x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN COPA AMERICA CHIỀU 25/6: MESSI TỪNG LO SỢ ARGENTINA BỊ LOẠI SỚM

17:35 | 25/06/2019

Điểm tin Copa America chiều 25/6: Lionel Messi thừa nhận từng nghĩ tới viễn cảnh xấu nhất sau khi ĐT Argentina thi đấu chật vật ở hai lượt trận đầu vòng bảng Copa America.

Messi từng lo sợ Argentina bị loại sớm

Sau 2 lượt trận đầu chỉ biết hòa và thua, ĐT Argentina đã giành tấm vé vào tứ kết Copa America nhờ trận thắng Qatar 2-0. Chứng kiến đội tuyển quê hương thi đấu chật vật, Lionel Messi thừa nhận anh đã chuẩn bị tinh thần đối mặt với viễn cảnh xấu nhất: bị loại ngay vòng bảng.

"Cuộc chạm trán với Qatar là trận đấu vô cùng khó khăn, tôi từng lo sợ Argentina có thể dừng bước ngay vòng bảng. Tuy nhiên, cả đội thi đấu rất tốt để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch. Chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ và trưởng thành hơn", trích lời Messi trên Balls.ie.

Suarez bị fan chế nhạo vì đòi penalty

Suarez bị fan chế nhạo vì đòi penalty
Suarez bị fan chế nhạo vì đòi penalty

Phút 22, trận đấu giữa Chile và Uruguay thuộc lượt đấu cuối bảng Copa America, Luis Suarez bất ngờ ra dấu đòi penalty dù người để bóng chạm tay trong vòng cấm địa ở tình huống đó là... thủ thành Arias.

Ngay lập tức, tiền đạo 32 tuổi trở thành đề tài chế nhạo trên mạng xã hội. Người hâm mộ dành cho anh những lời lẽ đầy mỉa mai như "cầu thủ đầu tiên trọng lịch sử đòi penalty khi bóng chạm tay thủ môn", "cuộc cách mạng VAR toàn cầu",...

Neymar, Marcelo chia vui với ĐT Brazil

Không thể cùng ĐT Brazil góp mặt ở Copa America vì nhiều lí do, nhưng Neymar và Marcelo luôn dõi theo bước tiến của "vũ công samba". Mới đây, hai siêu sao đã chung vui với người đồng đội Willian trên mạng xã hội Instagram. Sau khi tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đăng bức ảnh ăn mừng, Neymar để lại dòng bình luận ngắn gọn "tuyệt vời", còn Marcelo nhấn nút "thả tim".

Neymar dính chấn thương trước thềm Copa America 2019
Neymar dính chấn thương trước thềm Copa America 2019

Nhật Bản ngẩng cao đầu rời giải, HLV tự hào

Tham dự Copa America với thành phần chủ yếu là các cầu thủ U23, Nhật Bản đã thi đấu xuất sắc dù không thể đi tiếp (xếp hạng 3 bảng C).

Sau trận hòa Ecuador 1-1, HLV Hajime Moriyasu tỏ ra không quá thất vọng, thậm chí tin rằng giải đấu này sẽ giúp bóng đá Nhật Bản gây tiếng vang với thế giới: "Các cầu thủ của tôi đã học được nhiều điều bổ ích khi dự giải đấu hàng đầu thế giới. Copa America sẽ là bàn đạp để bóng đá Nhật Bản phát triển và vươn tầm thế giới".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo