x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN COPA AMERICA CHIỀU 1/7: MESSI LẠI ĐƯỢC ĐỒNG ĐỘI LÊN TIẾNG BẢO VỆ

17:28 | 01/07/2019

Điểm tin Copa America chiều 1/7: Tiền vệ Di Maria giành những lời có cánh để bảo vệ Lionel Messi trước những sức ép gần đây.

Messi được đồng đội bảo vệ

Tiền vệ Angel di Maria của tuyển Argentina lên tiếng bênh vực Lionel Messi sau màn trình diễn nhạt nhòa trong trận gặp Venezuela vào ngày 29/6. "Tôi nghĩ Leo làm tốt công việc của mình. Anh ấy không phải lúc nào cũng ghi bàn, nhưng Messi nhìn chung đã có trận đấu tốt. Anh ấy chạy khắp sân và làm mọi thứ. Nhìn khao khát của Messi, các đồng đội cũng được truyền cảm hứng và quyết tâm hơn", Di Maria nói.

Messi và Di Maria
Messi và Di Maria

Filipe Luis không chắc đá bán kết

Brazil có thể sẽ vắng Filipe Luis ở trận bán kết Copa America với Argentina do chấn thương cơ, dù kết quả kiểm tra không cho thấy vết rách nào. Fernandinho vẫn chưa trở lại tập, trong khi Richarlison phải chờ đến thứ Hai mới tập cùng đồng đội.

Brazil vẫn e ngại Messi

Thiago Silva chia sẻ, mặc dù Lionel Messi thừa nhận rằng không có phong độ tốt nhất tại Copa America năm nay nhưng anh và các đồng đội ở đội tuyển Brazil vẫn không thể rời mắt khỏi M10 ở trận bán kết sắp tới. Nhiều cầu thủ Brazil đã đối đầu Messi ở cấp CLB và họ biết anh có thể làm gì.

Cầu thủ hay nhất Copa America: Messi chỉ đứng thứ... 24

Mới đây, trang Whoscored đã tổng hợp số liệu thống kê và lựa chọn danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất Copa America. Theo đó, Philippe Coutinho với điểm trung bình 8,14 là cái tên đứng số 1. Khá bất ngờ khi siêu sao Lionel Messi chỉ xếp hạng 24 với 7,27 điểm.

Messi chỉ xếp thứ 24 trong danh sách những cầu thủ hay nhất Copa America
Messi chỉ xếp thứ 24 trong danh sách những cầu thủ hay nhất Copa America

Huyền thoại dự đoán Argentina thua Brazil 0-5

Pedro Pasculli - thành viên của ĐT Argentina vô địch World Cup 1986 thất vọng về màn trình diễn của thầy trò Scaloni, thậm chí mạnh dạn dự đoán hậu bối sẽ thua đậm Brazil ở bán kết: "Tôi vỡ mộng với Argentina hiện tại và không thấy bất cứ đường nét tấn công nào ra hồn. Nếu cứ đá như vậy, họ có thể thua 5 bàn trước Brazil".

Neymar động viên Suarez sau trận thua sốc của Uruguay

ĐT Uruguay bất ngờ dừng bước ở tứ kết Copa America sau khi thua Peru trên chấm luân lưu cân não, trong đó  Luis Suarez là người duy nhất sút hỏng. Sau trận đấu, tiền đạo 32 tuổi đã nhận được lời an ủi từ đồng đội cũ Neymar.

Trên Instagram cá nhân, "tiểu Pele" gửi lời động viên tới đàn anh: ""Đứng dậy đi người anh em! Anh rất tuyệt vời, luôn ủng hộ anh".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo