩy thẻ ở phút 85 khi cố tình đá bóng ra ngoài để nhận thẻ vàng, dù trọng tài đã cắt còi trước đó. Với thẻ phạt này, Pique bị treo giò ở vòng 9 gặp Eibar vào ngày 19/10 vì nhận đủ 5 thẻ vàng và sạch thẻ ở trận đấu với Real Madrid ở vòng 10 vào ngày 27/10.

"Bom tấn" của Real mất suất lên tuyển

HLV trưởng ĐT Serbia, Ljubisa Tumbakovic đã không triệu tập tân binh của Real Madrid - tiền đạo Luka Jovic cho trận đấu với Lithuania (15/10) ở vòng loại EURO 2020. Luka Jovic chưa chứng tỏ được năng lực từ khi gia nhập Real Madrid (chưa ghi bàn nào cho "Kền kền trắng"). Bên cạnh đó, Jovic hiện cũng không có thể trạng tốt, vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương dai dẳng.

Không chịu nổi Giampaolo, giới chủ Milan cạn tình

Theo Sky Sport, AC Milan sắp sa thải HLV Marco Giampaolo vì thành tích tệ của đội bóng từ đầu mùa (thua 4, thắng 3 sau 7 vòng Serie A). Hai HLV được đội chủ sân San Siro nhắm thay thế nhà cầm quân 52 tuổi này là Stefano Pioli hoặc Luciano Spalletti.

Người cũ MU giải nghệ

Ngay từ đầu năm nay, Tim Howard đã công bố ý định giải nghệ sau khi giải nhà nghề Mỹ MLS 2019 kết thúc. Đây cũng là năm thứ 3 cựu thủ thành của MU và Everton thi đấu cho CLB Colorado Rapids tại quê nhà. Sau trận đấu giữa đội bóng này với Los Angeles FC vừa mới đây, Howard quyết định chính thức chia tay sự nghiệp thủ môn ở tuổi 40.

Sampdoria chia tay Di Francesco

Ban lãnh đạo Sampdoria đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Eusebio Di Francesco sau chuỗi trận tệ hại của đội bóng này. Sau 7 vòng đấu ở Serie A 2019/2020, Sampdoria giành được vỏn vẹn 3 điểm, đứng cuối bảng xếp hạng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo