x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 8/7: ARGENTINA ĐƯỢC UEFA MỜI DỰ NATIONS LEAGUE

16:27 | 08/07/2019

Điểm tin chiều 8/7: Argentina đã được UEFA mời dự Nations League sau khi tố CONMEBOL xử ép mình ở Copa America.

Argentina được mời đá Nations League

Sau khi LĐBĐ Argentina tỏ ra tức giận với công tác trọng tài ở Copa America, đặc biệt sau việc VAR không được dùng ở trận Argentina - Brazil và Messi bị thẻ đỏ ở trận gặp Chile, mới đây đã xuất hiện thông tin UEFA mời Argentina tham dự giải UEFA Nations League.

HLV trưởng Peru từ chối ghế ĐT Argentina

HLV Ricardo Gareca đã giúp Peru lọt vào chung kết Copa America 2019 và được xem là người hùng của bóng đá nước này, mặc dù ông là người Argentina và thậm chí từng ghi bàn ngăn Peru tới World Cup 1986. Gareca mới đây cho biết ông đã được LĐBĐ Argentina tỏ ý mời dẫn dắt ĐT Argentina, nhưng Gareca đã từ chối để bày tỏ sự biết ơn với những gì đội tuyển Peru mang lại cho ông.

HLV Ricardo Gareca từ chối dẫn dắt ĐT Argentina
HLV Ricardo Gareca từ chối dẫn dắt ĐT Argentina

MU giới thiệu khu khán đài đặc biệt

Nhằm cải thiện bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt ở sân Old Trafford, MU đã giới thiệu một khu đặc biệt ở khán đài Stretford End nhằm khuyến khích các cổ động viên nhiệt huyết tạo tiếng ồn cổ vũ đội nhà. Khu vực này sẽ có 1.200 chỗ ngồi.

Chê Pogba, huyền thoại Liverpool được fan MU... ủng hộ

Cách đây chưa lâu, hậu vệ huyền thoại của Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích Paul Pogba sau khi ngôi sao người Pháp "nổi loạn" đòi rời MU:

"Tôi phát ốm khi CĐV bênh vực cầu thủ, chỉ trích HLV vì không đặt anh ta vào vị trí tốt nhất. Hãy chứng tỏ bản thân trước khi đòi hỏi điều gì đó. CĐV MU đòi xếp Pogba đá tự do nhưng họ chẳng hiểu thế nào là tự do. Pogba cũng chẳng chịu thi đấu vì đội bóng như Roy Keane, Paul Scholes ngày xưa, vì vậy HLV Jose Mourinho mới cách chức đội phó của cậu ấy".

Carragher bất ngờ được fan MU ủng hộ sau phát ngôn chỉ trích Pogba
Carragher bất ngờ được fan MU ủng hộ sau phát ngôn chỉ trích Pogba

Khá bất ngờ khi bình luận của Carragher nhận được sự đồng tình từ phần lớn người hâm mộ "Quỷ đỏ". Thậm chí một fan khẳng định "đây là lần duy nhất trong đời đứng về phía Carragher".

PSG ra "tối hậu thư" cho Neymar

PSG đã gửi thông báo yêu cầu Neymar trở lại tập trung cùng đội bóng trong vài ngày tới. Nếu ngôi sao người Brazil một mực từ chối, nhà vô địch Ligue I sẽ đưa ra những biện pháp trừng phạt mạnh tay. Có thông tin cho rằng Neymar muốn trở lại Barca chơi bóng ở mùa giải 2019/20.

Gerrard chê ghế HLV trưởng Newcastle

Theo tờ The Mirror, Steven Gerrard đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt Newcastle United thay thế Rafa Benitez gửi tới bởi ông chủ Mike Ashley. Dù Newcastle sẽ cho Gerrard cơ hội làm việc ở Premier League nhưng Gerrard không muốn nhận do biết sự bủn xỉn của Ashley, người không chịu đầu tư cho CLB.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo