x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN NGÀY 9/1: MAGUIRE CHƯA HẸN NGÀY TRỞ LẠI

15:05 | 09/01/2020

Điểm tin ngày 9/1: Maguire chưa hẹn ngày trở lại; Chelsea sẵn sàng bán Marcos Alonso; Zidane khẳng định Jovic là tương lai của Real Madrid...

- Theo thông tin mới cập nhật, trung vệ Harry Maguire của Man United bị rách cơ đùi và chưa biết bao giờ có thể trở lại. Đây rõ ràng là hung tin với Quỷ đỏ bởi trước đó họ đã mất hai trụ cột là Paul Pogba cùng Scott McTominay vì chấn thương.

- Tờ Bild đưa tin Schalke đã đánh bại Milan để sắp sửa có sự phục vụ của hậu vệ trẻ Jean-Clair Todibo phía Barcelona. Theo đó, đại diện Bundesliga sẽ mượn Todibo trong 6 tháng, và không đi kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2019/20.

- Napoli đã đồng ý mức giá 10 triệu euro kèm thưởng với RB Leipzig cho thương vụ chiêu mộ tiền vệ Diego Demme. Vào ngày mai (9/1), cầu thủ 28 tuổi sẽ tới Italia kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Leipzig.

- Liverpool đang cân nhắc đề nghị tiền vệ Pedro Chirivella ký hợp đồng mới sau những sự tiến bộ thời gian qua. Chirivella gia nhập "Lữ đoàn đỏ" năm 2016 từ Valencia và hiện thường xuyên được HLV Juergen Klopp tin dùng ở các trận đấu cúp quốc nội.

Chirivella sắp được Liverpool gia hạn
Chirivella sắp được Liverpool gia hạn

- CLB Lazio đã bị phạt 20.000 euro sau khi các cổ động viên của họ có hành động phân biệt chủng tộc với tiền đạo Mario Balotelli phía Brescia.

- Roma mới đây thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ 24 tuổi Bryan Cristante tới năm 2024, bất chấp cầu thủ này đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi nghiêm trọng. 

- Chelsea sẵn sàng bán hậu vệ Marcos Alonso ngay tháng 1 này, và Inter đang là đội muốn có chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha. Alonso được biết đến là một chuyên gia ở các quả sút phạt trực tiếp, song mùa này anh không được HLV Frank Lampard trọng dụng.

- Barcelona đang tỏ ra quan ngại và thận trọng khi đội bóng đang ở Saudi Arabia thi đấu Siêu cúp Tây Ban Nha, trong bối cảnh xung đột leo thang giữa Mỹ và Iran. Lý dó là bởi Saudi Arabia là đồng minh của Mỹ nên rất có thể trở thành mục tiêu bị Iran tấn công.

Barca lo ngại cho tình hình an ninh của đội bóng tại Trung Đông
Barca lo ngại cho tình hình an ninh của đội bóng tại Trung Đông

- Tiền vệ 34 tuổi Fernandinho tiết lộ anh sắp được Man City gia hạn hợp đồng do đôi bên đã có thỏa thuận ngầm lần gia hạn vào cuối năm 2018. Hiện tại, Fernandinho chỉ còn giao kèo 6 tháng với Man xanh.

- HLV Zinedine Zidane khẳng định tiền đạo Luka Jovic là tương lai của Real Madrid, đồng thời tin tưởng anh sẽ ghi rất nhiều bàn thắng. Chân sút người Serbia gia nhập Real hồi hè vừa qua song thi đấu thất vọng cho đến lúc này, với chỉ 1 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

- Ajax đang cân nhắc hỏi mượn trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus từ nay cho đến cuối mùa này. Kể từ khi gia nhập Juve vào hè 2019, ngôi sao người Hà Lan bỗng chốc chìm xuống khi không thể cạnh tranh được suất đá chính.

- Hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold đặt mục tiêu cùng Liverpool chinh phục càng nhiều mục tiêu càng tốt mùa này, bao gồm cả tham vọng bảo vệ thành công ngôi vương Champions League. Lúc này, Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 UAE U23 VS Nhật Bản U23
22h30 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo