x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU NGÀY 16/4: JUVENTUS SẼ MUA UMTITI?

17:20 | 16/04/2019

Điểm tin chiều ngày 16/4: Juventus sẽ mua Umtiti?; Lille ép giá Bayern vụ Nicolas Pepe; Son Heung-min bị chê làm từ thiện “keo kiệt”...

Juventus sẽ mua Umtiti?

Tin tức từ báo giới Tây Ban Nha cho biết giữa Juventus và Barcelona đã có một thỏa thuận không chính thức với nhau rằng Barcelona sẽ không bị Juventus ngăn cản khi họ tiếp cận trung vệ Mathijs De Ligt của Ajax, đổi lại Barca sẽ bật đèn xanh cho Juve hỏi mua trung vệ Samuel Umtiti. Mặc dù chưa quá già nhưng chấn thương đầu gối của Umtiti khiến anh không còn phong độ cao và Barca lúc này đang dùng cặp Pique – Lenglet đá chính cũng như tuyển mộ De Ligt cho mùa sau.

Lille ép giá Bayern vụ Nicolas Pepe

Lille ép giá Bayern vụ Nicolas Pepe
Lille ép giá Bayern vụ Nicolas Pepe

Theo tờ Kicker tại Đức, Bayern Munich và Lille đang thảo luận về tương lai của ngôi sao tấn công Nicolas Pepe và được biết Bayern đã đưa ra một mức lương hậu hĩnh chờ Pepe chấp nhận. Tuy nhiên giữa Bayern và Lille đang có khúc mắc giá cả khi Lille đòi giá những 80 triệu euro.

Son Heung-min bị chê làm từ thiện “keo kiệt”

Sau vụ cháy rừng được cho là tồi tệ nhất trong lịch sử Hàn Quốc làm 135 ngôi nhà bị thiêu rụi, tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã gửi 100.000 bảng cho Ủy ban khẩn cấp chống cháy rừng Hàn Quốc nhằm hỗ trợ công cuộc khắc phục hậu quả. Tuy nhiên anh vẫn bị một bộ phận cộng đồng mạng Hàn Quốc chỉ trích vì số tiền “quá nhỏ” so với tiền lương 140.000 bảng/tuần của anh, mặc dù số tiền của anh hiện đang là cao nhất trong những người nổi tiếng đã quyên góp từ sau vụ cháy.

De Bruyne “chỉ nói chuyện với Mourinho 2 lần” ở Chelsea

Kevin De Bruyne vừa có một bài viết tâm sự sâu sắc về bản thân trên trang web The Players’ Tribune và trong đó có một đoạn anh tiết lộ anh chỉ nói chuyện với Jose Mourinho 2 lần khi còn ở Chelsea.

De Bruyne “chỉ nói chuyện với Mourinho 2 lần” ở Chelsea
De Bruyne “chỉ nói chuyện với Mourinho 2 lần” ở Chelsea

De Bruyne viết: “Tôi sau khi đá tốt ở Werder Bremen đã được khá nhiều đội quan tâm, nhưng Mourinho nhắn tin nói tôi sẽ là một phần của Chelsea. Tôi nghĩ, tốt quá, tôi nằm trong kế hoạch của ông ấy. Tôi xuất phát 2/4 trận đầu mùa 2013/14 của Chelsea nhưng sớm bị đẩy lên ghế dự bị. Không một lời giải thích.

Tháng 12, Jose gọi tôi vào văn phòng, trên bàn ông ấy có những tờ giấy, và Jose nói ‘1 kiến tạo, 0 bàn thắng, 10 lần thu hồi bóng. Tôi mất 1 phút để hiểu ra ông ấy đang làm gì, và rồi ông ấy bắt đầu đọc thông số của các cầu thủ tấn công khác như Willian, Oscar, Mata, Schurrle, khoảng 5 bàn, 10 kiến tạo hay gì đó. Jose đợi xem tôi định đáp lại thế nào, và cuối cùng tôi nói ‘nhưng họ đã đá 15-20 trận còn tôi đá 3 trận, sắp tới sẽ khác phải không?".

MU thiếu mẫu cầu thủ như Messi

Cựu hậu vệ Paul Parker của MU cho rằng sự khác biệt giữa đội bóng cũ và Barca chính là Lionel Messi: "Những năm gần đây, MU mạnh tay chiêu mộ Anthony Martial, Paul Pogba hay Romelu Lukaku. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng tỏa sáng chứ đừng nói đến việc vực dậy cả một đội bóng như Messi".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo