x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CÚP C1 NGÀY 24/10: VAN PERSIE KHEN CHAMBERLAIN HẾT LỜI

17:04 | 24/10/2019

Điểm tin cúp C1 ngày 24/10: Tiền vệ người Anh đánh dấu sự trở lại tại Champions League bằng bàn thắng rất đẹp vào lưới Genk.

Van Persie không tiếc lời khen Chamberlain

Tiền vệ người Anh đánh dấu sự trở lại tại Champions League bằng bàn thắng rất đẹp vào lưới Genk. Nói về bàn thắng này, đồng đội cũ Van Persie không tiếc lời khen ngợi. "Đó thật sự là một tuyệt phẩm. Tôi nghĩ 8/10 người sẽ chẳng bao giờ nghĩ được nó xảy ra, 1 trong 2 người còn lại thì không thể tạo nên nó. Cách Chamberilian ghi bàn thật sự đặc biệt".

Ấn tượng Naby Keita

Kể từ khi gia nhập Liverpool, Naby Keita không để lại nhiều ấn tượng nhưng trận đấu rạng sáng nay là một ngoại lệ. Cựu tiền vệ của RB Leipzig đã có một ngày thi đấu tuyệt hay khi là người chuyền bóng chính xác nhiều nhất (108 lần), rê bóng nhiều nhất (4 lần, 3 lần thành công), tắc bóng nhiều nhất (4 lần, 4 lần thành công), cướp bóng thành cong nhiều nhất (12 lần).

Stegen không hài lòng về hàng thủ Barca

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, thủ thành Ter Stegen của Barcelona không hài lòng về các đồng đội thi đấu ở hàng phòng ngự. "Tôi nghĩ là một số điều cần phải được chỉ ra nhưng tất nhiên, chỉ là trong nội bộ. Tôi sẽ khống nói ra nó ở đây nhưng có một số điều cần phải được cải thiện. Họ ghi bàn trong cơ hội đầu tiên ở hiệp hai, tôi đã quá đơn độc trong tình huống đó".

Cả đội Ajax ấm ức trận thua Chelsea

“Chúng tôi là đội ở gần bàn thắng nhất trong phần lớn thời gian của trận đấu. Những trận đấu hàng đầu luôn được định đoạt bằng những chi tiết nhỏ. Và chúng tôi đã chơi không tốt ở tình huống phải nhận bàn thua. Có nhiều thời điểm tôi thấy lối chơi của chúng tôi quá nhợt nhạt. Sự thất vọng bây giờ là rất lớn bởi vì chúng tôi đã thi đấu cân bằng với họ”, HLV Ten Hag nói.

Batshuayi ghi bàn thắng quyết định ở phút 86 để đem về thắng lợi chung cuộc cho Chelsea
Batshuayi ghi bàn thắng quyết định ở phút 86 để đem về thắng lợi chung cuộc cho Chelsea

“Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình. Chúng tôi đã gặp khó khăn nhưng chiến đấu kiên cường. Chelsea là một đội bóng hàng đầu và hôm nay chúng tôi đã mang đến cho họ một trận đấu không dễ dàng. Trận đấu này nên kết thúc với tỉ số 0-0. Tôi nghĩ kết quả đó là phù hợp hơn”, trung vệ Daley Blind đồng quan điểm.

HLV Lampard được đưa lên "mây xanh"

Chiến thắng trước Ajax đã là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Chelsea trên mọi đấu trường. Kể từ khi thua trước Liverpool trên sân nhà, Chelsea đã đánh bại Grimsby Town, Brighton, Lille, Southampton, Newcastle và giờ là Ajax. Đây là chuỗi trận tốt nhất của Lampard kể từ khi đến dẫn dắt Chelsea hồi hè. Và Joe Cole tin rằng "The Blues" sẽ còn tiến xa dưới bàn tay của người đồng đội cũ.

Ngày đặc biệt của Chamberlain

Chamberlain có lần ra sân đầu tiên ở Champions League kể từ chấn thương đầu gối trước Roma vào tháng 4/2018. Và anh chỉ mất vỏn vẹn 2 phút để điền tên mình lên bảng tỉ số. Thậm chí, ngôi sao người Anh còn lập cú đúp với bàn thắng nữa trong hiệp 2. Anh cũng chính là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu với 8,9 điểm/thang điểm 10.

HLV Klopp khen ngợi Chamberlain

"Màn trình diễn tuyệt hảo của Chamberlain. Màn trình diễn của cậu ấy chính xác với màn trình diễn của cả đội. Chủ nhật thì Adam Lallana ghi bàn, và giờ là Chamberlain với 2 bàn thắng. Một câu chuyện tuyệt vời."

"Genk đã có một chút động lực và đã gây khó khăn cho chúng tôi. Hiệp 1 tương đối vất vả, sau đó các chàng trai của tôi đã có không gian để chơi bóng. Bàn thắng đầu tiên rất xuất, bàn thứ hai còn đẹp hơn, tất cả các bàn thắng của chúng tôi đều đẹp mắt. Nhưng chúng tôi đã thủng lưới một bàn chẳng đẹp chút nào."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo