x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN COPA AMERICA CHIỀU 16/6: SUAREZ BỎ NGỎ KHẢ NĂNG RA SÂN TRƯỚC ECUADOR

17:57 | 16/06/2019

Điểm tin Copa America chiều 16/6: Luis Suarez chưa rõ khả năng ra sân của mình trước trận gặp Ecuador.

Suarez chưa chắc đá trận gặp Ecuador

Tiền đạo Luis Suarez của ĐT Uruguay đang chờ kết quả kiểm tra y tế cuối cùng trước khi trận Uruguay – Ecuador diễn ra để biết được khả năng ra sân của anh. Suarez mới chỉ trở lại gần đây sau một ca phẫu thuật đầu gối phải, và anh đã chơi 30 phút trong trận giao hữu thắng Panama 3-0 tuần trước.

HLV Oscar Tabarez hiện chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về lực lượng của Uruguay cũng như đội hình mà ông có khả năng tung ra. Còn Suarez vẫn tỏ ra lạc quan rằng anh sẽ được thi đấu, nếu không xuất phát thì cũng sẽ ra sân từ ghế dự bị.

Nhật Bản đá giải này chỉ để thử nghiệm?

Báo giới tại Nhật Bản đang đặt vấn đề rằng phải chăng lần tham dự Copa America 2019 này của Nhật Bản chỉ mang tính chất tận dụng giải đấu lớn để thử nghiệm một thế hệ cầu thủ mới của đội tuyển nước này. Trong đội hình 23 cầu thủ, Nhật Bản mang tới giải những 17 người chưa từng khoác áo ĐTQG, và tiền đạo Shinji Okazaki với 115 trận thi đấu là người nhiều kinh nghiệm nhất.

Nhật Bản dự Copa America để thử nghiệm
Nhật Bản dự Copa America để thử nghiệm

HLV Hajime Moriyasu trước câu hỏi này đã thẳng thắn thừa nhận ông đang nhắm tới mục tiêu Olympic 2020 tại Tokyo. “Tôi lựa chọn nhiều cầu thủ trong nhóm tuổi dự Olympic 2020 và giải đấu đó là giải chúng tôi sẽ nhắm tới huy chương vàng. Các cầu thủ rất cần kinh nghiệm chiến trận và đấu với những đối thủ mạnh là thứ kinh nghiệm tốt nhất”, ông nói.

Copa America có nguy cơ thua lỗ

Báo giới Brazil, trong đó đáng kể nhất là tờ Globo, vừa đặt ra câu hỏi liệu Copa America 2019 có trở thành một giải đấu lời lãi về kinh tế cho Brazil. Trận khai mạc giữa Brazil và Bolivia đã thu về 5,7 triệu USD tiền vé nhưng có tới 22.000 ghế trống trên các khán đài có tổng sức chứa 46.000 người.

Theo nhận định của nhiều đầu báo, khu vực miền Đông Bắc Brazil đói nghèo lại thường là vùng mà các fan tỏ ra hào hứng cổ vũ cho ĐTQG, trong khi các bang miền Nam và Đông Nam lại khá thờ ơ và thích xem các trận đấu của CLB hơn. Trong 6 SVĐ phục vụ Copa America, chỉ có sân Arena Fonte Nova ở thành phố Salvador, bang Bahia là thuộc vùng Đông Bắc và sẽ tổ chức trận Brazil – Venezuela sắp tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo